คัดลอก URL แล้ว
แพรรี่ ไพรวัลย์ ศัลยกรรม เปิดโฉมใหม่ที่แรก อัปเดตชีวิต-เจ้าแม่แห่งการดึงสติในสังคม

แพรรี่ ไพรวัลย์ ศัลยกรรม เปิดโฉมใหม่ที่แรก อัปเดตชีวิต-เจ้าแม่แห่งการดึงสติในสังคม

“แพรรี่ ไพรวัลย์” หลังจากได้อัปเดตหน้าใหม่สุดปัง บนโซเชียลให้แฟนๆ ที่ติดตามได้เห็น ล่าสุด! ได้มาออกรายการทัวร์มาลงและเผยโฉมใหม่ครั้งแรกในรายการแบบเต็มๆ พร้อมอัปเดตชีวิต และพูดคุยตอบปัญหาในสังคมในช่วงนี้ ทั้งนี้ชาวเน็ตยกให้เป็นเจ้าแม่แห่งการดึงสติ มีปัญหาอะไรในสังคมมักจะออกมาแสดงความคิดเห็นและทำให้หลายๆ คนคิดได้

แฮปปี้กับโฉมใหม่

“แพรรี่ ไพรวัลย์” อัปเตดลุคใหม่หลังจากทำศัลยกรรมครั้งแรก ไม่ถึงสองเดือน พอใจและมีความสุขมากๆ เป็นลุคที่ใช้ชีวิตประจำวัน เสริมบุคลิกให้มั่นใจมากขึ้น ปลูกผมเพิ่มด้วย แต่ตอนทำงานจะยังใส่วิกอยู่ ด้านหวานใจฟอร์ด ชมว่าหล่อไม่ได้ชมว่าสวย ญาติๆ ก็แซวสรุปจะเอาหล่อหรือว่าสวย และพอได้กลับไปอยู่บ้านก็มีเวลาออกกำลังกายฟิตหุ่นด้วย

คู่จิ้นออนไลน์ แพรี่-ครูไพบูลย์

แพรี่เผยว่า ตั้งใจแซวเค้าเลยเพราะสงสารเค้า มีแต่คนแชร์รูปเค้าและแซวเค้าในแง่ลบ เลยคิดว่าคนเราก็ไม่ควรต้องขนาดนั้นไหม ทุกคนก็อยากดูดี หนูก็เลยแซวว่าถ้าฉันยังไม่มีแฟนนะ ฉันจะเอาครูไพบูลย์ ส่วนด้านความรักกับตัวจริงแพรี่เผยว่ากำลังเบ่งบานมีความสุขดี ครบรอบ 1 ปีไปเดือนที่แล้ว

บทบาทแม่ค้าออนไลน์สุดปัง

ขายของออนไลน์ขายดีมาก โดยเฉพาะปลาอินทรีย์ทอดและทุเรียน แพรี่เผยว่า ขายของที่รู้สึกว่าไม่ได้ทานได้ทั่วไป เป็นของที่มีมูลค่าในตัวมันอยู่แล้วเหมือนปลาอินทรีย์ ถ้าใครเคยทานจะรู้ว่ามีราคาแพง ทุกวันนี้คนชอบทานอะไรง่ายๆ ก็เลยทำแบบทอดให้เสร็จ ไปถึงบ้านก็อุ่นพร้อมทานได้เลย

คนไม่มีทุนไม่มีชื่อเสียง ขายอะไรก็ยากหน่อยไม่เหมือนแพรี่

แพรี่ไม่อยากให้มองแบบนั้น คนเรามีต้นทุนคนละอย่าง เค้าพูดเหมือนว่าเค้าไม่มีต้นทุนทางสังคม ไม่มีคนติดตามอะไร หนูไม่ได้บอกว่าคนประสบความสำเร็จต้องขายของออนไลน์ ถ้าเราไม่ถนัดขายของ ไม่มีต้นทุนทางออนไลน์ เราก็ไปทำอันอื่น ก็ประสบความสำเร็จได้ แต่ก่อนพ่อค้าแม่ค้าหลายคนก็ไม่ได้เริ่มต้นจากการเป็นอินฟลูฯ เค้าก็รวยได้เจ้าสงเจ้าสัวเค้าก็ไม่ได้มีคนรู้จักเค้ามาก่อน

ฉายาเจ้าแม่แห่งการดึงสติ

แฟนคลับที่ติดตามให้ฉายา เจ้าแม่แห่งการดึงสติ เพราะเวลามีประเด็นอะไรสังคม การแสดงความคิดเห็นของแพรี่โดนใจ ทำให้ฉุกคิดได้ แพรี่เผยว่า พอได้อยู่บ้านมีเวลามากขึ้น และไลฟ์คุยกับ FC ใน tiktok และบางอย่างที่พูดออกไปเพราะรู้สึกว่า..

ถ้าเราไม่พูดอะไรเลยในสังคมก็จะเฮโรตามกันไปเนอะ ไม่เป็นไรถ้าหนูพูดแล้วทัวร์มาลงหนู แต่ถ้าสังคมได้อะไรบางอย่างจากสิ่งที่หนูพูดอะ หนูยอม ไม่เป็นไร

เคสปีชงร่วม ดราม่าเป็นเรื่องมีคนไม่เห็นด้วยเยอะ แต่หนู..

รู้สึกว่าทุกวันนี้เศรษฐกิจก็ไม่ดี คนมันไม่ใช่ว่ารวยเหมือนกันหมด ถ้าคนรวยเค้ามีเงินไปแก้ชง ไปทำพิธีกรรม ไปมู แต่หนูสงสารชาวบ้านที่เค้าไม่มีเงินไม่มีอะไร แล้วเค้าต้องไปเชื่อเรื่องพวกนี้แล้วเสียเงินเสียทอง ชีวิตก็ไม่ได้ดีขึ้นหนูเห็นใจคนกลุ่มนี้

หนูอาจจะไม่พูดไม่เคลียร์เพราะคลิปสั้นๆ ทีเล่นทีจริงใน Tiktok เลยทำให้เกิดดราม่าขึ้น ก็ขอโทษกับการใช้คำพูดบางคำที่มันไม่โอเคค่ะ

รับชมประเด็นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ใน >> Live | “แพรรี่ ไพรวัลย์” ตอบทุกประเด็นดังร้อนแรง | ทัวร์มาลง 19 ก.พ 67


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง