คัดลอก URL แล้ว
5 Activity แฮปปี้ในวันหยุด ชาร์จพลังความสุขให้ตัวเอง

5 Activity แฮปปี้ในวันหยุด ชาร์จพลังความสุขให้ตัวเอง

5 Activity แฮปปี้ในวันหยุด ชาร์จพลังความสุขให้ตัวเอง

เพราะร่างกายต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ดังนั้นเรามาหากิจกรรมง่ายๆทำได้ที่บ้านมาฝากกันค่ะ อย่างน้อยให้วันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ของหลายๆคนได้พักสมอง ผ่อนคลายความเครียดจากงานตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อชาร์จแบตเพิ่มพลังให้ตัวเองก่อนเริ่มทำงานวันใหม่ และยังสร้างแรงจูงใจในวันต่อๆไปได้อีกด้วยนะ

1.พักผ่อนง่ายๆได้ด้วยการนอน

การนอน คือ การพักผ่อนที่ดีที่สุดและจำเป็นต่อร่างกายเป็นอย่างยิ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ เตียง ที่นอน หมอน ผ้าห่ม ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ต้องได้รับการเลือกสรรให้มีความนุ่มนอนสบาย เพราะจะทำให้คุณนอนหลับได้ดี สบายขึ้น และยังลดอาการปวดหลังหรือปวดคอได้อีกด้วย

หมอนยางพารา 100% ทรง Peanut Eco Latex มีปุ่มนวดตลอดทั้งใบเพื่อสุขภาพที่ดีในการนอนหลับช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตจึงทำให้รู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น

2.จัดห้องและทำความสะอาดใหม่ให้แฮปปี้น่าอยู่

การจัดบ้านหรือจัดห้องใหม่ให้น่าอยู่ ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยคลายเครียดได้ดีเหมือนกันนะ  มนุษย์ทำงานหลายๆคนมักเจอกับปัญหาการนอนไม่หลับหรือนอนหลับยาก เราควรต้องลองจัดสภาพแวดล้อมในห้องใหม่ ที่อาจจะช่วยให้ห้องนอนกลายเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนได้ดีเลยทีเดียว

– เป็นหนึ่งในตัวเลือกในการประดับตกแต่งบ้าน ด้วยชั้นวางของสามารถเลือกวางสิ่งของให้เป็นสัดส่วน สะดวกต่อการค้นหา พับเก็บได้ได้สะดวก เรียบร้อยขึ้น แถมดูสะอาดสะอ้านตา 

-หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ ตัวช่วยเรื่องการบ้าน เพิ่มความสบาย ประหยัดเวลากวาดบ้านของคุณให้สะอาดแม้วันในวันหยุด

ถังขยะอัตโนมัติ ฝาเปิด – ปิด ด้วย Infrared Motion Sensor ไม่มีเสียงดังหรือส่งกลิ่นเหม็นรบกวนใจ
เข้าได้กับทุกห้อง ทุกสไตล์ จัดวางไว้ห้องไหนๆก็แฮปปี้เวอร์

โคมไฟตั้งโต๊ะ LED สามารถปรับระดับความสว่าง 3 ระดับ ช่วยเติมเต็มบรรยากาศอย่างอบอุ่นสร้างความสุขในห้องนอนได้อย่างสบาย

-ผ่อนคลายอารมณ์สุนทรีย์ไปกับ ก้านไม้หอมปรับอากาศ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศแสนจะอบอุ่นให้กับวันหยุดสุดพิเศษนี้

3.ปล่อยเวลาชิลไปกับหนัง ซีรีส์ และการเล่นเกม

จัดเต็มกับทุกสีสันแห่งความบันเทิง สมัยนี้มีเลือกมากมายหลายแพลตฟอร์มที่จะทำให้การดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ดูซีรีส์ของคุณง่ายขึ้น ครบรส และยังสนุกมากขึ้นอีกด้วย ขอบอกเลยว่าการได้เอนจอยกับเรื่องราวที่เราชอบเป็นการพักผ่อนที่ดีมากเลย

Smart TV ขนาด 43 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ Full HD เข้าถึงทุกความบันเทิง เติมความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว เต็มอิ่มทั้งภาพและเสียงไม่มีเบื่อแน่นอน

-วันหยุดแบบนี้ มาหาหนังมันส์ๆดูกันเถอะ ยกขบวนความสุข สนุกกันได้ง่ายๆที่บ้าน รวมหนังดี-ซีรีส์ดัง ดูแบบไม่อั้นกับ MONOMAX พากย์ไทยและซับไทยครบทุกเรื่อง เข้าถึงทุกเพศทุกวัย สนุกครบรสทั้งครอบครัว #คอหนังห้ามพลาดเลยน้า!

มินิโซฟาเบาะกว้าง นุ่มฟู นั่งสบาย ทำให้รู้สึกสะดวกสบาย และผ่อนคลาย ไม่ว่ากิจกรรมความบันเทิงรูปแบบไหนๆ ก็ทำให้คุณมีความสุขได้ง่ายๆ

หูฟังครอบหูไร้สาย เหมาะมากสำหรับใครที่ชอบเล่นเกม สตรีมเกมในวันหยุดพักผ่อน เล่นสนุกได้ทั้งวันแบบไม่มีเสียงรบกวน สวมใส่สบาย ตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ได้ดีที่สุด

4.หัดทำอาหารกับเมนูง่ายๆที่บ้าน 

สำหรับใครที่กำลังรับบทเชฟมือใหม่ และกำลังอยากได้เมนูง่ายๆให้เป็นกิจกรรมร่วมกันเล็กๆในครอบครัวนั้น จะให้ดีต้องมีทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน ใครคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรบ้าง แอดมีอุปกรณ์ทำครัวมาฝากกัน เมนูวันหยุด ดีต่อใจ อร่อยได้ทั้งครอบครัว!

-อร่อยครบ จบในเครื่องเดียว กับ เตาบาร์บีคิว ที่ยกระดับความอเนกประสงค์ไปอีกขั้น นอกจากปิ้งย่างและทำชาบู แบบเดิมๆ ยังใช้ทำอาหาร ไม่ว่าจะผัด-ทอด ย่าง ได้อีกด้วยค่า

หม้อทอดไร้น้ำมัน ทำสารพัดเมนู ไม่ว่าจะ ทอด อบ ย่าง ก็ทำได้ง่ายๆ แถมยังใส่ได้เยอะทำได้มากขึ้นในครั้งเดียว แต่ทานได้ทั้งครอบครัว เซฟมือใหม่ก็อร่อยได้ง่ายนิดเดียว

-ครบเครื่องเรื่องงานปั่นไปพร้อมกับ เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เติมความสดชื่นให้ทุกคนในครอบครัวด้วยหลากหลายเมนูคลายร้อน, เมนูเพื่อสุขภาพ หรือจะสมูทตี้ต่างๆก็ทำได้ สะอาด ปลอดภัย ไม่มีอันตรายต่อร่างกายแน่นอน

-อยู่บ้านชิวๆก็ทำได้ ทั้งน้ำแข็งไส / บิงซู / ปังเย็น แค่มีเครื่องทำน้ำแข็งใส ทำทานเองได้ที่บ้าน เกล็ดน้ำแข็งนี่ละเอียดนุ่มฟูเหมือนกินกันที่ร้านเลย ได้ทั้งความอร่อยและสดชื่นกันทั้งครอบครัว

5.ฟื้นฟูร่างกายด้วยการฟิตแอนด์เฟิร์ม 

หลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งสัปดาห์ ก็ลองพักจากเรื่องงานแล้วเอาเวลาวันหยุดไปทำอะไรเพื่อสุขภาพกันดีกว่า นอกจากการออกกำลังกายจะช่วยทำให้เราแข็งแรงได้แล้ว อีกส่วนหนึ่งเราก็ยังได้ประโยชน์อีกมากมายจากการออกกำลังกายเช่น การลดน้ำหนัก และเพื่อฟิตหุ่นให้เฟิร์มขึ้นได้อีกด้วย

-จะเดินก็ได้ วิ่งก็ดีเหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวด้วย ลู่เดินวิ่ง เป็นระบบสายพานมัลติฟังก์ชั่น ไม่ใช้ไฟฟ้า  ออกกำลังกายที่บ้านได้ง่ายๆไม่ต้องเผชิญรถติด  ค่าฟิตเนสแพงๆ ตอบโจทย์การวิ่งสุขภาพดีที่ทำได้ในทุกเวลา

จักรยานออกกำลังกาย คุณภาพดีที่เข้ามาช่วยให้สุขภาพของคุณแข็งแรงขึ้น หน้าจอ LED แสดงผล เวลา, ความเร็ว ระยะทาง, แคลอรี่ และอัตราการเต้นของหัวใจ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อต่างๆบนร่างกาย

-เครื่องที่สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อสำหรับผู้ชาย และลดหุ่นลดหน้าท้อง เผาผลาญไขมันส่วนเกินสำหรับผู้หญิง ให้กระชับทุกสัดส่วน ต้องมีเครื่องบริหารหน้าท้อง ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย สามารถดัดแปลงเล่นท่าออกกำลังกายได้ครบทุกสัดส่วน

ท้ายที่สุดแล้วกิจกรรมวันหยุดไม่จำเป็นต้องออกไปเที่ยวนอกบ้านเสมอไป เพราะการอยู่บ้านก็สามารถทำกิจกรรมสนุกๆ ได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเพื่อตัวเอง กิจกรรมสำหรับครอบครัว หรือแม้แต่กับเพื่อนก็ถือว่าได้ปล่อยตัวให้สบายๆคลายกังวลใดๆแล้ว แล้วเพื่อนๆหละคะมีไอเดียทำกิจกรรมในวันหยุดที่ชอบหรือเปล่า ใครมีไอเดียหรือเรื่องราวดีดีเข้ามาแชร์กันได้เลยนะคะ^^


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง