คัดลอก URL แล้ว
คุณเป็นลูกรักสายไหน?ในวันแม่(Gifts For Mom)

คุณเป็นลูกรักสายไหน?ในวันแม่(Gifts For Mom)

คุณเป็นลูกรักสายไหน?ในวันแม่(Gifts For Mom)

ในวันแม่นี้ โอกาสพิเศษแบบนี้แน่นอนว่าคุณลูกทั้งหลายคงกำลังมองหาของสักชิ้นให้กับคุณแม่เป็นของขวัญ ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกสาวหรือลูกชายสายไหนก็ช้อปของขวัญวันแม่ไปฝากคุณแม่ได้ 29shopping รวบรวมไอเดียของขวัญวันแม่มาฝากทุกคนแล้ววววว 

1. คุณลูกสายกิน สำหรับใครหลายคนที่ชอบการทานอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เพื่อต้อนรับเทศกาลวันแม่นี้เรามาหัดเข้าครัวทำอาหารอร่อยๆกับเมนูง่ายๆ สร้างความทรงจำ ความประทับใจ เป็นของขวัญให้คุณแม่ได้ชิมฝีมือด้วยเครื่องครัวแบบฉบับมือใหม่ที่เซฟมือใหม่ต้องมี

2. คุณลูกสายแฟชั่น เชื่อว่าหลายครอบครัวเป็นครอบครัวสายแฟ สามารถมิกซ์แอนแมทช์เสื้อผ้า เครื่องประดับต่างๆ เพื่อสร้างสีสันกันในครอบครัว เพิ่มความสนุกในการแต่งตัวให้มากขึ้นคูณสอง จะแต่งตัวอยู่บ้านหรือออกงานก็ควรมีติดตู้ 

3. คุณลูกสายสุขภาพ เมื่ออายุมากขึ้น สิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญก็คือสุขภาพและแน่นอนว่าต้องส่งพลังแห่งรักออกมาให้รูปแบบการเลือกของขวัญที่ดีที่สุด ควรเลือกของขวัญที่เน้นเรื่องดูแลสุขภาพเป็นหลักให้กับคุณแม่ 

4. คุณลูกสายมู สำหรับลูกๆสายมูที่กำลังมองหาสินค้ามงคลด้านความมู เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนใจให้คุณแม่ ควรที่จะต้องมีทั้งฮวงจุ้ย เสริมดวง โชคลาภบารมี 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หวังว่าหลายคนจะได้ไอเดียเล็กๆน้อยๆ ที่จะสื่อสารความชอบหรือไลฟ์สไตล์ของตัวเองออกมาในรูปแบบของขวัญสักชิ้นที่จะมอบให้คุณแม่ บางคนอาจเลือกสิ่งของที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ หรือเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันที่ช่วยให้คุณแม่ทำกิจกรรมต่างๆ ได้สะดวกขึ้น เพื่อสร้างความประทับใจต้อนรับวันแม่แห่งชาติปีนี้อย่าลืมช้อปของขวัญวันแม่ที่ท่านชอบไปฝาก พร้อมบอกรักแม่กันนะคะ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง