คัดลอก URL แล้ว
ไม้ วฤธ หมอเเสนดีของอีเปรี้ยวผัวสิบในซีรีส์ฟางเล่นไฟ 

ไม้ วฤธ หมอเเสนดีของอีเปรี้ยวผัวสิบในซีรีส์ฟางเล่นไฟ 

ไม้ วฤธ

ถ้าพูดถึงพระเอกมาดหล่อ เข้ม ขวัญใจสาวๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นหนุ่ม ไม้ วฤธ ซึ่งล่าสุดได้มีผลงานกับทาง Mono Original กับซีรีส์ฟางเล่นไฟบทหมอปรีดี หรือ หมอแปลก เเสนดี เป็นมิตรกับผู้หญิงทุกคนโดยเฉพาะอีเปรี้ยวก่อนจะไปทำความรู้จักกับตัวละครเรามาเปิดผลงานที่โดนเด่นทำให้เรารู้จักหนุ่มไม้ วฤธ กันดีกว่า 

ไม้ วฤธ
ไม้ วฤธ

    ไม้ วฤธ เริ่มจากการเข้าวงการโดยผ่านการประกวดคลีโอ ปี 2011 ซึ่งในปีนั้นหนุ่มไม้ก็ติด 1 ใน 50 จนได้เข้ามาประกวดเอ็ม ไทยเเลนด์ ต่อเนื่องจากการประกวดก็ได้เข้าสังกัดช่อง 3 จนมีละครเรื่องเเรก เเม่เปียดื้อ รับบท ผู้หมวดเถลิงรัฐ ประกบคู่กับ มารี เบรินเนอร์ กระเเสในช่วงนั้นทำให้คนรู้จักหนุ่มไม้มากขึ้น บางก็บอกว่าพระเอกดี ให้ผ่านค่ะ จากละครเรื่องนั้นทำให้เขาได้เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง เเละเเถมยังสร้างผลงานต่อๆมาไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ผู้ดีอีสาน , ในม่านเมฆ เเละละครฟอร์มยักษ์อย่าง ลูกทาส 

นอกจากผลงานด้านวงการละครซีรีส์เเล้วหนุ่มไม้ยังเคยเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอเพลง ใจเธอรู้ดี ศิลปินวงเคลิ้ม ถ้าใครยังไม่เคยดูสามารถไปหาดูได้นะคะ 

ตัวอย่างซีรีส์ฟางเล่นไฟ (Risk Lust Love)

ล่าสุดหลังจากเป็นนักเเสดงอิสระได้ไม่นานผู้กำกับอย่างผิน เกรียงไกรสกุล ก็รีบคว้าตัวมาเพื่อประเดิมซีรีส์เรื่องเเรกกับทาง Mono Original กับซีรีส์เรื่องฟางเล่นไฟ ซีรีส์เเนวสะท้อนสังคม กิเลส ตัณหาของมนุษย์ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย โดยหนุ่มไม้ได้รับบท หมอปรีดี หรือ หมอแปลก  โปรไฟล์ครบสูตรหนุ่มในฝันของผู้หญิงหลายๆคนไม่ว่าจะหล่อ สะอาด สุภาพ พูดเพราะ พูดไม่เก่งทำกับข้าวเก่ง  รักสุขภาพ รักสัตว์ ซึ่งจะต้องประกบคู่กับนางเอกสุดเเซ่บอย่าง มุก พิชานา ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นการเจอกันครั้งเเรกของพระนาง เเอดเเอบไปดูเบื้องหลังมานิดหน่อยๆ อยากสปอยเลยว่า เเซ่บมากๆขนาดยังไม่เห็นซีรีส์ตัวเต็ม พร้อมทั้งยังมีนักเเสดงสมทบมากมายไม่ว่าจะ นีน ชัชชญา , วิน ธนัท เเละนักเเสดงรุ่นใหญ่อีกคับคั่งงานนี้ไม่รอติดตามซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้เเล้วนะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กับนักเเสดงเเละทีมงานทุกคนด้วยนะคะ 

อัปเดตความเคลื่อนไหวเเละติดตามข่าวสารของไม้ วฤธ ได้ทาง Facebook Mono Original


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง