คัดลอก URL แล้ว
แคมป์ปิ้ง

ชี้เป้าไอเทม(ไม่)ลับ สำหรับสาย แคมป์ปิ้ง ฉบับมือใหม่

แคมป์ปิ้ง

หลายๆคนน่าจะพอคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้าง กับเทรนด์การแคมป์ปิ้ง ซึ่งกำลังมาแรงแซงทุกกระแสการเที่ยว พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ หาจุดกางเต็นท์สงบๆ ชมวิวสวยๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ มันเติมพลังได้ดีเวอร์! เราก็แอบไปมาตอนช่วงสิ้นปี โคตรฟิน! ดีทั้งบรรยากาศ ดีทั้งหนุ่มเต็นท์ข้างๆ อุ๊ย..ล้อเล่นน้า~

เราแนะนำให้ทุกคนลองไปแคมป์ปิ้งดูสักครั้งนะ แล้วจะติดใจ สำหรับใครที่ไม่รู้จะเตรียมตัวยังไง วันนี้ 29Shopping จะมา ชี้เป้าไอเทม(ไม่)ลับ สำหรับสาย แคมป์ปิ้ง ฉบับมือใหม่ พร้อมแปะพิกัดให้ช้อปตามกันได้เลย รับรองว่าครบแน่นอนไปดูกัน!!

“ไอเทมสำหรับการนอน”

เต็นท์

เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด! ไม่งั้นได้นอนตากน้ำค้าง หรือไม่ก็ได้โดนยุงหามไปก่อนแน่นอน เต็นท์มีหลายแบบมากๆ ซึ่งปัจจัยในการเลือกจะขึ้นอยู่กับสถานที่ สภาพอากาศ และจำนวนผู้นอน เราแนะนำเป็น “เต็นท์แบบโดม” จะมีน้ำหนักเบา กางง่าย ไม่ต้องใช้สมอบกให้ยุ่งยาก มือใหม่กางได้แน่นอน อ่ะมันเริ่ดนะแม่!

พิกัด : Lucky Way เซตเต็นท์สนามครบชุด (แอบบอกว่าเขาแถมเตาปิ้งย่าง และตะเกียงไฟฉายโซล่าเซลล์ด้วยนะ คุ้มมาก)

เครื่องนอน

เดินทางเหนื่อยมาทั้งวันก็ต้องได้นอนสบายๆจริงมะ? ไอเทมที่ควรตำก็คือ “ที่นอนเป่าลม” ซึ่งจะสูงขึ้นจากพื้นดินนิดนึง ทำให้ไม่เจ็บหลัง และนอนหลับสบายขึ้น ที่สำคัญ! ช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาน้ำซึมเข้าเต็นท์ เวลาน้ำค้างลง หรืออากาศชื้นๆได้ด้วย เราเคยเจอมากับตัว.. ตื่นเช้ามาหลังเปียกเป็นแถบเลย ต้องหาที่ตากผ้าอี๊ก! ส่วนอุปกรณ์ให้ความอบอุ่น สามารถใช้ถุงนอน หรือหมอนผ้าห่มที่มีได้เลยนะ เน้นชิ้นเล็กๆ พกง่ายๆ หรือจะกอดคนข้างๆคลายหนาว เราว่าก็ได้อยู่น้า^^

พิกัด : ที่นอนเป่าลมในรถ พักผ่อน นอนในรถ ได้อย่างสบาย พร้อมหมอน 2 ใบ สีครีม (แนะนำรุ่นนี้เลย ใช้ได้ทั้งในรถ และ กลางแจ้ง 2 in 1 มากค่าสาว)

พิกัด : Intex ที่นอนเป่าลม สีน้ำเงิน ขนาด 4.5 ฟุต แถม สูบไฟฟ้า

” ไอเทมอำนวยความสะดวก”

โต๊ะปิกนิก เก้าอี้พับ

ของมันต้องมี! พกง่าย ตั้งได้ทุกที่ ใช้ทำกิจกรรมสนุกๆไปกับเพื่อนร่วมทริป ทั้งปาร์ตี้ยามเย็น นั่งจิบกาแฟดูพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า หรือจะเป็นพร็อพแชะรูปก็ได้ ที่สำคัญ! ต้องแข็งแรง และรองรับน้ำหนักได้ดีด้วย

พิกัด : Lucky Way ชุดโต๊ะปิคนิคสนาม+เก้าอี้พับได้ 4 ตัว พร้อมกระเป๋า 

เตียงพับได้

เผื่อบางคนเป็นสายชิล อยากจะนอนเอนหลังชมวิวสวยๆ “เตียงพับ” ก็ตอบโจทย์นะ ขนาดกะทัดรัด พกใส่รถไปเลยไม่กินที่แน่นอน

พิกัด : เตียงพับ 4 ขา 4 ระดับ พร้อมของแถมจัดเต็ม ยืดหยุ่น ระบายอากาศ 

แบตสำรอง

กฎของการเที่ยว คือแบตโทรศัพท์ห้ามหมด! ไม่ว่าจะถ่ายรูป หรือลงสตอรี่ ก็ต้องพร้อมทุกสถานการณ์!

พิกัด : REMAX รุ่น W1501 มี มอก. แบตสำรอง 15000mAh 

เครื่องปั่นไฟพกพา

ถ้าสถานที่ที่เราไปกางเต็นท์ไม่มีไฟฟ้า นี่คือสิ่งที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด! เพราะกิจกรรมหลายๆอย่างจำเป็นต้องใช้ไฟ เช่น ติดไฟให้ความสว่างรอบเต็นท์ ชาร์จแบต เสียบเครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ ปัจจุบันมีจำหน่ายหลายรูปแบบ ที่สำคัญต้องเลือกกำลังวัตต์ให้เพียงพอ เพื่อนๆลองเลือกซื้อให้เหมาะกับการใช้งานได้เลยนะ

ปลั๊กไฟ

เดี๋ยวนี้จุดกางเต็นท์ส่วนใหญ่มีไฟฟ้าให้ใช้กันหมดแล้วนะ เราสามารถพก “ปลั๊กไฟ” ไปเชื่อมต่อได้เลย ทีนี้ไม่ว่าจะชาร์จแบต เป่าผม เสียบเตาปิ้งย่าง หรือจะประดับไฟเส้นสวยๆที่เต็นท์ ก็ไม่มีปัญหา เอ้อ..ถ้าไปหลายคนก็อย่าลืมพกไปให้พอใช้กันด้วยนะ^^

พิกัด : DATA Trusted POWER เซตปลั๊กไฟมาตรฐาน มอก. ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี 

ลำโพงบลูทูธ

ตัวช่วยสร้างความบันเทิงที่ขาดไม่ได้ ปาร์ตี้ไป ฟังเพลงไป คิดดู๊..มันจะฟินแค่ไหน? แต่ก็อย่าเปิดดังจนรบกวนเต็นท์ข้างๆล่ะ มันจะดูไม่น่ารักน้า^^

พิกัด : AJ ลำโพง บลูทูธ พร้อมของแถม รุ่น AJ-777N 

“ไอเทมสำหรับทำอาหาร”

เตาแก๊สปิกนิก

ถ้าก่อฟืน ก่อไฟ มันไม่ใช่ทาง “เตาแก๊สปิกนิก” คือตัวช่วยล้ำค่า! สะดวก ประหยัดเวลา และได้กินแน่นอน มือใหม่ต้องมีเลย เราเชียร์!

พิกัด : ซื้อ 1 แถม 1เตาแก๊สปิคนิคพร้อมหม้ออเนกประสงค์ Smart home รุ่น SM-PGA01 (เซตนี้มาพร้อมหม้อ และชุดมีด ไม่ต้องหาซื้อเพิ่ม มันเริ่ด!) 

ชุดเครื่องครัวสำหรับแคมป์ปิ้ง

กองทัพต้องเดินด้วยท้อง เพราะฉะนั้นอุปกรณ์การกินต้องพร้อม! ทริคการเลือกคือต้องมีครบทุกอย่างในชุดเดียว ทั้งหม้อ กระทะ จาน ช้อน แก้วน้ำ เพื่อความคุ้มค่า พกพาง่าย! 

พิกัด : ชุดเครื่องครัวสเตนเลสเคลือบผิวกันติดสำหรับการตั้งแคมป์รุ่น MH 500 สำหรับ 4 คน ขนาด 3.5 ลิตร

เตาปิ้งย่างและชาบู

บรรยากาศฟินๆ กับหมูกระทะนัวๆ 90% ของสายแคมป์ต้องกินสิ่งนี้! เวอร์ไปไหมเนี่ย ฮ่าๆ^^ เอาเป็นว่าใครชอบกินแนะนำว่าต้องจัด!

พิกัด : DENPA เตาปิ้งย่างและชาบู ทรงสี่เหลี่ยม รุ่น EP-034 พร้อมของแถม 

กระติกเก็บความเย็น

สำหรับแช่อาหารและเครื่องดื่ม ให้สดชื่นกันทั้งทริป และนำมาดัดแปลงเป็นที่วางของเพิ่มได้อีกนะเอ้อ แนะนำให้เลือกแบบมีล้อนะ เพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย

พิกัด : กระติกน้ำความจุ 30 ลิตร SN DRAGON WARE รุ่น Denki Express Cooler (สีฟ้า, สีเขียว, สีแดง) สำหรับลาก หรือเข็น | Lazada.co.th 

ไอเทมเพิ่มแสงสว่าง”

ตะเกียง LED

หากพื้นที่ไหนไฟฟ้าเข้าไม่ถึง “ตะเกียง” จึงสำคัญมากในการให้แสงสว่างยามค่ำคืน ไม่ว่าจะส่องทางเดินไปห้องน้ำ หรือหาของในเต็นท์ อ้อเราแนะนำให้พกไฟฉายสำรองไว้ด้วยน้า เผื่อมีอะไรฉุกเฉิน^^

พิกัด : https://shopee.co.th/product/22072113/4059861108?smtt=0.3769631-1650133564.9 

“ไอเทมเสริมลุคสร้างคอนเทนต์ “

ที่เห็นกันบ่อยๆ ก็จะเน้นเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทนให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ หารองเท้าเท่ๆสักคู่ หมวกบัคเก็ตสักใบ และเพิ่มพร็อพ “แว่นกันแดด” ให้ดูคอมพลีทลุคมากยิ่งขึ้น แค่นี้ก็ได้ภาพสวยๆลงโซเชียลล้าว! ที่เราไกด์ไป เพื่อนๆสามารถนำไปปรับให้เหมาะสมกับสไตล์ตัวเองได้เลยน้า

พิกัด : เซตแว่นตากันแดด Saint Paulman พร้อมคลิปออน 5 สี และของแถม (อันนี้สลับเลนส์ได้ถึง 5 สี พกอันเดียวแมทช์ได้ทุกชุด ต้องตำเลย!)

เป็นไงกันบ้างคะ ไอเทมที่ 29Shopping ชี้เป้าไปวันนี้ ได้ไอเดียกันบ้างไหมเอ่ย เราคัดมาให้แล้วว่ามันเริ่ด! ถ้าเริ่มมีใจจะไปแคมป์ปิ้ง อย่าลืมหาจุดกางแต็นท์สวยๆ และเตรียมอุปกรณ์แคมป์ปิ้งให้พร้อม แบกเป้ออกไปสัมผัสธรรมชาติสวยๆกันน้า Let’s go!


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง