คัดลอก URL แล้ว
สายมูห้ามพลาด! 5 ที่ขอพรเรื่องงาน-เงิน สุดปัง และ พาส่อง”วัตถุมงคล ดูดทรัพย์ มูแล้วรวย!

สายมูห้ามพลาด! 5 ที่ขอพรเรื่องงาน-เงิน สุดปัง และ พาส่อง”วัตถุมงคล ดูดทรัพย์ มูแล้วรวย!

อีกไม่กี่เดือนก็จะหมดปีอีก แต่ยังรู้สึกว่าปีนี้ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังรู้สึกว่าการงาน และการเงินไม่ค่อยคล่องตัว ไม่มีโชคเรื่องเงิน การเงินติดขัด ทำอะไรก็สะดุดไปหมด อยากหาช่องทางทำเงินสร้างรายได้ให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี พึ่งใครก็ไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องหันหน้าเข้าวัดที่พึ่งทางใจอย่างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนให้ความเคารพนับถือ วันนี้แอดรวม 5 พิกัดขอพร การงาน การเงิน แต่ละที่คือศักดิ์สิทธิ์มาก สถานที่ไหนที่ว่าเด็ด วัดไหนที่เขาว่าดัง ขอพรการเงินการงานปังแบบฉุดไม่อยู่ แอดจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกันเอง 

1. ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า กรุงเทพฯ

สถานที่สุดศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งอยู่ใกล้กับเสาชิงช้า ชื่อจีนว่า ศาลตั่วเหล่าเอี้ย ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมที่มีผู้คนเข้าไปสะเดาะเคราะห์ แก้ชงกันอย่างหนาแน่น เชื่อกันว่าหากใครที่กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับการงาน หรือการเงิน เมื่อได้เข้ามากราบสักการะขอพรที่นี่แล้ว หลายๆ สิ่งก็จะดีขึ้น อีกทั้งยังได้เสริมบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน และจะได้รับโชคลาภกลับมาอีกด้วย

2.วัดพระศรีมหาอุมาเทวี กรุงเทพฯ

อีกสถานที่สายมูทั้งหลายต่างก็แวะเวียนเข้ามากราบสักการะขอพรองค์พระแม่อุมา และเทพเจ้าองค์อื่นๆ กันอย่างสม่ำเสมอ คนส่วนใหญนิยมไปขอพรเรื่องการงานนั่นเอง ทั้งในด้านการประสบความสำเร็จ การต่อรองเจรจาธุรกิจ การบริหารงาน เป็นต้น เมื่อเข้าไปไหว้พระแม่อุมาในวิหารแล้ว ก็จะมีพารหมณ์แจกเครื่องรางให้กลับไปบูชากันอีกด้วย ถือเป็นที่ขอพรเรื่องงานสุดปังของชาวกรุงเลยทีเดียว

3.วัดจุฬามณี, สมุทรสงคราม

วัดสุดโด่งดังอีกแห่งหนึ่งของไทยในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ ภายในวัดมีองค์ท้าวเวสสุวรรณที่สายมูต่างหลั่งไหลกันมาขอพร โดยเฉพาะการขอพรเรื่องเงิน และการขอพรเรื่องงาน  โดยองค์ท้าวเวสสุวรรณถือเป็นหนึ่งในท้าวจตุโลกบาลประจำทิศเหนือ ปกปักรักษาจากสิ่งชั่วร้าย อีกทั้งตามตำนานยังคงให้ท้าวเวสสุวรรณเป็นเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง โชคลาภ และร่ำรวยอีกด้วย

4.วัดโสธรวรารามวรวิหาร, ฉะเชิงเทรา

วัดคู่บ้านคู่เมืองของฉะเชิงเทรา ส่วนมากคนนิยมมากราบขอพรองค์หลวงพ่อโสธรในเรื่องของการขอพรเรื่องงานและขอพรเรื่องเงิน นอกจากจะได้ขอพรเสริมดวงเพื่อความเป็นสิริมงคลกันแล้ว ยังได้เดินเล่น รับลมสบายๆ ในพื้นที่ของวัดอีกด้วย

5.วัดสมานรัตน์, ฉะเชิงเทรา

มาถึงสถานที่สุดท้าย วัดสมานรัตน์ เป็นสถานที่ที่มีความโดดเด่นของเมืองฉะเชิงเทรากันเลยทีเดียว และยังเป็นที่ขอพรเรื่องงานของเหล่าสายมูทั้งหลาย ภายในวัดมีองค์พระพิฆเนศปางนอนเสวยสุขขนาดใหญ่ เนื้อสีชมพูงดงามอย่างมาก ตามความเชื่อพระพิฆเนศถือเป็นองค์เทพแห่งความสำเร็จ สามารถขอพรต่างๆได้  ต้องอย่าลืม! กับการไปกระซิบข้างหู หนูมุสิกะ ผู้เป็นต้นห้องขององค์พระพิฆเนศ โดยยืนด้านหลังเอาปากพูดตรงหูหนู และเอามือปิดหูของหนูอีกข้างไว้ เพราะเชื่อกันว่า หนูมุสิกะ จะนำข้อความทั้งหมดไปบอกให้องค์พระพิฆเนศทราบ และคำขอพรจะสัมฤทธิ์ผลนั่นเอง

และอีกหนึ่งความเชื่อในการของวัยทำงานหลายๆ คนการเลือกวัตถุมงคลมาวางเสริมบนโต๊ะทำงาน เพื่อดูดซับพลังงานดีๆ เชื่อว่าด้านหน้าโต๊ะถือเป็นจุดช่วยรับพลังงานดีๆ ทั้งหมดที่ไหลเข้าสู้โต๊ะทำงานของเรา แต่การวัตถุมงคลแต่ละชิ้นนั้นก็ให้ความหมายแตกต่างกัน ไหนๆ ก็มาทางนี้แล้วก็ต้องไปให้สุดจริงไหมคะ แอดรวบรวมวัตถุมงคลตั้งแล้วงานปัง เงินเข้ารัวๆ มีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ไฉ่ซิงเอี๊ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ  กราบไหว้บูชาขอพรท่าน จะทำให้กิจการเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ประสบความสำเร็จจะไม่ขัดสนเรื่องเงินทอง และจะนำมาซึ่งโชคลาภเงินทอง

ม้ายกขา นำโชค  คือสัตว์ที่เต็มไปด้วยพลังงานหยาง เป็นสัญลักษณ์ของขุนนางชนชั้นสูง และความเป็นอยู่ที่สุขสบาย ผู้ที่มีอยู่ในครอบครองจะได้รับแต่ความสุขสบาย เงินทองจะเข้ามาอย่างรวดเร็ว 

เรือสำเภา ตัวแทนของความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ และการเดินทาง เสริมโชคลาภ ค้าขายร่ำรวย เสริมดวงชะตาในการทำธุรกิจกิจการราบรื่นไม่ติดขัด 

สร้อยข้อมือหินยูนาไคต์ “หินเรียกเงิน” หินชนิดนี้นำพาทรัพย์สินให้โชค ให้ลาภแบบฟลุ๊คๆ เป็นหินดูดเงิน เป็นหินเรียกโชคลาภมาหาเจ้าของแบบลอยๆ ใส่เพื่อเสริมบารมี เหมาะสำหรับคนทำการค้าขาย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับที่ขอพรเรื่องการงานและเรื่องการเงิน ที่แอดรวบรวมมาให้บอกเลยว่าแต่ละที่ต่างก็เป็นที่เลื่องลือกันของสายมูอย่างมาก ลองแวะเข้าไปกราบสักการะกันดูสักหน่อยเพื่อความเป็นสิริมงคลกันดูนะ เหนือสิ่งอื่นใดสิ่งที่จะช่วยเสริมความสำเร็จในหน้าที่การงาน คือความตั้งใจของเพื่อนๆ ด้วยน๊า

และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาวัตถุมงคลหรือเครื่องประดับมงคลเพิ่มเติมเข้าเลยจ้าที่ 29Shopping

เว็บขายสินค้าออนไลน์ช้อปสนุก ถูกใจ ได้ชัวร์ แถมมีบริการจัดส่งฟรี ถึงหน้าบ้าน ทุกออเดอร์เลยน๊าาาา   


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง