คัดลอก URL แล้ว
Mark Bryan ชายหนุ่มที่ชอบแต่งตัวไปทำงานด้วยกระโปรงและส้นสูง

Mark Bryan ชายหนุ่มที่ชอบแต่งตัวไปทำงานด้วยกระโปรงและส้นสูง

คนส่วนใหญ่ยังคงมีความเชื่อว่า เสื้อผ้ามีเพศ แต่ในยุคนี้เราได้เห็นแล้วว่า หลายๆ ความเชื่อนั้นถูกทำลายกรอบออกอย่างสิ้นเชิง เมื่อผู้คนในยุคนี้มั่นใจในการแสดงออกผ่านการแต่งกายอย่างอิสระโดยไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตตามแบบแผนใดๆ ที่เคยเป็นความเชื่ออย่างที่ผ่านๆ มา เช่นการยึดติดกับเพศของเสื้อผ้า และเรื่องราวต่อไปนี้ของ Mark Bryan อาจจะสร้างแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นมาแต่งตัวตามรสนิยมที่ตัวเองชอบโดยไม่ต้องสนกรอบใดๆ ที่เคยมีมา

Mark Bryan วิศวกรหุ่นยนต์ชาวอเมริกัน คือหนึ่งในผู้ที่มีความอิสระทางการแต่งกายโดยไม่ยึดติดกับความเชื่อใดๆ เขาแต่งตัวไปทำงานด้วยการสวมกระโปรงและใส่รองเท้าส้นสูงอยู่บ่อยๆ แถมยังบอกด้วยว่า

การสวมกระโปรงและใส่ส้นสูงแบบนี้ทำให้รู้สึกมีพลังในตัวเองเพิ่มขึ้นเหมือนกับที่เวลาเห็นผู้หญิงทำงานได้สวมใส่

Mark Bryan ยังบอกอีกว่า

ฉันแต่งตัวแบบนี้เพราะอยากแต่ง มันก็แค่ดูแตกต่าง แต่นี่ไม่เกี่ยวกับเรื่องทางเพศนะ สำหรับฉันเสื้อผ้ามันไม่มีเพศ ฉันชอบกระโปรงมากกว่าเดรส เพราะเดรสมันเอามามิ๊กซ์กับอื่นๆ ไม่ได้แล้ว และอีกอย่าง เสื้อผ้าผู้ชายมันก็น่าเบื่อมีแต่สีเรียบๆ สีดำ สีเทา ไม่เหมือนเสื้อผ้าของผู้หญิงที่มีให้เลือกเยอะ

หลายคนอาจจะคิดว่า Mark ไม่ใช่ชายแท้เลยทำอย่างนี้ได้ ความจริงคือ เขาแต่งงานและอยู่กับภรรยามากว่า 11 ปีแล้ว และภรรยาเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรที่เขาแต่งตัวแบบนี้ ที่สำคัญ บางชุดภรรยายังเป็นคนช่วยแมชต์ให้อีกต่างหาก

ภาพจาก : IG@markbryan911


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง