คัดลอก URL แล้ว

โมโนฟิล์ม บวงสรวง “คน อก หัก” หนังเพื่อรักร้าวที่พร้อมเกิดใหม่ อนันดา-นาวินต้าร์-โทนี่ ร่วมประชันล้นจอ

โมโนฟิล์ม บวงสรวง คน อก หักหนังเพื่อรักร้าวที่พร้อมเกิดใหม่ อนันดา-นาวินต้าร์-โทนี่ ร่วมประชันล้นจอ

DSC0107

 

เชื่อว่าในชีวิตต้องมีอย่างน้อยสักครั้ง ที่คุณจะสัมผัสประสบการณ์ อกหัก ด้วยตัวเอง แต่ใช่ว่ารักที่พังไปแล้ว มันจะเกิดขึ้นใหม่ไม่ได้สักหน่อย จริงไหม เตรียมตัวสัมผัสความรู้สึกนี้อีกสักครั้ง ในภาพยนตร์ คน อก หัก ที่ล่าสุด ได้จัดงานบวงสรวงเปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

DSC0064

นักแสดงร่วมบวงสรวง “คน อก หัก”

โมโนฟิล์ม ในเครือโมโนกรุ๊ป เดินหน้าบวงสรวงเปิดกล้อง คน อก หัก อันเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องที่ 2 ของปีนี้ ภายใต้การผลิตของ โมโนพิคเจอร์ ผลงานของผู้กำกับ หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์และโปรดิวเซอร์ เก่ง อนิวรรต กรกำแหง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แรงบันดาลใจจากคนที่เคยมีความรัก แต่ต้องผิดหวังในความรัก ซึ่งยังคงฝังใจกับความรักครั้งเก่า อาการแบบนี้เป็นกันบ่อยเรียกว่า คน อก หักแต่แน่นอนว่า ไม่ว่าจะอกหักอีกสักเท่าไร ความรักก็พร้อมที่จะเกิดใหม่ได้เสมอ และที่สำคัญหนังเรื่องนี้ ได้ 3 พระเอกหนุ่มสุดฮอต ทั้ง อนันดา เอเวอริ่งแฮม รับบท คุณโอม นักธุรกิจหนุ่ม, นาวินต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล รับบท โจ เจ้าหน้าที่กงศุลฯ และ โทนี่ รากแก่น รับบท ด๊อกโปรดิวเซอร์รายการทีวี มาร่วมประชันบทบาทกันล้นจอ

DSC0100

นาวินตาร์  และ อนันดา

โดย 3 พระเอก จะมาประกบกับนางเอกสาวสวย หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ ที่รับบท น้ำ สาวสังคมเจ้าของนิตยสารเกี่ยวกับความรัก ที่ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก ร่วมด้วย นุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์) และ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว

 

DSC0067

นาวินต้าร์, โทนี่ รากแก่น และ อนันดา เอเวอริ่งแฮม

คน อก หัก คือ เรื่องราวของ น้ำ สาวสังคมเจ้าของนิตยสารเกี่ยวกับความรัก H2O ที่ทำร่วมกับแฟนหนุ่มโอ โดยทั้งคู่มีแผนจะแต่งงานกันเร็วๆ นี้ แต่เรื่องราวกลับไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้ง เมื่อ โอ โทรมาบอกเลิก แถมยังไปแต่งงานกับสาวอื่นอีกต่างหาก แต่เพราะ น้ำ ที่เป็นถึงเจ้าของ และคอลัมน์นิสต์ความรัก จึงทำให้ไม่สามารถบอกคนอื่นๆได้ว่าอกหัก เธอจึงหาวิธีแก้เผ็ด ด้วยการหาหนุ่มควงไปเย้ยในงานแต่งของเขา เป็นเหตุให้เธอได้มาพบกับ 3 หนุ่ม ด๊อก โปรดิวเซอร์รายการทีวี คุณโอม นักธุรกิจหนุ่มหล่อ และ โจ เจ้าหน้าที่กงศุลฯ แต่งานนี้ น้ำ จะเลือกควงใครไปเย้ยแฟนเก่าล่ะ และเมื่อ 1 หญิง 3 ชาย ต้องเผชิญหน้ากัน เรื่องยุ่งยากก็บังเกิดขึ้น

 

DSC0122

 

ทางด้าน คุณพัฒนพงศ์ สุนทรกำจรพานิช ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โมโนฟิล์ม ได้เผยว่า “สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง คน อก หัก เป็นเรื่องที่ 2 ในปีนี้ของค่ายโมโนฟิล์ม ที่ให้ทางโมโนพิคเจอร์เป็นคนดูแลทั้งหมด ตั้งแต่พรีโพรดักชั่นไปจนถึงโพสต์โพรดักชั่นครับ น่าจะพูดได้ว่าเตรียมการมานาน ทั้งการวางพล็อต วางตัวนักแสดง หรือแม้แต่โลเคชั่น ซึ่งเราได้ปรับทุกอย่างให้เข้ากับยุคสมัยมากที่สุด เพื่อให้ภาพยนตร์ดูสนุกและเข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะคิวนักแสดงระดับพระเอกแม่เหล็กทั้งสามคน เป็นสิ่งที่ยากมากครับ กว่าจะให้ทั้งสามท่านคิวว่างมาพร้อมกันได้ คาดว่าจะได้ชมภาพยนตร์ คน อก หักเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนครับ”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง