คัดลอก URL แล้ว
“มอนเบเบ้” เตรียมตัวให้พร้อม 24 กันยานี้ ล็อคคิวไปมันส์กับ “I.M” ในเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย!!

“มอนเบเบ้” เตรียมตัวให้พร้อม 24 กันยานี้ ล็อคคิวไปมันส์กับ “I.M” ในเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย!!

ศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มมากความสามารถจากประเทศเกาหลี “I.M” (ไอเอ็ม) หนึ่งในสมาชิกวง “Monsta X”(มอนสตาเอ็กซ์) หลังจากเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยว ล่าสุดเขาได้ปล่อยมินิอัลบั้ม “Off The Beat” และซิงเกิลล่าสุดอย่าง Slowly ก็ฮิตติดชาร์ตระดับโลกอย่าง Billboard มียอดสตรีมทั่วโลกประมาณ 45 ล้านครั้งอีกด้วย ตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะประกาศเปิดเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกเพื่อออกไปพบกับแฟนๆ กว่า 17 เมืองทั่วโลก ทั้งยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย

รวมถึง “มอนเบเบ้” ชาวไทย (MONBEBE : ชื่อแฟนคลับ Monsta X) ด้วยที่จะได้ใกล้ชิด และสนุกไปกับทุกโชว์ของเขา โดยผู้จัด AEG (เออีจี) ร่วมกับ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) เตรียมเสิร์ฟความมันส์กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “I.M” ในงาน “I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok” ซื้อบัตรได้แล้วผ่านทาง bit.ly/IMWorldTourinBKK บัตรราคา 4,500(VIP Package) / 3,500 / 3,200 / 2,800 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง)

สำหรับ “I.M” (ไอเอ็ม) หรือ “อิมชางกยุน” แร็ปเปอร์หนึ่งในสมาชิกจากวง “MONSTA X” บอยแบนด์ตัวท๊อปเกาหลี ที่ตอนนี้เขาได้เริ่มมุ่งเน้นทำกิจกรรมเดี่ยวมากขึ้น และได้ปล่อยอัลบั้ม รวมถึงเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ซึ่งในหลายๆ เพลงเขามีส่วนร่วมในการแต่งเรียบเรียง และเขียนเนื้อเพลง เขาได้แสดงให้เห็นทักษะที่หลากหลายมากขึ้นพร้อมการเปลี่ยนสไตล์ในเพลงของเขาด้วย I.M ในฐานะโปรดิวเซอร์ นักร้อง-นักแต่งเพลง และศิลปินแร็ปเปอร์ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จ และการเติบโตอย่างมาก ในขณะที่เขายังคงเปิดเผยด้านที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมากขึ้น รวมถึงพยายามที่จะติดต่อกับแฟน ๆ ให้มากขึ้นผ่านผลงานเพลงของเขา I.M ได้พิสูจน์ความสามารถของเขาด้วยจิตวิญญาณที่แท้จริงแล้ว

เพราะฉะนั้นงานนี้บอกได้คำเดียวว่า “มอนเบเบ้ไทย” (MONBEBE – ชื่อแฟนคลับ) ห้ามพลาด!! ความสนุกเต็มสตรีม จัดเต็มทุกโชว์ รอคุณอยู่!! แล้วพบกัน 24 กันยายนนี้ ในงาน “I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok” รอติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

#IMWorldTourinBKK #OffTheBeatinBKK #OffTheBeat

#IM #ไอเอ็ม #아이엠 #MONSTA_X

#iMeThailand #AEGPresentsAsia


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง