คัดลอก URL แล้ว

“MAIYARAP (ไมยราพ)” ดึง ‘เก่ง ธชย’ ส่งมอบความรู้สึก ทั้งรักทั้งเหนื่อยผ่านเพลงใหม่ ‘สุดใจ’

แม้ตัวอยู่ไกลแต่ “MAIYARAP (ไมยราพ)” แร็ปเปอร์หนุ่มจากค่าย YUPP! ยังคงทยอยปล่อยผลงานออกมาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงสุดเดือดกับวงไททศมิตรอย่าง “ตามนั้น” หรือ EP Album ที่มีชื่อว่า “NERD OUT” ส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกา ล่าสุด “MAIYARAP (ไมยราพ)” ขอมอบของขวัญส่งท้ายปีแด่แฟนๆ ด้วยเพลงเศร้าบาดลึกอย่าง “สุดใจ” ที่ได้ศิลปินความสามารถรอบด้าน “เก่ง ธชย” มาร่วมฟีทเจอริง!!! ซึ่งไม่หลุดคอนเซ็ปต์ใส่ความเป็นไทยเข้าไปในเพลงอีกด้วย

กับความรักที่ “ทั้งรักทั้งเหนื่อยสุดใจ ต้องเลือกแบบไหนช่วยบอกฉันที” หนึ่งในท่อนฮุกของซิงเกิลล่าสุดที่ “MAIYARAP (ไมยราพ)” อธิบายทุกสิ่งทุกอย่างในเพลง “สุดใจ” ได้เป็นอย่างดี กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รักที่อยู่ภายใต้เครื่องหมายคำถาม ว่าจะพยายามเหนี่ยวรั้งความรักครั้งนี้เอาไว้ หรือจะหยุดไม่ไปต่อสู่สถานการณ์ที่นำไปสู่ความเจ็บปวดและขมขื่นที่บาดลึกสุดขั้วหัวใจของทั้งสองฝ่าย ผ่านท่อนแร็ปอันคมคายเช่นเคยของ “MAIYARAP (ไมยราพ)” เนื้อเพลงแสนลึกซึ้งของ “เก่ง ธชย” เมโลดี้ป๊อปร็อคฟังง่าย รวมไปถึง “ความเป็นไทย” ในแบบฉบับของทั้งคู่สอดประสานกันอย่างลงตัว นับเป็นเพลงรักแสนเศร้าเคล้าความช้ำส่งท้ายปลายปี 2022 ที่อยากให้ทุกคนได้ฟัง

“MAIYARAP (ไมยราพ)” เผยว่า “อย่างแรกเลยคือดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่เก่ง ธชย ครับ เคยไปแจมกับพี่เก่งอยู่งานนึง จนวันนี้ผมมีเพลงที่พี่เก่งมาฟีทเจอริงแล้ว ผมว่าเสน่ห์ของเพลง สุดใจ คือมันมีส่วนผสมหลายอย่างทั้งความป๊อป พาร์ตดนตรีที่มีความร็อคประมาณนึง มีความเป็นไทย มีการแร็ป ส่วนมิวสิกวิดีโอก็เล่าถึงนักจิตวิทยาที่เปิดคลินิกรับฟังและบำบัดคู่รัก ก็มีหลายคู่รักเข้ามาขอคำปรึกษา แต่ท้ายที่สุดแล้วตัวนักจิตวิทยาเองก็ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ที่แก้ไขไม่ได้เช่นกัน ได้พี่ก๋วยเตี๋ยวที่เคยกำกับ MV เพลง “เก็บไว้ในใจไม่พอ” มาร่วมงานกันอีกครั้งครับ อยากฝากเพลง สุดใจ ให้กับทุกๆ คนได้ฟังกัน ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าจากผมแล้วกันนะครับ”

ด้าน “เก่ง ธชย” กล่าวเสริมว่า “จริงๆ ผมกับ ไมยราพ ก็เฉี่ยวๆ กันมาหลายรอบ คราวนี้ได้มาร่วมงานกันจริงๆ แล้ว ผมว่าเพลง สุดใจ มันมีความงดงามมากเลยนะครับ สำหรับผมมันมีคุณค่าในตัวของมันเอง แล้วสุดท้ายมันคือคำถามปลายเปิดที่คนฟังสามารถตีความคำตอบได้หลากหลายเลยล่ะครับ”

MAIYARAP – สุดใจ ft. TACHAYA (Prod. by SpatChies) | YUPP!

#สุดใจ #MAIYARAP #TACHAYA #YUPP #NEWSINGLE


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง