คัดลอก URL แล้ว
อาจารย์ไวท์เปิดดวง จากเด็กวิศวะเครื่องกล สู่นักธุรกิจแบรนด์ ไวท์ จิวเวลลี่

อาจารย์ไวท์เปิดดวง จากเด็กวิศวะเครื่องกล สู่นักธุรกิจแบรนด์ ไวท์ จิวเวลลี่

“อาจารย์ไวท์เปิดดวง” หรือ “ถาวโรจน์ หรูเกียรติไชย” ที่ไม่ได้มีแค่หน้าตา แต่มากด้วยฝีมือการทำนายดวงชะตาผ่านดวงดาวราศีโหราศาสตร์ไทย เผยจุดเปลี่ยนของชีวิต จากเด็กวิศวะเครื่องกลสู่นักธุรกิจแบรนด์ “ไวท์ จิวเวลลี่ (White Jewel)” ที่ต้องผันตัวเรียนรู้ เข้าสู่วงการแห่งความศรัทธา จนได้ฉายาเป็น “หมอดูโอปป้า”

จากเด็กวิศวะมาเป็นหมอดูโอปป้า

“จริง ๆ แล้วชีวิตก่อนหน้านี้ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับศาสตร์เหล่านี้เลย เป็นเด็กวิศวะเครื่องกล ม.เกษตร จบมาก็ทำธุรกิจแบรนด์จิวเวลลี่ ถึงจุดหักเหคือช่วงโควิดที่หลาย ๆ คนต่างเปลี่ยนอาชีพ เลยลองศึกษาวิชาดวง

เรียนดูดวง 3 วันแรก โดนทักว่าดวงถึงฆาต

เรียนได้ 3 วันแรก อาจารย์ก็ทักเราว่าดวงจะถึงฆาต อาจจะมีเหตุจากการถูกฆาตกรรม ตอนนั้นเครียดมากแพนิกมาก ด้วยความที่เป็นคนเชื่อเรื่องแบบนี้พอโดนทักก็เลยจิตตก เราเลยศึกษาเพิ่มอยากเรียนรู้ให้ลึกขึ้น จนทราบว่าเป็นนัยยะที่ไม่ได้แปลว่าเราจะต้องตาย อาจจะหมายถึงการทำอาชีพใหม่ก็ได้ เลยลองมาทำเกี่ยวกับอาชีพดูดวงชะตาให้คนแล้วกัน ใช้ศาสตร์ลัคนาราศีจากโหราศาตร์ไทยตามตำแหน่งของดวงดาว

หมอดูก็เหมือนนักจิตวิทยา

มีคำถามลูกค้ายอดฮิตก็จะเป็นเรื่องของการงาน การเงิน และ ความรัก เคสหนักสุดที่เคยเจอคือลูกค้าที่มาดูดวงกำลังจะคิดฆ่าตัวตาย เคสแบบนี้ที่หมอดูต้องรับมือให้ได้ในช่วงวินาทีสั้น ๆ คือคนที่เข้าหาหมอดูจะมีบ้างที่มีปัญหาสภาพจิตใจ หมอดูก็เหมือนนักจิตวิทยาครับ ต้องเปลี่ยนฝันร้ายของเขาให้ได้ โดยเคสฆ่าตัวตายส่วนใหญ่มักเป็นเรื่องของการเงินหรือหนี้สิน พอเราทักเขาไปว่าคุณมีโอกาสมีเวลาอยู่นะ เขาก็เชื่อและใช้ชีวิตต่อสู้จนผ่านมันไปได้ครับ”

จากนั้น อาจารย์ไวท์ ทักดวงชะตาความรักของพิธีกร แคทรียา กลางรายการสด ๆ เลยว่ามีดวงสละโสดเร็ว ๆ นี้ จะจริงแค่ไหน ต้องฟังแคทเล่าต่อในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #หมอดูโอปป้า #อาจารย์ไวท์เปิดดวง #ดูดวง #Whitejewel


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง