คัดลอก URL แล้ว

“AUTTA (อัตตา)” ชวน “พัด Zweed n’ Roll” แจมเพลงใหม่ “เธอบอกว่าฉันคือ” เปิดจินตนาการความคาดหวัง กับโฟลว์สุดเข้มข้น!

ก่อนจะบุกเทศกาลดนตรีทั่วฟ้าเมืองไทยแบบรัวๆ ในช่วงสิ้นปีนี้ “AUTTA (อัตตา)” หรือ อัษฏกร เดชมาก แร็ปเปอร์จากค่าย YUPP! ก็ขอส่งเพลงใหม่ออกมา ท้าให้คนฟังตีความกันอีกครั้งกับ “เธอบอกว่าฉันคือ” เรื่องราวแห่ง “ความคาดหวัง” ที่จะเปิดจินตนาการของทุกคนไปพร้อมๆ กัน งานนี้ได้ พัด-สุทธิภัทร สุทธิวาณิช นักร้องนำสุดเท่แห่งวงดนตรี Zweed n’ Roll มาร่วมฟีทเจอริง เล่าเรื่องความคาดหวังที่ถูกโยนเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง ท่ามกลางความคำถามที่ไร้ซึ่งคำตอบ ว่าความสุขที่แท้จริงคืออะไร หรือบางทีฉันอาจทำเธอผิดหวัง ในสิ่งที่ทุกคนคาดหวังก็ได้

เพลงนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างโฟลว์การแร็ปสุดเข้มข้นของ “AUTTA (อัตตา)” และเสียงร้องมากเสน่ห์ของ “พัด Zweed n’ Roll” กลายเป็นความกลมกล่อมน่าฟังที่ไม่เหมือนใคร ได้ โรส-พวงสร้อย อักษรสว่าง ผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือมานั่งแท่นผู้กำกับมิวสิกวิดีโอ ที่ถูกจัดวางเสมือนงานศิลปะชิ้นหนึ่งซึ่งรายล้อมไปด้วยสัญลักษณ์ที่เปิดกว้างให้ผู้ชมได้วิเคราะห์และตีความกัน

“AUTTA (อัตตา)” เผยความรู้สึกว่า “อย่างแรกเลยคือดีใจมากๆ ครับที่ได้ร่วมงานกับพี่พัด Zweed n’ Roll พี่พัดเป็นนักร้องที่เก่งมากๆ ครับ แล้วผมก็เป็นแฟนคลับวง Zweed n’ Roll ด้วย เพลง เธอบอกว่าฉันคือ ผมอยากพูดถึงสิ่งที่เรียกว่าความคาดหวัง สิ่งที่คนอื่นมองเข้ามาหาเรา คำยกยอเชิดชูต่างๆ เปลือกนอกมันอาจเป็นความหอมหวานครับ แต่ลึกๆ แล้วบางทีมันอาจเป็นสิ่งที่ย้อนกลับมาทำร้ายเราก็ได้ เพราะบางครั้งเราก็อาจยังคงตั้งคำถามกับตัวเองในหลายสิ่งหลายอย่างอยู่เช่นเดียวกัน อีกอย่างที่ผมอยากนำเสนอมากๆ เลยก็คือมิวสิกวิดีโอครับ เพลงนี้ได้พี่โรส พวงสร้อย มากำกับ และพี่ปริมมี่ วิภาวีร์ มาร่วมแสดง บอกเลยว่านี่คือผลงานที่ผมชอบมากที่สุดชิ้นหนึ่งเลยล่ะครับ อยากให้ทุกคนลองฟังเพลง รับชม MV และลองตีความได้ตามจินตนาการของคุณกันได้เลยครับ หวังว่าจะชอบเพลง เธอบอกว่าฉันคือ กันนะครับ”

AUTTA – เธอบอกว่าฉันคือ ft. พัด Zweed n’ Roll (Prod. by Mick Petchpoom) | YUPP!

#เธอบอกว่าฉันคือ
#AUTTA #zweednroll
#YUPP #NEWSINGLE


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง