คัดลอก URL แล้ว
MONO29 แจกจริง! เผยโฉมหน้าผู้โชคดี ที่ไดรับจักรยานยนต์ 3 คัน จากการร่วมกิจกรรมกับช่อง MONO29

MONO29 แจกจริง! เผยโฉมหน้าผู้โชคดี ที่ไดรับจักรยานยนต์ 3 คัน จากการร่วมกิจกรรมกับช่อง MONO29


แจกจริง! ช่องโมโน29 แจกรางวัล รถจักรยานยนต์ 3 คันให้ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับทางช่อง ทั้งจากซีรีส์ฟางเล่นไฟ และจากเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา

วันนี้ (21 ส.ค.) MONO29 แจกจุกๆ จักรยานต์ YAMAHA FINN ล้อแม็ก ราคา 46,900 บาท จำนวน 3 คัน กับ 3 ผู้โชคดี ที่ร่วมกิจกรรมกับ MONO29 และเดินทางมารับรางวัลด้วยตนเองที่สถานีโทรทัศน์ MONO29 รางวัลจากซีรีส์ฟางเล่นไฟ 1 คัน และงาน MONO29 Khon Kaen Songkran Wet & Fun 13-15 เม.ย.ที่ผ่านมา 

นายเอกสิทธิ์ ผู้โชคดีร่วมกิจกรรมฟางเล่นไฟ ชาว จ.ภูเก็ต รับชมซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ที่กำลังออกอากาศบนทีวีแบบสด ๆ ทางหน้าจอ MONO29 แล้วสแกน QR CODE ที่มุมจอและร่วมตอบคำถามหลังจากซีรีส์จบในตอนนั้น ๆ ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล วันนี้มาหาลูกสาวที่ กทม. เลยถือโอกาสมารับจักรยานต์ด้วยตัวเอง

ส่วนอีก 2 ผู้โชคดี เป็นชาวจังหวัดขอนแก่นที่ได้รับรางวัลในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของโมโน29 ด้วยการสแกน QR Code ร่วมงาน / 1 ใน 2 ผู้โชคดีบอกว่า ตนเองมาจากขอนแก่น เพื่อมาดูรถจริงๆ รู้สึกดีใจมากๆ ตั้งแต่ประกาศรายชื่อในเทศกาลสงกรานต์ถนนข้าวเหนียวไปแล้ว อยากจะขอบคุณทางโมโน29 ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้

ซึ่งผู้โชคดีทั้งสามท่านบอกว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากอยากให้ทำกิจกรรมแบบนี้ต่อไปซึ่งทั้งสามคนก็ไม่คิดว่าตนเองจะได้รางวัลเป็นรถจักรยานยนต์ฟรีๆ เพียงแค่สแกน QR Code เท่านั้น / ส่วนผู้ชมทางบ้านที่อยากเป็นผู้โชคดีแบบนี้ต้องรอติดตามพฤติกรรมจากหน้าจอ MONO29 แล้วรอมาร่วมสนุกกัน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง