คัดลอก URL แล้ว

ไอเดียทำเงิน “คุณนุ่นหมูกะทะ” ต่อยอดปิ้งย่างสู่ก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์

หลายธุรกิจที่อาจล้มบางลุกบางในช่วงวิกฤกตที่ผ่านมา แต่จะมีสักกี่คนที่ลุกขึ้นสู้กับปัญหา และพร้อมปรับเปลี่ยนเพื่อให้ธุรกิจของตัวเองไปต่อได้

วันนี้รายการ ‘ไอเดียทำเงิน’ ทางช่อง Mono 29 ขอพาทุกท่านไปพบกับ คุณกรรรณิการ์ อิมหล่ม เจ้าของร้าน คุณนุ่นเตี๋ยวไทยบ้านบุฟเฟ่ต์ ที่พลิกวิกฤตเป็นโอกาสจากช่วงเศรษฐกิจฝืดเคือง ต่อยอดธุรกิจปิ้งย่างมาสู่ร้านก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์ ที่ลูกค้าได้กินอิ่มแบบจุก ๆ

คุณกรรรณิการ์ เปิดเผยว่า เนื่องด้วยวัตถุดิบที่เรามีอยู่แล้วทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว และวัตถุดิบต่าง ๆ นำมาต่อยอดสู่ร้านก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ ซึ่งการใช้บริการของทางร้านก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ลูกค้าเดินเข้ามาถึงที่ร้าน สั่งเส้นก๋วยเตี๋ยวแล้วชำระเงิน ซึ่งขั้นตอนที่เหลือลูกค้าสามารถเลือกตักทานได้อย่างเต็มที่ โดยจะมีการแยกซื้อเนื้อวัว โซนเนื้อหมู และโซนข้าวราดต่าง ๆ

โดยวัตถุดิบทางร้านจะมีบริการเติมให้ตลอด แต่หากมาช่วงหลังบ่ายวัตถุดิบบางอย่างอาจมีปริมาณที่ลดลง เนื่องจากในแต่ละวันมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยรายเฉลี่ยแต่ละวันก็ไม่เท่ากัน หากเป็นช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ได้ยอดสูงสุดอยู่ที่ 400-500 คน

คุณกรรรณิการ์ กล่าวทิ้งทายว่า อยากฝากถือใครที่กำลังหาธุรกิจ หาอาชีพสร้างรายได้ ที่สำคัญคือต้องลงมือทำ เพราะหากเราไม่ลงมือทำก็จะไม่รู้เลยว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นแบบไหน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง