คัดลอก URL แล้ว
ทำสุสานให้เป็นอสังหาริมทรัพย์ “วิน-จิรัฏฐ์ชัย” พัฒนา ฮวงซุ้ยสู่แลนด์มาร์คใหม่ชลบุรี

ทำสุสานให้เป็นอสังหาริมทรัพย์ “วิน-จิรัฏฐ์ชัย” พัฒนา ฮวงซุ้ยสู่แลนด์มาร์คใหม่ชลบุรี

บุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จกับ “คุณวิน-จิรัฏฐ์ชัย เอกอนุสรณ์” ผู้บริหารเนอร์วาน่า เมมโมเรียล ปาร์ค ประเทศไทย (Nirvana Memorial Park Thailand) พื้นที่อนุสรณ์สถานกว้างใหญ่สุดหรูขนาด 253 ไร่ ณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

ทำสุสานให้เป็นอสังหาริมทรัพย์

“เราทำสุสานให้เป็นอสังหาริมทรัพย์เพราะแปลงฝังก็เปรียบเสมือนบ้านพร้อมที่ดิน ช่องเก็บอัฐิก็เปรียบเสมือนคอนโดมิเนียม หลายคนคิดว่าเราขายให้ผู้เสียชีวิต แต่กลุ่มลูกค้าหลักของเราคือกลุ่มคนที่มีชีวิตอยู่นะครับ เพราะเราขายความเชื่อ ขายการเสริมดวง เสริมสร้างชีวิตที่ดี สุขภาพ ความมั่นคง และหน้าที่การงานไปจนถึงความร่ำรวย ผ่านพิธีแซกี

โดยจะใช้วิธีแบบแปลงฝังหรือจากเต่ามังกรก็ได้ตามศาสตร์จักรพรรดิจีนโบราณ ที่นี่เราอาจจะไม่ได้เปิด 24 ชั่วโมง แต่ว่าเปิด 365 วัน ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเราไปไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเสียชีวิตหรือการเสริมดวง เราให้บริการลูกค้าโดยที่ลูกค้าซื้อเพียงครั้งเดียวจ่ายครั้งเดียว แล้วเราจะดูแลตลอดชั่วกัลปาวสาน ที่สำคัญที่นี้น้ำจะไม่ท่วมตามหลักศาสตร์จีนโบราณคือถ้าแปลงฝังน้ำท่วมจะไม่ดี

อยากให้ทุกคนมองเห็นวัฏจักรชีวิต ไปจนถึงการเสริมสร้างรายได้

ด้วยเหตุผลของการทำธุรกิจนี้คือเราอยากให้ทุกคนมองเห็นวัฏจักรชีวิต ไปจนถึงการเสริมสร้างรายได้ให้กับผู้ที่อยากทำธุรกิจกับเราเช่นกัน เราพยายามจะทำที่นี้ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวในอนาคต คำว่า แหล่งท่องเที่ยวในที่นี้อาจจะเป็นจุดเช็คอิน เหมือนสาขาในมาเลเซียที่ลูกค้ามาขอถ่ายพรีเวดดิ้ง

ผมมองว่าในอีก 10 หรือ 20 ปี เจนเนอเรชั่นใหม่ก็จะได้รับภาพลักษณ์ของสุสานแบบใหม่ตามที่เราเตรียมจะอัพขึ้นไปเรื่อย ๆ ในแต่ละยุคสมัย โดยมีการนำ AI เข้ามาเชื่อม ซึ่งผมเชื่อว่าไม่นานไม่เกิน 5 ปีครับ และที่นี่เราจะปรับมายเซ็ทผู้คนให้มองสุสานเป็นสถานที่ท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน”

AI จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับสุสานของบรรพบุรุษอย่างไร ติดตามได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #สุสานเนอร์วาน่า #ฮวงซุ้ย #ฮวงจุ้ย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง