คัดลอก URL แล้ว
สุดอลังการ!  23 สาวงามประเทศทั่วโลก ร่วม การประกวดชุดประจำชาติ Miss International Queen 2022

สุดอลังการ! 23 สาวงามประเทศทั่วโลก ร่วม การประกวดชุดประจำชาติ Miss International Queen 2022

วันนี้ (20 มิ.ย. 65) ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ หลังจากห่างหายไปนานถึงสองปีจากสถานการณ์โรคระบาดครั้งใหญ่ของโลก ในวันนี้ กองประกวด Miss International Queen 2022 พร้อมพันธมิตร เปิดม่านเวทีประกวด “Miss International Queen 2022” อย่างเป็นทางการ ด้วยการประกวดชุดประจำชาติ( National Costume Presentation ) ซึ่งเป็นการประกวดชุดประจำชาติอันสวยงาม ของทั้ง 23 ประเทศ ซึ่งสาวงามทุกคนต่างโชว์ความสามารถกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เพื่อให้รู้ว่าทุกคน ทุกเพศ มีความเท่าเทียมกันพร้อมที่แสดงความเป็นตัวเองออกมาอย่างเปิดเผย และทุกคนได้ร่วมกันแสดงความภาคภูมิใจในตัวตน และในความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียมกัน หลังจากต้องห่างหายไปนานถึงสองปีจากสถานการณ์โรคระบาดครั้งใหญ่ของโลก

โดยกองประกวดฯ เลือกจัดการประกวดในเดือนมิถุนายน ซึ่งทั่วโลกถือว่าเป็น Pride Month หรือเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจในชุมชน LGBTQ+ เพื่อเฟ้นหาผู้มีคุณสมบัติที่เหมาะสมที่สุดในการแสดงถึง Power of Pride และครอบครองตำแหน่ง Miss International Queen ประจำปี 2022 พร้อมมงกุฎสุดอลังการที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมที่จะส่งมอบโดยวาเลนตินา ฟลูแชร์ สาวงามจากเม็กซิโก Miss International Queen คนปัจจุบัน

ทั้งนี้ คุณอลิสา พันธุศักดิ์ คุณผลิน ประธานคณะกรรมการจัดการกองประกวด กล่าวว่า “Miss International Queen เป็นแพลตฟอร์มที่สาวข้ามเพศจากทั่วทุกมุมโลกต่างหมายปอง เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความเป็นตัวตนได้อย่างอิสระและสวยงาม ในแบบฉบับที่เป็นที่ยอมรับและสามารถที่จะนำความสำเร็จจากเวทีการประกวด Miss International Queen นี้ไปต่อยอด สร้างสีสัน และที่สำคัญเป็นแรงบันดาลใจ เชื่อมโยงเรื่องราวของความแข็งแกร่ง เชื่อมั่น ภาคภูมิในความเป็นตัวเองได้ต่อไปยังผู้อื่น พร้อมกันนี้เรายังมีนิทรรศการ Power of Pride ซึ่งทางกองประกวดได้รับเกียรติจากผู้มีชื่อเสียง ผู้ที่ประสบความสำเร็จ และผู้ที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตมา จนถึงวันนี้ที่เราได้บันทึกภาพตัวตนความสำเร็จของพวกเขาไว้ พร้อมเรื่องราวสั้น ๆ ที่บ่งบอกถึงความในใจว่า Pride Moment ที่ทำให้เขาเหล่านั้นภาคภูมิใจคืออะไร ซึ่งกองประกวดภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเรื่องราวของพวกเขาเหล่านี้มานำเสนอเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน”

อย่างไรก็ตามการประกวดรอบ The Preliminary Competition และรอบชิงชนะเลิศ The Coronation Night จะจัดขึ้นในวันที่ 23 และ 25 มิถุนายน ตามลำดับ ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ เมืองพัทยา จ. ชลบุรี


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง