คัดลอก URL แล้ว
ของมันต้องมี!  8 ไอเทมรับมือหน้าฝน  มีไว้อุ่นใจแน่นอน

ของมันต้องมี! 8 ไอเทมรับมือหน้าฝน มีไว้อุ่นใจแน่นอน

ช่วงนี้รู้สึกเหมือนกันมั้ยว่า เข้าหน้าฝนทีไร สภาพอากาศบ้านเราเอาแน่เอานอนกับสภาพอากาศไม่ได้เลย บางวันตอนเช้ามีแดด พอสายกลับมีฝน บ่ายมีแดดออกอีกแล้ว ก่อนปิดท้ายสายฝนกระหน่ำช่วงเย็น หรือบางวันฝนก็ตกทั้งวัน อากาศคาดเดายากสุดๆ แอดเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงเกิดอาการเซ็ง แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้ 29Shopping ขอรวบรวม 8 ไอเทมต้อนรับหน้าฝนที่คิดว่าเพื่อนๆ ควรมีติดตัวกันเอาไว้ ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูเลย

ร่ม  

ถือเป็นไอเทมประจำตัวที่หลายคนพกติดตัวไว้ไม่ว่าจะฤดูไหน ก็เป็นตัวช่วยที่ดีให้เพื่อนๆ ได้ทุกเมื่อไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออก ควรเลือกร่วมที่สามารถกันกันยูวีจากแสงแดดแรงๆ จากบ้านเราได้ด้วย ร่มที่เราเห็นกันทั่วไปจะมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและขนาดให้เลือกใช้ตามความต้องการ และอีกรูปแบบที่อยากแนะนำ ร่มกลับด้าน เหมาะมากในช่วงเวลาที่ต้องขึ้นลงจากรถในวันที่ฝนตกหนัก แค่แง้มประตูรถเพียงเล็กน้อยก็สามารถกางร่มได้ทันที โดยที่ไม่ต้องยื่นมือออกมาจากตัวรถมากเกินไป หรือแม้ตอนหุบร่มน้ำฝนจะอยู่ด้านบนจะไหลมาไว้ด้านใน ไม่ทำให้น้ำฝนกระเซ็นเฉอะแฉะรถที่คุณรักอีกด้วย

ร่มกลับด้าน กันฝน กันแสง กันยูวี SJ

ไดร์เป่าผม

สำหรับสาวๆ ที่ยกให้เรื่องผมเป็นเรื่องสำคัญ การที่ต้องนั่งทำงานทั้ง ๆ ที่ผมเปียกชื้นก็คงไม่ใช่เรื่องดีเลย แต่ถ้ามี ไดร์เป่าผม ติดตัวไว้ หรือทิ้งไว้ที่ออฟฟิศ ก็น่าจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างดี นอกจากจะเป่าผมให้แห้งไม่ชี้ฟูแล้ว ยังเป่าเสื้อผ้าได้อีกด้วยน๊า 

JYE ไดร์ผมแบบตั้งโต๊ะ (HAND FREE DRYER) รุ่น SHD-001
เซตสุดคุ้ม!!

เครื่องอบผ้า

สภาพอากาศบ้านเราที่คาดเดาไม่ได้เลยว่าวันนี้แดดจะออกไหม จะซักผ้าแล้วแห้งทันฝนตกอีกรอบหรือเปล่า ซึ่งปัญหาผ้าไม่แห้งนี่แหละ เป็นปัญหาใหญ่มาก ที่ทำให้เสื้อผ้ามีกลิ่นอับ ถ้าใส่ไปทำงานก็คงเสียบุคลิกได้เครื่องอบผ้าเป็นอีกตัวเลือกที่ตอบโจทย์หน้าฝนได้เป็นอย่างดี หมดปัญหาผ้าเปียกชื้น มีกลิ่นอับ ตากผ้าได้ทุกที่ทุกเวลาแม้วันไร้แดด

AJ เครื่องอบผ้า รุ่น CD-001 พร้อมของแถม เตารีดไอน้ำ

สเปรย์โฟมอุดรอยแตกร้าวรั่วซึม

อีกหนึ่งตัวช่วยเสริมสำหรับบ้านที่เริ่มมีปัญหาน้ำรั่ว ฝนซึม สำหรับยุคเศรษฐกิจแบบนี้จะเรียกช่างมาแต่ละครั้งก็คงแพง ถ้ามี สเปรย์โฟมอุดรอยแตกร้าวรั่วซึม ติดบ้านไว้ซ่อมบ้านเองได้ไม่ง้อช่าง สามารถฉีดอุดรูโพรง เติมเต็มรอยแยก แตก ร้าว รอยทรุด รอยต่อหลังคารั่ว กันน้ำซึม อุดหลังคากันน้ำรั่วเข้า อุดช่องท่อแอร์ อุดรูท่อน้ำ ยังป้องกันสัตว์ร้าย ตะขาบ หนู งู ได้เป็นอย่างดี แถมใช้งานง่าย ราคาไม่แรง

SELSIL SELFOAM โพลียูเทน ชนิดสเปรย์โฟม

เครื่องเล็มหญ้า

ฝนตกชุ่มฉ่ำแบบนี้ หญ้าและวัชพืช หน้าบ้านก็ต่างพากันขึ้นรกยาวเร็วเชียว อาจเป็นที่ซ่อนของสัตว์มีพิษตามมาได้  มีเครื่องเล็มหญ้า ติดบ้านไว้ตัวช่วยประหยัดแรงตัดเล็มหญ้าให้เสร็จไวในพริบตา

เครื่องเล็มหญ้า POWER GOLDEX รุ่น HW-GT2301

ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์

ฝนตกแทบทุกวันไม่ต้องล้างรถก็ไม่ได้มั้ง เดี๋ยวฝนตกน้ำฝนก็ล้างฝุ่นออกไปเอง แต่จริงๆ แล้วยิ่งถ้าเป็นหน้าฝนยิ่งต้องล้างรถบ่อยขึ้น เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและลดโอกาสเกิดคราบฝังแน่น อย่างคราบน้ำมัน คราบไอเสีย มลภาวะ หรือสารเคมีที่กระเด็นมาติดในขณะที่เราขับอยู่บนท้องถนน  ตอบโจทย์คุณรักรถหน้าฝนนี้ต้องมี ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ ติดบ้านไว้ช่วยรักษาสภาพภายในและภายนอกรถให้ดูดีเหมือนใหม่ ตลอดเวลา

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ 3M CAR DETAILING SET 7 ชิ้น พร้อมของแถมสุดคุ้ม

ปลั๊กไฟ

อีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ควรมองข้าม หน้าฝนแบบนี้ซึ่งอาจมาพร้อมปัญหา เช่น ไฟตก ไฟกระชาก น้ำรั่วซึม ควรคำนึงถึงความปลอดภัย เป็นเรื่องสำคัญที่สุด ตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าก่อนใช้งานทุกครั้งโดยปลั๊กเสียบต้องสมบูรณ์ไม่มีรอยไหม้หรือละลาย สายไฟไม่ขาด,กรอบ  เพราะอาจส่งผลถึงการเกิดไฟฟ้าลัดวงจรจนเกิดเหตุเพลิงไหม้ได้ ควรเลือกใช้ปลั๊กพ่วงที่ได้มาตรฐาน สังเกตุควรมีเครื่องหมาย มอก. กันด้วยนะคะทุ๊กคนนน

[ซื้อ 2 แถม 1] !! DATA TRUSTED POWER เซตปลั๊กไฟมาตรฐาน มอก. รุ่น WL158IM3 / รุ่นAP4195M3 / รุ่นDT6118M3

วิตามินซี

ปิดท้ายด้วย วิตามินซี เชื่อว่าสภาพอากาศที่เราเจอในแต่ละวัน ไหนจะแดด ไหนจะฝน บางคืนก็เริ่มมีอากาศเย็น เพื่อนๆหลายคนก็อาจจะมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยกันบ้าง  แอดว่าเรามาเตรียมร่างกายให้พร้อม เสริมภูมิต้านทานด้วยการกินวิตามินซี (Vitamin C) วันละ 1-2 เม็ด ป้องกันหวัด รับมือกับหน้าฝนนี้กันหน่อยก็ดีเหมือนกันนะคะ

WELNESS VITAMIN C เซตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิตามินซี สุดคุ้ม 2 กระปุก!

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ  สำหรับไอเทมรับมือหน้าฝนที่แอดได้รวบรวมมาวันนี้ การเตรียมตัวรับมือจะทำให้เราพร้อมในทุกสถานการณ์ ก็ควรจะมีไอเทมจำเป็นติดตัวติดบ้านกันไว้บ้าง และช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่างไรแล้วสิ่งที่สำคัญสุดคือ อย่าลืมดูแลสุขภาพของตัวเพื่อนๆ เองด้วยนะคะ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง