คัดลอก URL แล้ว

อกหักต้องตัดผม? สุดว้าว!!! “Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์)” สะกดอารมณ์ผ่านเพลงใหม่ “ตัดไปให้พอ” แด่คนที่ตัดใจไม่ได้!!!

หลังจากแนะนำตัวอย่างเป็นทางการในฐานะศิลปินน้องใหม่ค่าย YUPP! ไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาด้วยเพลงภาษาอังกฤษอย่าง “Like a fool” ไปแล้ว ล่าสุดสาวน้อยมีสไตล์ “Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์)” หรือ พิชญานิน หนูศรี ก็ขอสลับสวิตช์เปลี่ยนโหมดมาเผยตัวตนให้ได้ว้าวไปกับซิงเกิลที่ 2 “ตัดไปให้พอ” ด้วยการสาดพลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในรูปแบบที่ดึงให้คนฟังมาอยู่ภายใต้มนต์สะกดตั้งแต่ต้นจนจบเพลง กับเนื้อหาเพลงให้กำลังใจคนที่กำลังมีแผลสดจากความรักทุกๆ คน!

การพูดถึงความเจ็บช้ำที่ยังแอบซ่อนอยู่ในความรู้สึก อดีตอันแสนงดงามและเศร้าโศกที่ยังคงวนเวียนไม่จางหาย แต่เมื่อถึงเวลาที่ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้าต่อ ความสัมพันธ์ที่แม้จะยังตัดไปจากหัวใจไม่ได้ก็ควรตัดให้ขาด ไม่ต่างอะไรจากการตัดผมเพื่อเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ซึ่งทุกคนสามารถเข้มแข็งขึ้นได้ด้วยตัวเอง และแม้เนื้อหาเพลงจะเศร้าแค่ไหน แต่ในพาร์ทของดนตรีและเมโลดี้ ก็สตรองจนสามารถโยกตามได้เบาๆ โดยได้ MENO โปรดิวเซอร์จากเพลง Like a fool มาดูแลในทุกขั้นตอนเช่นเคย

“Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์)” เผยว่า “ก่อนอื่นฟาร์ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่ต้อนรับฟาร์เป็นอย่างดีในเพลง Like a fool ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวของฟาร์นะคะ ประทับใจจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลยค่ะ ส่วนที่อยากจะบอกทุกๆ คนในวันนี้ก็คือ ฟาร์ปล่อยซิงเกิลที่สองออกมาแล้วนะคะ ชื่อเพลงว่า ตัดไปให้พอ จุดเริ่มต้นของเพลงนี้มันเกิดขึ้นจากความสงสัยของฟาร์เองที่ว่า พออกหัก ทำไมถึงต้องไปตัดผม? ฟาร์ก็เคยนะ ตัดเองเลยด้วย ใครๆ อาจจะคิดว่าเราตัดผมเพราะอยากให้ใครมาสนใจ แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ค่ะ เหตุผลคือ เราอยากจะก้าวผ่านอดีตมาให้ได้ต่างหาก ฟาร์ก็เลยเอาเรื่องราวของการตัดผมมาต่อยอดไปสู่เรื่องการตัดใจหรือตัดความสัมพันธ์ไปซะ ฟาร์รู้สึกว่ามันเหมือนเป็นการตัดเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก็อยากส่งกำลังใจให้ทุกคนที่ยังรู้สึกเจ็บปวดกับความรักครั้งก่อน ฟาร์เชื่อว่าทุกอย่างมันจะค่อยๆ ดีขึ้น และอาจจะได้พบกับความรักที่ดีในสักวันแน่นอนค่ะ”

Flower.far – ตัดไปให้พอ (Prod. by MENO) | YUPP!

#ตัดไปให้พอ #Flowerfar
#YUPP #NEWSINGLE



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง