คัดลอก URL แล้ว

เหมาะใส่หน้าร้อน เสื้อเชิ้ตไร้แขน แมทช์กับสูททำงาน ใส่ในไทยได้สบาย คล้ายผ้ากันเปื้อนเด็ก

เสื้อเชิ้ตไร้แขน สำหรับใส่ในชุดสูทช่วงหน้าร้อน ไอเดียดีๆ ที่เหมาะกับใช้ในไทยได้เหมือนกัน แพทเทิร์นการออกแบบเสื้อเชิ้ตหลายคนมองว่าคล้ายผ้ากันเปื้อนเด็ก มีเพียงคอปกและไร้แขน ลดความหนาของเสื้อผ้าที่ปกติการใส่สูทต้องใส่ทับถึงสองชั้น ทำให้ใส่สบายไม่ร้อนไม่อึดอัด

photo: 日本流行中毒者 / Japan Fashion Mania

คงให้ความรู้สึกทรมานมากจนเกินไป หากต้องใส่สูทที่เป็นชุดสุภาพซึ่งมีความหนาถึงสองสั้นเพราะต้องใส่ทั้งเสื้อเชิ้ตแขนยาวและคลุมทับด้วยเสื้อสูทด้านนอกไปอีกในช่วงฤดูร้อน ไอเดียเก๋ๆ เสื้อเชิ้ตไร้แขนนี้จึงเป็นสิ่งดีงามที่สามารถช่วยให้มนุษย์ออฟฟิศที่ต้องใส่ยูนิฟอร์มชุดสูทไปทำงานช่วงหน้าร้อนได้ใช้ชีวิตสบายขึ้น

โดยการออกแบบ เสื้อเชิ้ตไร้แขน Y-Shirt สำหรับชาวออฟฟิศ เน้นการออกแบบให้มีดีไซน์เพียงคอปกและความยาวคลุมถึงช่วงหน้าอกเท่านั้น (หลายคนมองว่าคล้ายผ้ากันเปื้อนเด็ก) มีสายคล้องใต้แขน ผ้าบางเบา สวมใส่สบาย ทำให้ไม่ต้องรู้สึกอึดอัดมากจนเกินไปเวลาต้องสวมใส่กับชุดสูท มีทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

photo: 日本流行中毒者 / Japan Fashion Mania

สายคล้องบริเวณใต้วงแขน เพื่อให้เสื้อเชิ้ตกระชับ

photo: 日本流行中毒者 / Japan Fashion Mania

ด้านหลังดีไซน์ขอบโค้งบน ยาวลงมาบริเวณกลางอก

photo: 日本流行中毒者 / Japan Fashion Mania

สุดปัง ใส่ออกมาดูดี สวมทับกับเสื้อสูทได้แบบเป๊ะๆ และไม่ต้องรู้สึกร้อนมากด้วย

ลองไปค้นๆ ดูในช่องทางการขายออนไลน์แล้ว นอกจากเสื้อเชิ้ตคอปกไร้แขนแล้ว ยังมีดีไซน์หลากหลายแบบเลย มีสีสันหลากสี เนื้อผ้าหลายสไตล์ มีทั้งแบบสีเรียบๆ สีสุภาพสไตล์เชิ้ต เนื้อผ้าลูกไม้คิวท์ๆ สีหวานๆ มีเทลปักลายฉลุเหมาะสำหรับใส่ไปออกงาน ไปเที่ยว ด้วย ฯลฯ ก็สามารถตอบโจทย์ในการเลือกใส่แต่งตัวไปในโอกาสต่างๆ ได้

photo : 假領子襯衫

ก็ถือว่าเป็นอีกไอเดียในการแต่งตัวที่น่าสนใจ และสามารถนำมาแมทช์ใช้ในประเทศไทยที่มีอากาศส่วนมากร้อนระอุอยู่แล้ว ใครอยากใส่สูทดูดีๆ แต่ไม่อยากต้องทนกับสภาพอากาศที่ร้อนและอึดอัด ก็ลองนำไปเดียนี้ไปใช้กันได้ ราคาก็มีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน สามารถหาซื้อในช่องทางออนไลน์ได้เลย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง