คัดลอก URL แล้ว

ไอเดียทำเงิน “ส้มตำแซ่บปาก” ขยับสู่บุฟเฟ่ต์หอยแครง ลูกค้าตรึม

วันนี้รายการ ‘ไอเดียทำเงิน’ ทางช่อง Mono 29 ขอพาทุกท่านไปพบกับ คุณเตชิน เจ้าของร้านส้มตำแซ่บปาก ที่ต่อยอดธุรกิจร้านส้มตำสู่บุฟเฟ่ต์หอยแครง และถือได้ว่าเป็นเจ้าแรกหนึ่งเดียวใน จ.นครปฐม ที่สร้างไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์หอยแครง จนถูกใจลูกค้าเป็นอย่างมาก

คุณเตชิน เปิดเผยว่า ปกติแล้วทางร้านทำธุรกิจส้มตำมาก่อน จนมีกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการเรียกร้องกับทางร้านว่าอยากให้ทางร้านนำ ‘หอยแครง’ เข้ามาขายในร้านด้วย ประกอบกับ จ.นครปฐม อยู่ติดกับ จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นจังหวัดที่อยู่ติดทะเล อุดมไปด้วยแหล่งอาหารทะเลมากมายหลากหลายชนิด อีกทั้งยังสะดวกต่อการขนส่ง จึงตัดสินใจนำหอยแครงเข้ามาขายในร้าน ซึ่งกระแสตอบรับจากลูกค้าดีมาก

โดยราคาบุฟเฟ่ต์หอยแครงจะอยู่ที่ 199 บาท ต่อหนึ่งท่าน โดยกำหนดเวลารับประทาน 1 ชั่วโมง โดยนอกจากหอยแครงแล้ว ยังมีหอยนางรม หอยแมลงภู่อบ พร้อมไลน์อาหารอื่น ๆ อาทิ ของทอดต่าง ๆ ส้มตำ ข้าวผัด โดยมาพร้อมกับน้ำจิ้ม 4 รสชาติ สูตรเด็ดของทางร้าน

คุณเตชิน กล่าวเพิ่มเต็มอีกว่า ร้านเรายังคงคอนเซ็ปต์ ร้านส้มตำที่มากกว่าส้มตำ ซึ่งด้วยเมนูที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกรับประทาน จึงอยากทำร้านตอบโจทย์กับลูกค้ามากที่สุดแบบอิ่มครบจบในที่เดียว


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง