คัดลอก URL แล้ว
ช่อง “MONO29” ชวนบุกรังแมงมุมยักษ์ “สไปเดอร์-3D” ระทึกรอบดึก “มิดไนท์ ซีนิม่า” พฤ.30 ก.ย./23.50 น.

ช่อง “MONO29” ชวนบุกรังแมงมุมยักษ์ “สไปเดอร์-3D” ระทึกรอบดึก “มิดไนท์ ซีนิม่า” พฤ.30 ก.ย./23.50 น.

Spiders 3D : ฝูงแมงมุมยักษ์ถล่มโลก

ช่อง MONO29 ชวนระทึกรอบดึก กับโปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)” ส่งท้ายเดือนกันยายน ในวันพฤหัสฯ ที่ 30 ก.ย.2564 / เวลา 23.50 น. ด้วยภาพยนตร์เรื่อง “Spiders 3D : ฝูงแมงมุมยักษ์ถล่มโลก” การรวมตัวของสายพันธุ์แมงมุมที่อันตรายที่สุดในโลก ภายใต้การนำของสายพันธุ์แมงมุมตัวใหญ่ที่สุดอย่าง “ทารันทูล่า (Tarantula)” ที่ครั้งนี้กลายพันธุ์โผล่มาในแบบตัวใหญ่ยักษ์สูงกว่าตึกสามสิบชั้น พร้อมที่จะถล่มมหานครนิวยอร์คชนิดที่กองทัพก็ไม่อาจต้านทาน ผลงานควบคุมการสร้างโดยสุดยอดโปรดิวเซอร์ “อาวิ เลอร์เนอร์” ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์หนังมันส์ระห่ำอย่าง “ดิ เอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์ (The Expendables)” ทั้งสามภาค และ “แรมโบ้ (Rambo)” กำกับฯ โดย ทิบอร์ ทาคัคส์ นำแสดงโดย แพทริค มัลดูน, คริสต้า แคมป์เบลล์, วิลเลียม โฮป

“Spiders 3D : ฝูงแมงมุมยักษ์ถล่มโลก” เรื่องราวฝูงมฤตยู 8 ขาถล่มมหานครนิวยอร์ค อุบัติขึ้นเมื่อโมเลกุลแปลกปลอมของเศษชิ้นส่วนจากสถานีอวกาศของรัสเซีย ได้ตกลงในอุโมงค์รถไฟใต้ดิน และโมเลกุลที่ติดมาจากนอกโลก
ได้ทำปฏิกิริยากับเซลล์ของแมงมุม ทำให้แมงมุมทุกสายพันธุ์ มีขนาดใหญ่กว่าตึก 30 ชั้น และพร้อมที่จะอาละวาดทำลายและยึดเมืองเพื่อแพร่พันธุ์ ก่อนที่มันจะผลิตทายาทออกมาอย่างล้นหลาม การกำจัดมีเพียงสถานเดียวคือต้องบุกเข้าไปทลายรังให้สิ้นซาก ท่ามกลางความแตกตื่นและหวาดผวา กับกองทัพสัตว์ประหลาด 8 ขาที่น่าสยดสยอง ใคร?? ที่จะเป็นผู้ฝ่าฝูงแมงมุมมฤตยู เข้าไปกำจัดมันได้

ร่วมลุ้นการบุกทลายรังแมงมุมยักษ์ กับช่อง MONO29  ในโปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)”  วันพฤหัสฯ ที่ 30 ก.ย.2564 / เวลา 23.50 น.  รับชมได้ทั้งทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29  และแอพพลิเคชั่น MONO29   ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF  และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง