คัดลอก URL แล้ว

รวมไอเดียเล่นใหญ่เซอร์ไพรส์แม่ คุณแม่เห็นต้องเป็นปลื้ม!

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่แล้วสินะ ปีนี้ตรงกับวันหยุดยาวพอดีหลายคนถือโอกาสนี้กลับบ้านไปหาคุณแม่ และยังได้กลับไปใช้เวลาร่วมกันกับสมาชิกใครครอบครัว นอกจากพวกมาลัยหอมๆไปไหว้คุณแม่แล้ว สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้คุณแม่ดี วันนี้แอดรวบรวมไอเดียของขวัญวันแม่แห่งปี 2022 มาให้แล้ว

หมอนเพื่อสุขภาพ และชุดเครื่องนอนใหม่

เริ่มที่ของขวัญวันแม่ชิ้นแรกกันเลย เรื่องการนอนสำหรับผู้ใหญ่เป็นเรื่องสำคัญ และหลายท่านก็มีปัญหาการนอนหลับ หากคุณแม่ของเรามีปัญหาเรื่องการนอนหลับ แอดขอแนะนำ หมอนเพื่อสุขภาพ จะช่วยให้การนอนของคุณแม่ได้หลับสบายมากยิ่งขึ้น และควรเลือกหมอนที่รองรับสรีระช่วงต้นคอและไหล่ เพื่อเพิ่มความสบายขณะหนุนนอน ลดอาการปวดต้นคอเมื่อตื่นได้อีกด้วย และถ้าจะให้หลับฝันดียิ่งขึ้นต้องมาพร้อม ชุดเครื่องนอน ลายสวยๆ เน้นผ้าที่ไร้รอยต่อ เนื้อผ้าเบานุ่ม ระบายความร้อนได้ดี อีกทั้งชุด รับรองคุณแม่ต้องนอนฟินถึงเช้าแน่นอน

ชุดเครื่องครัวเซตใหม่

แอดเชื่อว่าไม่ว่าเราจะเคยทานอาหารที่อร่อยแค่ไหน ก็ยังต้องมีสักเมนูที่ไม่มีใครเลียนแบบรสมือแม่ได้เลย สำหรับคุณแม่ของใครที่ชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ รับรองว่าของขวัญ ชุดเครื่องครัวเชตใหม่ ต้องโดนใจคุณแม่หลายๆ คนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น กระทะหินอ่อน เครื่องบดปั่น ไม่ต้องเปลืองแรงตำ หม้อทอดไร้น้ำมัน เตาแก๊ส ให้คุณแม่ประหยัดแก๊สยิ่งขึ้น แอดขอแนะนำให้เลือกแบบหัวอินฟาเรด นอกจากชุดเครื่องครัว จะเป็นของใช้แล้ว ยังเป็นของสะสมได้ด้วยน๊าาา 

สมาร์ทวอทช์

ลองเปลี่ยนแนวเป็นสายแกดเจ็ตกันบ้าง กับของขวัญที่มีประโยขน์ต่อสุขภาพคุณแม่อย่าง สมาร์ทวอทช์  เพราะอุปกรณ์เหล่านี้สามารถช่วยแทรกกิจกรรมระหว่างวัน วัดอัตราการเต้นของหัวใจ และยังสามารถบันทึกการนอนหลับได้  ปัจจุบันมีหลากหลารูปทรง และราคาให้เลือกอีกด้วย

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ช่วยประหยัดแรง

คุณแม่ก็แก่ลงทุกวันจะให้มาทำงานบ้าน ก้มๆ เงยๆ ก็ยิ่งน่าเป็นห่วงใช่ไหมคะ ปีนี้ต้องจัด หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ตัวช่วยทุ่นแรงทำความสะอาดบ้านกันหน่อย  เจ้าเครื่องตัวนี้จะคอยช่วยดูดเช็ดเศษฝุ่นผงที่เรามองไม่เห็นภายในบ้านได้ทุกซอกทุกมุม นอกจากจะทำให้บ้านสะอาดแล้ว คุณแม่ยังไม่ต้องเปลืองแรงอีกต่อไป

ทีวีเครื่องใหม่

เวลาส่วนใหญ่ของคุณแม่วัยเกษียณ คงใช้เวลาอยู่บ้านเพื่อพักผ่อน ปีนีกลับบ้านพร้อม ทีวีเครื่องใหม่ ไปฝากเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ คงช่วยให้คุณแม่คลายเหงาในระหว่างวัน ไม่ว่าจะดูข่าวสาร และโปรแกรมหนังหรือซีรีส์ เรื่องโปรดได้แบบเต็มตา เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญที่เติมความสุขให้คุณแม่ได้

รังนกแท้ และอาหารเสริม

เป็นไอเดียของขวัญวันแม่ที่บ่งบอกถึงความห่วงใยได้เป็นอ่ย่างดี สำหรับผู้ใหญ่ ด้วยอายุที่มากขึ้นก็มาพร้อมสุขภาพที่ถดถอยลง บางท่านอาจมีภาวะเบื่ออาหารร่วมด้วย ทำให้ได้รับสารอาหารที่จำเป็นน้อยลง อาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา วันแม่ปีนี้จัด รังนกแท้ สูตรพวกหวานน้อย และพวก อาหารเสริม ที่เหมาะสำหรับคุณแม่ เช่น แคลเซียม คอนลาเจน วิตามินบีรวม ลองหามาให้คุณแม่ทานกันนะคะ

เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากที่ได้ส่อง ไอเดียของขวัญวันแม่ที่แอดได้หยิบมาแชร์กันไปจนครบแล้ว มีของขวัญชิ้นไหนเข้าตาและน่าซื้อไปเซอรไพรส์คุณแม่บ้างมั้ยน๊าาา เชื่อสิคะว่าถ้าเป็นของขวัญที่ลูกๆ ตั้งใจเลือกหรือทำให้ ไม่ว่าจะเป็นของถูกหรือแพงก็ทำให้คุณแม่ก็ดีใจแล้วล่ะค่ะ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง