คัดลอก URL แล้ว

LIVE GRAND, LIVE GRANDIO ใช้ชีวิตขั้นกว่ากับแกรนดิโอ พื้นที่ความสุขของทุกคน

ถ้าให้พูดถึงความฝันของคนรุ่นใหม่ หรือ ครอบครัวคนรุ่นใหม่ คงหนีไม่พ้นการ มีที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ โดนใจ ที่ต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เนื่องจากด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป การจะมีบ้าน จึงเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการตัดสินใจอย่างดีที่สุด เพื่อจะได้สัมผัสชีวิตสุดแกรนด์อย่างแท้จริง

ซึ่งแน่นอนว่าบ้านหรูใครๆก็ปรารถนา ถ้าได้เลือกทั้งทีก็ต้องเลือกบ้านที่สามารถทำให้เรามีความมั่นใจมีความสุขและรู้สึกถึงความคุ้มค่าได้ใช้ชีวิตสุดแกรนด์จากบ้านหรูที่ให้ความสุขเกินกว่าคําว่า Luxury ที่มีคุณค่า เหนือกว่าบ้านระดับเดียวกัน อย่าง GRANDIO จาก เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม โครงการบ้านเดี่ยวหรูที่นํา Function, Feature, Design ที่โดยปกติจะมีในบ้านระดับ Luxury มาเติมเต็มให้กับบ้านเดี่ยวระดับ GRANDIO ยกระดับเป็นบ้านระดับ Luxury
เหนือกว่าบ้านเดี่ยวทั่วไป

LIVE GRAND, LIVE GRANDIO 

Design ที่แกรนด์ด้วยความพิเศษ ด้วยคุณค่าที่เกินกว่าบ้านระดับเดียวกัน 

โครงการบ้านหรู ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะสู่สถาปัตยกรรม New Art Deco ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แตกต่างและงดงามในแบบของตนเองเป็นสไตล์ Classic ที่มีความสวยงามในทุกยุคทุกสมัยไม่เปลี่ยนแปลงและมีความ Modern ที่ผสมผสานให้ดูมีความทันสมัย ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างคุ้มค่าที่สุด อีกทั้งยังทำเลใกล้เมือง เดินทางสะดวกรายล้อมด้วยสังคมคุณภาพตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวอย่างสุดแกรนด์

บ้านหรูสุดแกรนด์ อีกขั้นกับความเหนือระดับกับ การออกแบบที่เพิ่มพื้นที่ความสุข จัดสรรฟังก์ชันได้เหมาะสมลงตัว ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง FAMILY AREA ขนาดใหญ่ พิเศษด้วยห้องซัก ตาก รีด ครบจบในที่เดียว ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้ ฟังก์ชันพิเศษสระว่ายน้ำส่วนตัว* ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับบ้าน GRANDIO รองรับทุกมิติของการใช้ชีวิต

ส่วนพักผ่อนชั้นบนหลายสไตล์ ตามแบบเล่นระดับ ที่เป็นวัตกรรมการออกแบบ และแบบหรูหรา โปร่งสบาย อารมณ์บ้านระดับ Super Luxury ในบ้านที่มี Double Volume Foyer

และสำหรับคนที่ชอบทำอาหาร โครงการ GRANDIO ก็มีห้องครัวปิดขนาดใหญ่ สําหรับการทําอาหารทุกประเภททั้งไทยเทศ โปร่งโล่ง ด้วยหน้าต่างกว้าง ห้องครัวมีขนาด ใหญ่พอสําหรับจัดปาร์ตี้เล็กๆ ในครัว กับหมู่เพื่อนฝูง ในบ้านหลังใหญ่

ทั้งโครงการออกแบบให้มีความหรูหรา ภายใต้อารมณ์ความรู้สึกสง่างามในแนวทางเดียวกันทั้งโครงการ ตั้งแต่ ซุ้มประตูทางเข้ารูปแบบ landscape design ของพื้นที่ ส่วนกลาง รวมถึงสโมสรสไตล์ที่หรูหรา

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สวนสวยสไตล์ยุโรป คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และพื้นที่เปิดกว้าง ตั้งแต่แต่ซุ้ม ทางเข้าโครงการ ต้อนรับ ทุกการมาเยือนสู่บ้านสวยระดับพรีเมี่ยม เพื่อความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

Function ที่ตั้งใจ สร้างสรรค์ให้แกรนด์ เพื่อให้ใช้ชีวิตได้มีความสุขกว่าที่ไหนๆ

ด้วยแบบบ้าน ดีไซน์ใหม่ สไตล์ European มาพร้อมฟังก์ชั่นบ้านตอบสนอง ทั้งการใช้งานและรสนิยม พิเศษไม่เหมือนใคร อาทิ Double Volume Foyer , ห้องพระ ,ฟังก์ชั่นพิเศษ ห้อง Glass House Laundry ห้อง ซักตาก รีด ในที่เดียวกัน ไม่ต้อง ห่วงฝน ฝุ่นควัน จากการตาก outdoor, ที่พิเศษคือมาพร้อม ฟังก์ชั่นระบบอากาศ Frasers Clean and Cool Air, และระบบไฟรองรับ EV Charger ที่โรงจอดรถ

เพราะที่นี่ ตั้งใจสร้างสรรค์ให้แกรนด์ เพื่อให้ได้ใช้ชีวิตได้มีความสุขกว่าที่ไหนๆ Live GRAND, Live GRANDIO บ้านหรูพร้อมสระว่ายน้ำ* ส่วนกลางจัดเต็ม แตกต่างไม่เหมือนใคร อยากใช้ชีวิตให้แกรนด์ ก็ต้องอยู่ในที่ที่สุดแกรนด์ ที่ GRANDIO จาก เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง