คัดลอก URL แล้ว
9 ไอเทมสาวโสด สวย เชิด อยู่คนเดียวเริ่ดๆ ไม่ง้อผู้!

9 ไอเทมสาวโสด สวย เชิด อยู่คนเดียวเริ่ดๆ ไม่ง้อผู้!

Say Hi ค่าสาวๆ~ การโสดถึงจะเหงาไปบ้าง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเนาะ เราได้ใช้เวลากับตัวเอง ทำในสิ่งที่ชอบได้เต็มที่ แฮปปี้สุด! วันนี้ 29Shopping ได้รวบรวมไอเทมที่จะทำให้มนุษย์โสด หมดปัญหาเรื่องความเหงา อยู่คนเดียวได้เริ่ดๆ แบบไม่ต้องง้อผู้เลอ ไปดูกัน!

หูฟัง

เวลาไปไหนมาไหนคนเดียว บางทีเราก็ไม่รู้จะคุยกับใครถูกแมะ แต่ถ้ามีหูฟังดีๆสักคู่ ก็ช่วยได้เยอะเลยนะ หนีจากความวุ่นวาย อยู่กับตัวเอง แล้วเปิดเพลงเพราะๆฟัง แค่นีจบ! ที่สำคัญควรเปิดความดังในระดับที่พอดี เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง และไม่รบกวนคนรอบข้างด้วยน้า

หนัง-ซีรีส์

การที่ได้นอนดู หนัง-ซีรีส์ คนเดียวชิลๆ นี่โคตรแฮปปี้เลยนะ! ถึงชีวิตจริงจะไม่มีผู้มาทำให้ฟิน แต่เราก็มีพระเอกคนโปรดมาทำให้ใจเราเต้นรัวๆได้ทุกเรื่องเลยน้า จิกหมอนขาด ฟินกว่ามีแฟนเป็นของตัวเองซะอีก งื้อพูดแล้วก็เขิน><

ไดร์เป่าผมตั้งโต๊ะ

เวลาเห็นคนลง IG Story ว่ามีแฟนเป่าผมให้ มันก็แอบอิจฉานิดๆนะฮ่าๆ แต่ก็โนสนจ้า! เพราะเดี๋ยวนี้เขามีไดร์ตั้งโต๊ะกันแล้ว ไอเทมนี้สาวโสดควรมีที่สุด แค่ตั้งไว้ เป่าไป ทำอย่างอื่นไปด้วยก็ได้ แป๊บเดียวผมก็แห้งแล้ว ไม่ต้องถึงมือผู้หรอก เริ่ด!!!

กล้องวงจรปิด

เป็นผู้หญิงตัวคนเดียวมันก็แอบอันตรายนะ ในเมื่อไม่มีคนดูแล ก็ต้องมีไอเทมที่ช่วยเป็นหูเป็นตาให้เราได้ เพราะฉะนั้นควรมีกล้องวงจรปิดติดไว้ที่บ้านสักหน่อย ทั้งหน้าบ้านและในบ้าน เพื่อเช็คความผิดปกติในแต่ละวันได้ อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยน้าสาวๆ

ขนมอร่อยๆ ที่กินแล้วไม่อ้วน

การได้กินของอร่อย คือความสุขของคนโสดแบบเราที่สุด! กินแบบไม่มีคนมาแย่ง แต่พอกินเยอะไป น้ำหนักก็เพิ่มแบบไม่เกรงใจเอวกางเกงเลอ! ทางที่ดีเราควรเลือกกินขนมที่ไขมันต่ำ กินแล้วไม่อ้วน อร่อยและต้องมีประโยชน์ด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเองน้า

หม้อทอดไร้น้ำมัน

สำหรับสาวๆที่ชอบเข้าครัว แต่อยู่คนเดียวก็ไม่จำเป็นต้องใช้อะไรเยอะแยะ แค่มีหม้อทอดไร้น้ำมันเครื่องเดียวก็จบแย้ว ใช้ง่าย ทำได้สารพัดเมนู กินคนเดียวฟินๆไม่ต้องแบ่งใคร อิอิ^^

อาหารเสริม

ยิ่งโสด ยิ่งต้องดูตัวเองให้สวยสะบัด!! หาอะไรมาบำรุงร่างกายสักหน่อย ไม่ใช่เพื่อให้ผู้ชายมาชอบนะ แต่เพื่อให้เรามั่นใจในตัวเองมากขึ้น และเสน่ห์บางอย่างก็จะออกมาเอง แบบที่เราไม่ต้องคอยบริหารเลยแหละ แอดว่าคนรอบข้างจะสัมผัสได้นะ สาวๆทุกคนมีความสวยเป็นของตัวเอง เชิดคร้าาา!!!

สัตว์เลี้ยง

ถ้าไม่รู้จะคลั่งรักใคร น้องหมา น้องแมว ก็พร้อมให้เหล่าทาสคลั่งรักได้น้า^^ การที่เรามีสัตว์เลี้ยงเป็นเพื่อน ก็ทำให้เราหายเหงาได้น้า และบางครั้งความซนของน้องๆ ก็อาจจะทำให้เราหงุดหงิดได้เหมือนกัน ฮ่าๆ แต่ใครจะโกรธลงล่ะ น่ารักซะขนาดนี้ ไม่อยากเผื่อใจให้หนุ่มๆคนไหนแน่นอน

ครอบครัว แก๊งเพื่อน

แอดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ครอบครัว และเพื่อนๆ เนี่ยแหละ! ครอบครัวจะรักเราโดยที่เราไม่ต้องพยายาม ส่วนเพื่อนๆ มีปัญหาอะไรเราก็ปรึกษาได้แบบไม่ต้อง Keep Look เหงาเมื่อไหร่ก็แค่กริ๊งไป เคยไหม..คุยกันจนสายไหม้ก็ยังไม่หมดเรื่องคุยเลย ฮ่าๆ แบบนี้สิความรักที่เรียกว่าปัง!!

เป็นยังไงมั่งสาวๆ ไอเทมที่แอดเอามาฝากมันเริ่ดใช่ไหม ลืมความเหงาไปได้แน่นอน! และถึงแม้เราจะอยู่คนเดียวได้แบบไม่เหงา แต่ถ้ามีใครสักคนเข้ามา แล้วทำให้เรามีความสุขมากขึ้น ก็ควรเปิดโอกาสให้ตัวเองกันน้า เยิฟฟฟ^^


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง