คัดลอก URL แล้ว

ไอเดียทำเงิน “ซูชิทูโก” หน้าล้น-ราคาเบา โกยสูงสุดวันละแสน

‘ซูชิ’ เมนูอาหารญี่ปุ่นที่เชื่อว่าเป็นอีกเมนูที่ถูกใจหลาย ๆ คน ด้วยหน้าซูชิที่มีให้เลือกมากมาย รับประทานได้ตั้งแต่เด็กไปจนผู้ใหญ่ และมีให้เลือกหลากหลายราคา จึงเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ได้รับความสนใจ

วันนี้รายการ ‘ไอเดียทำเงิน’ ทางช่อง Mono 29 ขอพาทุกท่านไปพบกับ คุณพชรพล พุทธคุณ เจ้าของร้านซูชิทูโก (Sushi To Go – ซูชิทูโก เมืองทอง) ร้านซูชิที่ขนวัตถุดิบพรีเมี่ยมมาเสิร์ฟให้ลูกค้าได้เลือกทานกันอย่างมากมาย จนสามารถสร้างยอดขายได้สูงสุดวันละ 1 แสนบาท

คุณพชรพล กล่าวว่า ความพิเศษของทางร้านคือมีหน้าซูชิให้ลูกค้าเลือกรับประทาน ประมาณ 80 หน้า ซึ่งด้วยความหลากหลายของหน้าซูชินั้น จึงเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งที่สามารถดึงดูดลูกค้าได้

โดยหน้าซูชิที่นำเสนอและเป็นอีกเมนูที่น่าสนใจคือ หน้าเนื้อวากิวไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหน้าที่ได้รับความสนใจอย่างมาก นอกจากนี้ทางร้านจะหยิบวัตถุดิบในแต่ละช่วงฤดูกาลมารังสรรค์เมนูเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าอีกด้วย

ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ผ่านมา เราเริ่มต้นทำมาด้วยตนเองจึงใส่ใจ และรู้ว่าลูกค้าต้องการแบบไหนที่จะตอบโจยท์ลูกค้ามากที่สุด

สำหรับราคาซูชิที่ขายจะเริ่มต้นชิ้นละ 10 บาท ยกเว้นพวก ซาซิมิ อูนิ ก็จะเป็นอีกราคาหนึ่ง โดยราคาหน้าซูชิที่แพงที่สุดของทางร้านตอนนี้จะเป็นหน้าอูนิ ในราคาชิ้นละ 60 บาท และเป็นอูนิเกรดญี่ปุ่นด้วย โดยซูชิของทางร้านจะเป็นคำใหญ่ หน้าล้นในราคาที่สบายกระเป๋า ทั้งนี้ยอดขายที่สูงที่สุดต่อวันโดยเฉพาะสาขานี้สามารถทำยอดขายได้สูงถึง 1 แสนบาทต่อวัน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง