คัดลอก URL แล้ว
ไอเดียทำเงิน “หมูทอดในตำนาน” ขายดีวันละ 30 กก.

ไอเดียทำเงิน “หมูทอดในตำนาน” ขายดีวันละ 30 กก.

วันนี้รายการ ‘ไอเดียทำเงิน’ ทางช่อง Mono 29 ขอพาทุกท่านไปพบกับ คุณวันชัย เจียรภาคย์ เจ้าของร้านหมูทอดในตำนาน กับยอดขายสุดปัง ที่ขายดีวันละ 30 กิโลกรัมต่อวันเลยทีเดียว

คุณวันชัย เปิดเผยว่า การทำยอดขายได้สุดปังเช่นนี้ ต้องเริ่มมาจากการเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพและสะอาด โดยทางร้านจะเลือกใช้เป็นเนื้อหมูอนามัย และนำมาปรุงให้ถึงเครื่องเข้าเนื้อ เพื่อที่จะให้รสชาติออกมาเข้มข้นถูกปากลูกค้า

สำหรับจุดเริ่มต้นในการมาประกอบธุรกิจนี้ แต่เดิมนั้นตนก็ทำงานประจำ แต่มองหาธุรกิจที่เข้าถึงคนได้ง่ายและเป็นวงกว้าง จึงนำสูตรหมูทอดของที่บ้านโดยคุณแม่ มาปรับปรุงรสชาติให้เข้ายุคสมัยมากยิ่งขึ้น โดยจุดเด่นของทางร้านนอกจากเนื้อหมูอนามัย และนำมาหมักปรุงรสในสูตรเฉพาะของทางร้านแล้ว ยังมีน้ำจิ้มแจ่วที่เป็นรสชาติเฉพาะตัวของทางร้านอีกด้วย

ปัจจุปันทางร้านจะมีเมนูให้เลือกมากมาย ทั้งหมูติดมัน-ไม่ติดมัน หมูสามชั้น เนื้อไก่ทอด ไส้กรอก หมูยอ กุนเชียง และไข่ต้ม ซึ่งผักและข้าวสามารถเติมได้ฟรีไม่อั้น

คุณวันชัย กล่าวอีกว่า สำหรับในสาขาตลาดอินดี้ ดาวคะนอง ทางร้านจะมีการแจกข้าวฟรี 50 ชาม ทุกวันศุกร์ ตั้งแต้เวลา 18.00 น. เป็นต้น จนกว่าจะครบจำนวน

นอกจากนี้ยังเปิดแฟรนไชส์ ให้กับผู้ที่สนใจจะมาร่วมธุรกิจ โดยทางเราจะจัดส่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน และที่สำคัญคือเรื่องรสชาติที่คงที่สม่ำเสมอ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง