คัดลอก URL แล้ว
เจน ญาณทิพย์ เผยเจอดี เจ้าที่แรงกองถ่าย หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ในหนังนี้มีผีจริงแต่ถ่ายไม่ติด

เจน ญาณทิพย์ เผยเจอดี เจ้าที่แรงกองถ่าย หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ในหนังนี้มีผีจริงแต่ถ่ายไม่ติด

เจน ญาณทิพย์ มาเล่าเรื่องราวเจอดีในกองถ่าย หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด และแชร์ประสบการณ์การใช้ ญาณทิพย์ ในการช่วยเหลือที่ผ่านมา ใครชอบเรื่องลี้ลับไปติดตามกัน

เจน เล่าเหตุการณ์เจอเจ้าที่โกรธ กองถ่าย หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด

ตอนนั่งรอที่กระท่อมริมน้ำตก สระบุรี โดยเจนเผยว่าเธอก็คุยกับผู้จัดการ ชวนว่าว่างๆ มาเล่นน้ำตกกันไหมน่าเล่นจังเลย ระหว่างนั้นญาณเธอเริ่มทำงานจึงกันไปบอกว่า ที่นี่ในอดีตปลายปีมาแล้วมีเด็กตาย ไม่ได้เห็นวิญญาณเด็กแต่ย้อนภาพในอดีตไปเห็นเลยบอกพี่ผู้จัดการว่าอย่ามาเลย ที่นี่ไม่ดีหรอกเคยมีเด็กตาย

พอตกกลางคืน เห็นคนจุดธูปไหว้ต้นไม้สูงใหญ่ น่าจะเป็นทีมงานพี่พชร์ พูดอะไรไม่รู้เร็วมากและก็ปักธูป สักพักก็มีเสียงผู้ชายแก่ๆ พูดว่า

“ไม่ชอบเลย พูดอะไรก็ไม่รู้เรื่อง เราไม่ชอบเลย มาเสียงดัง”

เราก็เอ๊ะพยายามใช้สมาธิแยกเลยว่า เป็นจิตที่เราปรุงแต่งขึ้นมาหรือเปล่า หรือจิตที่เราสัมผัสได้จริงๆ ระหว่างแยกแยะก็ได้ยินอีกว่า

“เดี๋ยวก็เอาไปตายคนนึง” คำนี้คือตกใจมากเลยนะ!

เรามีสติเราไม่ได้ปรุงแต่งละ เลยเบิกบุญเลยค่ะ เพราะบังเอิญก่อนมากองที่พชร์ได้ไปทอดผ้าป่าสามัคคีที่บุรีรัมย์ เราก็เลยบอกว่า ขอบุญที่เราได้ไปทอดผ้าป่าอุทิศให้เจ้าที่เจ้าป่าเจ้าเขา เพราะเรารู้เรื่องพวกนี้ดี เราเข้าป่าบ่อย หากทีมงานทำอะไรไม่ดีขอขมานะ ขอให้หนังปังๆ นะ ขอให้เจ้าที่ตายายอโหสิกรรม ยกโทษให้ด้วย
ระหว่างแบ่งบุญเค้าเงียบไป

เหตุที่เจ้าที่โกรธแต่ไม่ได้บุญ พอไปทำบุญให้เค้าสบายใจมาก คุณตาโบราณแก่ๆเลยถามทำไมเจ้าที่ถึงโกรธ เค้าบอกว่า เค้าไม่ได้บุญ คือมาพูดขอเฉยๆ ว่าจะขอถ่ายหนัง แต่ไม่มีบุญอะไรไปให้เค้าเลย พอเราไปทำบุญให้เค้าสบายใจมาก

หนังเรื่องนี้มีผีจริงๆ แต่ถ่ายไม่ติด

เจนเผยอีกว่า

หนังเรื่องนี้มีผีจริงๆ แต่ถ่ายไม่ติดหรอกค่ะ เพราะวิทยาศาสตร์พิสูจน์วิญญาณไม่ได้ เป็นเจ้าที่คุณตามาดูตอนถ่ายทำด้วย ใส่ชุดคล้ายๆ ม่อฮ่อม ตรงนั้นเจ้าที่แรง ของแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

ยังไงเราก็ควรไปมาลาไหว้ ต้องทำบุญอุทิศส่วนกุศลดีที่สุดนะคะ

แชร์ประสบการณ์เคสที่ช่วยเหลือที่หนักที่สุด

เจน เผยว่า : เคสที่เคยช่วยเหลือและคิดว่าหนักที่สุดคือ มีคนจมน้ำ 11 วัน แต่หาไม่เจอ เขาช่วยดำน้ำหากันทุกวันยังไงก็ไม่เจอ และเค้ามาขอให้เราช่วย เลยบอกให้เอารูปถ่ายมา เราใช้เวลานั่งสมาธิประมาณ 2 วัน ก็เห็นเป็นภาพว่าศพติดอยู่ ตรงจุดที่จมน้ำแต่ว่ามันติดรากไม้ โพรงรากไม้ลึกไม่มีใครดึงออกมาเลยเลยไม่เห็นศพ วิญญาณผู้ชายออกมาพูดเลยตอนนั่งสมาธิว่าเขาอะอยู่ตรงรากไม้ ห่างไม้กระดานไป 2 เมตร เราก็ไปชี้จุดปรากฎว่าเจอศพเลย ออกข่าวดังมากเรื่องนี้ จากนั้นก็มีคนมาขอให้ช่วยตามหาศพอีกเรื่อยๆ

เป็นคนตามีแสง วิญญาณจึงเข้ามาคุยด้วย

เชื่อไหมว่า วิญญาณบางดวงไม่เคยเห็นใครคุยกับเขาได้ เราถามเขาว่า ทำไม? คุณถึงรู้ว่าเราคุยกับเขาได้ เขาบอกเห็นตาเรามีแสงออกมา เห็นตาเราปุ๊บเขาเข้ามาคุยเลย

แต่การคุยไม่ใช่เหมือนกับว่าคนคุยกันนั่งคุยเป็นเรื่องเป็นราวแบบนี้ เขาพูดอะไรเยอะแยะมากมาย แต่เราได้ยินเพียงนิดๆ หน่อยๆ เป็นคำสองคำ ไม่ใช่ว่าจะเป็นเป็นรูปเป็นตัวเป็นตน บางครั้งมาเป็นรูปแบบเสียง บางครั้งก็เห็นแบบตานัยค่ะ เห็นจากข้างในตานัย บางครั้งก็เห็นตาเนื้อก็คือตานอก คอนโทรลวิญญาณไม่ได้ว่าเค้าจะเห็นแบบไหน

รับชมแบบเต็มๆ ที่นี่


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง