คัดลอก URL แล้ว

ไอเดียทำเงิน “Creative Siamese Club” ขนมเปี๊ยะสายรุ้งพารวย

วันนี้รายการ ‘ไอเดียทำเงิน’ ทางช่อง Mono 29 ขอพาทุกท่านไปพบกับ คุณอัจฉรียา จิรายุส เจ้าของไอเดีย ขนมเปี๊ยะสายรุ้ง ที่ใส่ความคิดสร้างสรรค์ต่อยอดจากขนมเปี๊ยะธรรมดา สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับขนมเปี๊ยะมากยิ่งขึ้น

คุณอัจฉรียา เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของขนมเปี๊ยะสายรุ้ง มาจากการเป็นครูสอนทำขนม และต้องการใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปในขนมเปี๊ยะ เพื่อที่จะให้นักเรียกสามารถนำไปต่อยอดและนำไปสร้างรายได้ จนเริ่มมีนักเรียนมาสั่งซื้อนำไปเป็นของฝาก จึงเริ่มทำเป็นธุรกิจขึ้นมา ซึ่งขนมเปี๊ยะสายรุ้งนี้ยังสร้างความแตกต่างจากที่อื่นได้เป็นอย่างมาก

ปัจจุบันมีทั้งหมด 10 ไส้ อาทิ ไส้ลาวา ไส้หมูหยองน้ำพริกเผา ไส้มะพร้าวหอม ไส้ถั่วทองไข่เค็ม ไส้เผือกหอมโมจิ ไส้หมูแดงฮ่องกง ไส้ถั่วทอง เป็นต้น โดยมีให้เลือกเป็นแบบกล่องขนาด 4 ชิ้น 180 บาท , 6 ชิ้น 270 บาท , 8 ชิ้น 360 บาท นอกจากนี้มีมีเป็นแพ็กเกจใหม่อย่าง ‘สายรุ้งปุ๊กปิ๊ก’ จะอยู่ที่กล่องละ 185 บาท

โดยต่อวันจะทำขนมเปี๊ยะสายรุ้งประมาณ 500 ลูก แต่หากเป็นช่วงเทศกาลก็จะเพิ่มจำนวนขึ้นไปอีกตามความต้องการของลุกค้าในแต่ละช่วง ซึ่งยอดขายที่ทำได้สูงสุดกว่า 1,000 ลูก ต่อวัน

หากใครสนใจขนมเปี๊ยะสายรุ้ง ของคุณอัจฉรียา สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 062-569-7897 หรือ เพจเฟซบุ๊ก Creative Siamese Club by Tareeya


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง