คัดลอก URL แล้ว

ไอเดียทำเงิน “สถานีนมเยิ้ม ตู้ทึบวินเทจ” นมเหนียวลูกค้าติดหนึบ

‘นมเหนียว’ เมนูเครื่องดื่มยอดฮิต ด้วยรสชาติที่มีให้เลือกมากมาย เหมาะกับช่วงอากาศร้อน ๆ แบบนี้ จึงช่วยให้สดชื่นได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันเมนูยอดฮิตนี้ก็ถูกเลือกเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่คนสนใจประกอบธุรกิจ

วันนี้รายการ ‘ไอเดียทำเงิน’ ทางช่อง Mono 29 ขอพาทุกท่านไปพบกับ คุณธรีพงศ์ ล้อมลาย เจ้าของร้านสถานีนมเยิ้ม ตู้ทึบวินเทจ กับเมนูเครื่องดื่มยอดฮิตอย่าง ‘นมเหนียว’ ที่ถูกอกถูกใจทุกเพศทุกวัย ด้วยความพิเศษของตัวนมเหนียวที่แยกชั้นกับตัวน้ำ ผสมรสชาติที่สุดฟินและละมุนลิ้น จนสามารถสร้างรายได้กว่าวันละ 2,000 บาท

คุณธรีพงศ์ เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นจริง ๆ มาจากการออกรถกระบะแล้วอยากต่อยอดในการสร้างรายได้จากรถคันนี้ ซึ่งช่วงแรกได้มองอาชีพเกี่ยวการขนส่งของ แต่เนื่องจากหาคนขับยากจึงล้มความคิดไป สุดท้ายลองหาช่องทางอาชีพผ่านสื่อออนไลน์จนไปพบกับการทำนมเหนียว จึงทดลองและต่อยอดมาประกอบธุรกิจโดยมีรถคู่ใจในการช่วยหารายได้

ซึ่งเมนูเครื่องดื่มนมเหนียว คือการแบ่งชั้นของตัวนมข้นกับน้ำสร้างความแตกต่างที่ลงตัว ซึ่งหากชงรวมกันก็เหมือนร้านขายน้ำทั่วไป ๆ แต่การทำให้แยกชั้นกันจะเพิ่มอรรถรสในการรับประทานของลูกค้า โดยปัจจุบันจะขายอยู่ 3 จุด คือ วิทยาลัยเทคนิคธัญบุรี เวลา10.00-13.00น. / สวนกุหลาบวิทยาลัยปทุมธานี เวลา 15.00-16.00. น. และบริเวณทดน้ำนางเงือกหนองจอก เวลา17.00-21.00 น. ซึ่งมาพร้อมกับ 8 รสชาติให้ลูกค้าได้เลือกรับประทาน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง