คัดลอก URL แล้ว
ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง My Next doll กลับมาอีกครั้งเปิดตัวตนตัวจริงกับครูหลี่เจิน ณัชชานิษฐ์

ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง My Next doll กลับมาอีกครั้งเปิดตัวตนตัวจริงกับครูหลี่เจิน ณัชชานิษฐ์

ถ้าใครเคยติดตามภาพยนตร์เรื่อง My Sex Doll พร้อมรุกยัยตุ๊กตาซ้อมรักภาคเเรกก็ต้องนึกถึงตุ๊กตาแอนนา สุดเซ็กซี่ที่มาทำให้ผู้ชายหลายๆคนอยากเป็นเจ้าของเลยทีเดียวกระเเสให้ภาคเเรกทำไว้ได้ดีมากจนทนกระเเสเรียกร้องไม่ไหว พร้อมการขึ้นเเท่นผู้กำกับอย่าง ครูหลี่เจิน ใน ตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง My Next Doll

หลี่เจิน

ย้อนกลับไปตั้งเเต่ภาคเเรกภาพยนตร์เเนวคอมเมดี้เซ็กซี่วาบหวิวเป็นเรื่องราวของ อิฐ ได้รับพัสดุปริศนาที่ข้างในคือ แอนนา เซ็กส์ดอลล์ระบบเอไออัจฉริยะที่สามารถพัฒนาตัวเองได้จนเหมือนมนุษย์ อิฐต้องลองมีเซ็กส์กับแอนนาเพื่อทดสอบการใช้งาน ไม่เช่นนั้นเขาจะติดหนี้ 50 ล้านบาท จากการที่พ่อของเขากู้เงินมาร่วมลงทุนประดิษฐ์เซ็กส์ดอลล์ ทุกอย่างเหมือนจะเป็นไปด้วยดี แต่ติดอยู่ที่เขายังเป็นหนุ่มเวอร์จิ้นแถมยังเป็นโรคกลัวผู้หญิง! โดยนักเเสดงในภาคเเรกก็ได้ มุก พิชานา นางแบบสุดเซ็กซี่มารับบท แอนนา ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ดีใจมากที่มีภาคสองเเละพร้อมส่งต่อความสนุกให้กับเเฟนๆที่รอการกลับมาของเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่งการกลับมาของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้หยิบใครก็ได้มาเล่นนะจ๊ะภาคต่อนี้มีการค้นหานักเเสดงหน้าใหม่ผ่านโครงการ HOT YOUNG STAR “UNBOXED”  โดยได้ครูหลี่เจินเเอคติ้งโค้ชเป็นหัวหน้าในการคัดเลือกนักเเสดงเองพร้อมทั้งยังนั่งเเท่นผู้กำกับในภาคนี้อีกด้วยซึ่งรายการจะออนเเอร์อีกไม่นานเรามาลุ้นกันดีกว่าว่าใครจะเป็นผู้โชคดีที่ขจะมาเป็นนักเเสดงหน้าใหม่ของเรา 

Hot Young Star MONOMAX

โดยนักเเสดงที่ผ่านการประกวดโครงการ HOT YOUNG STAR “UNBOXED”จะได้ร่วมเเสดงในภาพยนตร์ ยัยตุ๊ตาซ้อมรักยกกำลังสอง (My Next Doll) โดยเรื่องราวของภาค2 เป็นเรื่องราวภาคต่อของความรักระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์อย่าง อิฐ และ แอนนาที่ตกหลุมรักกันเมื่อสองปีก่อน จนมาถึงวันที่อิฐมั่นใจและอยากขอแอนนาแต่งงาน แต่นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้นของความอลหม่านครั้งใหม่ เมื่อแอนนาเกิดความรู้สึกซับซ้อนเกินกว่าที่ถูกโปรแกรมตั้งไว้จนทำให้เครื่องรวนและเกิดระเบิดขึ้นจนพัง หนทางเดียวที่จะทำให้แอนนากลับมาเหมือนเดิมคือ รีเซ็ทระบบใหม่ทั้งหมด แอนนาไม่ยอม เธอยอมพังไปหลังจากแอนนาพังไป อิฐก็ไม่ยอมมูฟออน จนทำให้ลุงฌองเป็นห่วงหนักมาก จึงส่งหุ่นยนต์สาวตัวใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อคอยพยาบาลผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุ มาดูแลอิฐ และเมื่อ มาเรีย หุ่นยนต์พยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ มาพบกับอิฐ ชายหนุ่มที่ยังจมอยู่กับรักครั้งเก่า และพยายามผลักไสทุกคนออกไปจากชีวิต แต่หุ่นยนต์ที่รักในหน้าที่การดูแลคนป่วยอย่างมาเรีย มีหรือจะยอมแพ้! ยุทธการของความพยายามเป็นหนึ่งในหัวใจของอิฐ เจ้านายขอเธอจึงเริ่มต้น พร้อมกับความอลหม่าน หรรษา สุดพลัง โดย ครูหลี่เจินได้เผยว่า ขอบคุณสำหรับทุกๆโอกาสที่ได้มากำกับเรื่องนี้ซึ่งเจินเองรับไม้ต่อจากผู้กำกับที่เป็นผู้ชายภาคเเรก ภาคนั้นก็จะมีความเหล่าความทะลึ่งในมุมมองของผู้ชาย เเละคราวนี้ก็ขอเป็นมุมทะลึ่งน่ารักโรแมนติกในมุมผู้กำกับผู้หญิงบ้างนะคะ ซึ่งโจทย์รอบนี้ เจินมองหา นักแสดงหน้าใหม่ มีเสน่ห์ และที่สำคัญต้องใจสู้ด้วย เพราะในบทนักแสดงชายต้องโชว์ซิกแพค นักแสดงหญิงต้องโชว์ทรวดทรง ใครก็ตามที่ผ่านการคัดเลือกด้วยสายตาเฉียบคมของเจิน รับรองว่าดังแน่ ๆ ค่ะ

อัปเดตความเคลื่อนไหวเเละภาพยตร์ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง ทาง Facebook Mono Original


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง