คัดลอก URL แล้ว

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป จับมือ แอสเซทไวส์ ขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาชั้นนำ

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และ แอสเซทไวส์ 2 องค์กรระดับแนวหน้าที่มีวิสัยทัศน์ที่คล้ายคลึงกันในการทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาชั้นนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาเทนนิส ซึ่งเมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้วรอยัล คลิฟ และแอสเซทไวส์ ได้ร่วมมือกันเป็นครั้งแรกในการจัดการแข่งขัน ITF Masters Tennis Championship และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีนักเทนนิสอายุตั้งแต่ 35 – 80 ปีจากทั่วโลกเข้าร่วมกว่า 200 คน จึงทำให้เราร่วมมือจัดการแข่งขันแทนนิสนานาชาติ 2 รายการในปีนี้ รายการแรกเป็นการแข่งขันเทนนิสเยาวชน AssetWise Junior Thailand Championship ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสจัดการแข่งขันประเภทนี้ ส่วนรายการที่สองเป็นการจัดการแข่งขันเทนนิสระดับสูงที่สุดในเอเชีย ITF MT-700 Masters Championship เฉกเช่นปีที่แล้ว ทั้งสองรายการจะจัดขึ้นที่ฟิตซ์ คลับ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ครบวงจรของรอยัล คลิฟ ระหว่างวันที่ 3 – 4 มิถุนายน และ 18 – 24 พฤศจิกายน ตามลำดับ ซึ่งนอกเหนือจากแอสเซทไวส์แล้ว การแข่งขันเทนนิสยังได้ได้รับการสนับสนุนจากหลายหน่วยงานที่เล็งเห็นถึงประโยชน์ของการแข่งขัน อาทิ เทคนิไฟเบอร์ สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (ทีเส็บ) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ณ งานแถลงข่าวที่ฟิตซ์ คลับ คุณวิทนาถ วรรธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวเปิดงานและต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ได้แก่ คุณปณีตา มาลัยวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) และคุณวี ลิม ผู้อำนวยการด้านการตลาด เทคนิไฟเบอร์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของทั้งสองการแข่งขัน คุณดำรงค์เกียรติ พินิจการ สมาชิกสภาเมืองพัทยา เลขานุการสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา, คุณอโนมา วงศ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และคุณรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนการตลาดด้านอุตสาหกรรมไมซ์ภาคตะวันออก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)

การแข่งขัน AssetWise Junior Thailand Championship แบ่งเป็นประเภทเดี่ยวและคู่สำหรับผู้เล่นอายุ 4 – 14 ปีทุกระดับฝีมือที่สามารถเก็บคะแนนสะสมระดับประเทศได้ โดยมีนักกีฬาเทนนิสเยาวชนกว่า 200 คนลงทะเบียนเข้าร่วมเพื่อฝึกฝนทักษะและสนุกสนานไปกับกีฬาเทนนิส ซึ่งจำนวนผู้ลงทะเบียนแข่งขันที่ฟิตซ์ คลับ มีมากกว่าที่สนามอื่นๆ ของทัวร์นาเมนต์นี้ นอกจากเกมการแข่งขันแล้ว ยังมี tennis clinic จัดโดยทีมโค้ชของฟิตซ์ คลับเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน รวมถึงอาหาร เครื่องดื่ม กิจกรรมสนุกๆ และของรางวัลมากมายสำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกคน มีเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และบริการความช่วยเหลือสำหรับผู้เล่นตลอดรายการ

ในฐานะหนึ่งในการแข่งขันเทนนิสที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย ITF MT-700 Masters Championship เปิดรับนักกีฬาอายุระหว่าง 35 ถึง 75 ปีในทุกระดับฝีมือจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันกันในประเภทเดี่ยว คู่ และคู่ผสม โดยนักเทนนิสที่เข้าร่วมแข่งขันสามารถรับคะแนนสะสมในการจัดอันดับระดับโลก ซึ่งปีนี้คาดว่าจะมีผู้เล่นมากกว่า 250 คนจากทั่วโลกเข้าร่วมรายการนี้ หลังจากมีการยกเลิกข้อจำกัดด้านการเดินทางจากโควิด 19 

”เรามีความยินดีที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเทนนิสทั้งสองรายการ เพื่อให้นักเทนนิสทั้งรุ่นเยาว์และรุ่นใหญ่ได้แสดงฝีมือและฝึกฝนทักษะการเล่นเทนนิส” คุณวิทนาถ วรรธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าว “เป้าหมายของเราคือการทำให้พัทยาเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬาชั้นนำและต้อนรับผู้เล่นจากทั่วโลก เรายังมุ่งส่งเสริมสุขภาพทางด้านร่างกายและจิตใจ ช่วยสร้างมิตรภาพใหม่ๆ และสร้างความแตกต่างในเชิงบวกให้กับเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงระดับโลกแห่งนี้”

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ร่วมงานกับรอยัล คลิฟ อีกครั้ง เพื่อสนับสนุนการแข่งขันที่ตรงตามคุณค่าแบรนด์ของเรา ส่งเสริมแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ความหลงใหลในการเล่นกีฬา และสร้างสรรค์ความสุข เรามุ่งมั่นสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยที่กีฬาเทนนิสเป็น sport marketing ที่จะไปต่อยอดสู่การสร้างแบรนด์ผ่าน Lifestyle Marketing ได้มากขึ้น ช่วยยกระดับชื่อเสียงของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางด้านกีฬาชั้นนำ และสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทั่วโลก” คุณปณีตา มาลัยวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอสเซทไวส์ กล่าว

คุณรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนการตลาดด้านอุตสาหกรรมไมซ์ภาคตะวันออก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) กล่าว “ผมรู้สึกดีใจทีได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการแข่งขันเทนนิสระดับเอเชีย และขอชื่นชมรอยัล คลิฟที่จัดกิจกรรมสำหรับเด็ก และเป็นประโยชน์ต่อสังคมแบบนี้ ผมและทีมงานทีเส็บจะคอยสนับสนุนการจัดกิจกรรมด้านกีฬาในอนาคตอย่างแน่นอนครับ”

“ฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส เคยให้การต้อนรับนักกีฬาเทนนิส ATP ชั้นนำมาแล้วมากมาย เช่น Mikhail Youzhny, Denis Istomin และ Nikolay Davydenko ที่เดินทางมาจัดเทนนิสแคมป์ที่นี่บ่อยครั้ง สนามเทนนิสของฟิตซ์ คลับมีมาตรฐานเดียวกับ Australian Open นักกีฬาเทนนิสชั้นนำจึงเลือกมาฝึกซ้อมที่ฟิตซ์ คลับ เพื่อทำความคุ้นเคยกับสภาพสนามและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันแกรนด์สแลม ฟิตซ์ คลับมีชื่อเสียงในฐานะศูนย์กีฬาหรูหราชั้นนำในภูมิภาคอีสเทอร์นซีบอร์ดของประเทศไทย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ได้แก่ เครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ สนามเทนนิสมาตรฐานแกรนด์สแลม 7 สนาม สนามสควอชปรับอากาศ 2 สนาม ปิงปอง สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำ และห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมงานฟิตซ์ คลับที่ fitz@royalcliff.com แล้วมาร่วมสนุกสนานด้วยกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่รอยัล คลิฟ และฟิตซ์ คลับ

เกี่ยวกับแอสเซทไวส์

แอสเซทไวส์มุ่งพัฒนาโครงการแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด We Build Happiness ปัจจุบันบริษัทพัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรทั้งหมด 50 โครงการ ภายใต้แบรนด์ที่มุ่งสร้างสรรค์ความสุขสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ KAVE, ATMOZ, MODIZ, ESTA และ THE HONOR ด้วยเงินลงทุนทั้งสิ้น 5.53 หมื่นล้านบาท

คุณวิทนาถ วรรธนะกุล ประธานกรรมการบริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และแถลงถึงวัตถุประสงค์ และรายละเอียดของการจัดการแข่งขัน
คุณพงา และคุณวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการผู้จัดการ และประธานกรรมการบริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป (กลาง), คุณปณีตา มาลัยวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากขวา), คุณวี ลิม ผู้อำนวยการด้านการตลาด เทคนิไฟเบอร์, คุณดำรงค์เกียรติ พินิจการ สมาชิกสภาเมืองพัทยา เลขานุการสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา (ที่ 4 จากซ้าย), คุณอโนมา วงศ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา (ที่ 6 จากซ้าย) และคุณรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนการตลาดด้านอุตสาหกรรมไมซ์ภาคตะวันออก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (ที่ 5 จากซ้าย)
แขกผู้มีเกียรติร่วมถ่ายรูป และให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน ณ สนามเทนนิสฟิตซ์ คลับ
ผู้เข้าแข่งขันร่วมฝึกซ้อมใน tennis clinic เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันในวันที่ 3 – 4 มิถุนายนนี้ จัดโดยฟิตซ์ คลับ พัทยา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง