คัดลอก URL แล้ว

LUNATICFLUKER ดึง FIZZIE ร่วมแจม “Rainbow” เพลงใหม่สุดคิ้วท์ของคนคลั่งรัก

หลังจากปล่อยเพลง DON’T GO ที่ทำร่วมกับ 99.26% และ T!NE ศิลปิน Emo Trap จาก Sony Music Thailand และห่างหายไปได้พักใหญ่ ล่าสุดแร็ปเปอร์ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนอย่าง LUNATICFLUKER (ลูเนทิก ฟลุคเคอร์) หรือ ฟลุ๊ค-พลกฤต ศรีสมุทร ก็ได้เวลาปล่อยเพลงใหม่ “Rainbow” ที่ครั้งนี้ขอปรับแนวมาเป็นสายคิ้วท์ฟังสบาย เอาใจคนคลั่งรักแบบจุกๆ จนแฟนๆต้องร้องว้าวพร้อมดึง FIZZIE ศิลปิน Pop Punk หน้าใหม่มาแรงจากค่าย YUPP! มาร่วมแจมในส่วนของ Melodic rap อีกด้วย งานนี้ทั้งโยก ทั้งชิล พร้อมจีบสาวได้แบบเต็มสตรีมกันตั้งแต่ประโยคแรก

Rainbow – LUNATICFLUKER FT. FIZZIE

LUNATICFLUKER เผยว่า “หายไป 6 เดือนครับ แอบงานยุ่งนิดหน่อย แต่ก็ค่อยๆเก็บรายละเอียดเพลงครับ แล้วก็ทำเพลงสต็อคไว้ด้วย อินสไปเรชั่นจากตัวเองครับ เคยได้มีช่วงเวลาดีๆ มากๆ เลยอยากเล่าครับ
เพลงนี้เป็นเพลงที่ผสม pop และ trap hiphop เข้าด้วยกันครับ ผมขอเรียกว่าเพลง pop แล้วกันครับ กลิ่นใหม่ๆ สีใหม่ๆ เติมสีสันให้วงการครับ ส่วนความพิเศษจริงๆ น่าจะเป็นเรื่องคลั่งรักมากกว่า ใครเคยฟังงานผมจะรู้ว่าเพลงนี้ต่างออกไปเลย สดใสมากจากเพลงดาร์คสีดำ กลายเป็นเพลงสีรุ้ง มุ้งมิ้ง อยากให้ได้ฟังครับ

ตัวผมเอง กับ Fizzie มีแนวทางดนตรี ใกล้เคียงกันมากครับ แล้วผมว่ามันน่าสนใจถ้าได้ทำเพลงด้วยกัน เลยชวนมาครับ ทำงานกันสนุกครับแต่ทั้งหมดเราทำงานออนไลน์กันครับ ก็จะส่งเพลงไปมา เริ่มจากผมทำ hook กับ verse ตัวเองไว้ก่อน ส่งไปให้ fizzie ฟัง แล้ว fizzie ก็ส่งของตัวเองกลับมาครับ เป็นเพลงจีบสาวไหมเรียกแบบนั้นก็ได้ครับ (หัวเราะ) ชมเค้าแหละ your smile like a rainbow it keep my heart beating มันแบบ คิ้วท์มากๆครับ แอบชมเค้าหวังว่าเค้าจะละลายบ้างแหละครับ (หัวเราะ) ฝากลองฟังกันดูครับ เพลง pop ฟีลหวานๆ ติดตามผมได้ทุกช่องทางครับ search LUNATICFLUKER ได้เลย และ FIZZIE ด้วยครับ ส่วนออนไลน์บ่อย ก็จะเป็น Instagram: LUNATICFLUKER ฝากติดตามด้วยครับ จะมีเพลงใหม่มาอีกแน่นอน แล้วเจอกันครับ”

#rainbow #lunaticfluker #fizzie


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง