คัดลอก URL แล้ว
7 ตัวร้ายสุดแสบในองค์กร Cobra จาก G.I. Joe: The Rise of Cobra

7 ตัวร้ายสุดแสบในองค์กร Cobra จาก G.I. Joe: The Rise of Cobra

หากจะพูดถึงคอมมิค และภาพยนตร์เรื่อง จี.ไอ.โจ.แล้ว เราอาจจะเคยได้ยินชื่อขององค์กรหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นมหาวายร้ายแห่ง จี.ไอ.โจ.นั่นก็คือองค์กรคอบร้า และแน่นอนว่าเมื่อเป็นองค์กรที่ขึ้นชื่อในสร้างความหายนะ ย่อมต้องประกอบไปด้วยนักฆ่าที่มีฝีมือหลายคน วันนี้ MONO 29 จะพาคุณไปดูกันว่าตัวร้ายเด็ดๆแห่งองค์กรคอบร้ามีใครกันบ้าง

 

 

Firefly

Firefly มีความเขี่ยวชาญในการสอดแนม, แทรกซึม และการก่อการร้ายเป็นอย่างมาก เขาได้ชื่อว่าเป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ขององค์กรคนหนึ่ง แถมยังเก่งการต่อสู้ด้วยมือเปล่า การใช้อาวุธปืน และการวางระเบิด และที่สำคัญเขาฉลาดเป็นกรดเลยล่ะ เขาเป็นนักฆ่าคนหนึ่งที่หาตัวจับได้ยากยิ่ง

 

2

 

Zartan

เป็นเจ้าพ่อแห่งการปลอมตัวเลยทีเดียวสำหรับเขาคนนี้ Zartan จะมีอย่างเดียวเท่านั้นที่เขาจะจงรักภักดีด้วย นั่นก็คือเงิน เขาจับมือกับลูกพี่ลูกน้อง และแก็งค์จักรยานยนต์ชาวออสเตรเลียนเพื่อทำทุกอย่างให้มันเพิ่มพูนขึ้น แต่เขามีจุดอ่อนอยู่อย่างหนึ่งคือ การที่เขาแพ้แสงแดด

 

3

 

Serpentor

เขาได้ชื่อว่าเป็นผู้บัญชาการทหารที่มีอิทธิพลและอันตรายที่สุดในประวัติศาสตร์ เป็นจักรพรรดิ์แห่งคอบร้า เพราะเขานั้นถูกสร้างมาจาก DNA ของผู้นำที่ยิ่งใหญ่หลายคน อยางเช่น จูเลียส ซีซาร์หรือจักรพรรดินโปเลียนเลยทีเดียว เขามีความต้องการสูงสุดอยู่อย่างเดียวในชีวิต นั่นก็คือพลังอำนาจที่จะอยู่เหนือทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ไปๆ มาๆ ก็ดูเหมือนว่ามันดันไม่เป็นอย่างที่วางแผนไว้

 

4

 

Baroness

สาวสวยในชุดหนังสีดำ เธอมีเชื้อสายยุโรป ผมดำ และเก่งสุดๆ แถมยังฉลาดอีกด้วย อาจจะชื่อได้ว่าเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในคอบร้าเลยก็ว่าได้ เธอกลายเป็นผู้ก่อการร้ายหลังจากที่พี่ชายถูกสังหาร ในคอมมิค คนที่ Baroness คิดว่าเป็นผู้ที่เป็นสาเหตุในการเสียชีวิตของพี่ชายก็คือ Snack eye ในคอบร้า เธอเปรียบเสมือนหัวหน้าหน่วยข่าวกรองขององค์กรแหงนี้และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ Destro

 

6

 

Storm Shadow

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเหล่านินจามักจะมีการวางแผนอย่างแยบยลไว้กับตัว เขาก็เป็นหนึ่งในนั้น Storm Shadow มีการแต่งกายที่คล้ายกับศัษย์ผู้น้องคือ Snack Eye เราจะเห็นว่า เขามักจะสวมชุดนินจาสีขาวในขณะที่ Snack Eye นั้นเป็นสีดำ มาพร้อมกับดาบคะตะนะอยู่เสมอ สองคนนี้นอกจากจะเป็นศิษย์ร่วมสำนักกันแล้ว ยังถือว่าเป็นคู่ปรับตลอดกาลกันอีกด้วยนะ (รูปบนนั่นแหละ มีทั้งภาค 1 และ 2 เลย)

 

7

 

Destro

ชื่อเต็มของเขา คือ James McCullen Destro XXIV ชายผู้ที่มักอยู่ภายใต้หน้ากากเหล็ก เดสโตรเป็นพ่อค้าอาวุธ และแน่นอนที่สุดว่าลูกค้าที่สำคัญของเขาก็คือ คอบร้า นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้ก่อการร้ายและผู้ก่อตั้งบริษัทอาวุธที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีชื่อ M.A.R.S

 

8

 

Cobra Commander

คอบร้า คอมแมนเดอร์ถือเป็นตัวร้ายกาจอย่างแท้จริง ไม่เพียงแต่เป็นคนที่เลวร้ายสุดๆ แต่เขายังบ้าอีกด้วย เขามักจะปิดหน้าอยู่ตลอดเวลา แถมหมวกที่เขาใส่นั้นยังประกอบไปด้วยเทคโนโลยีไฮเทคหลายๆ อย่าง เขาเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นบุคคลที่อันตรายที่สุดในโลก ว่ากันว่ามีแต่เพียง Destro กับ Baroness เท่านั้นที่เคยเห็นหน้าของเขา

 

 

บอกเลยว่าแต่ละคนในองค์กรนี้จะทั้งเก่งทั้งร้ายกาจทั้งนั้นเลยนะ ไม่งั้นจะมาต่อกรกับเหล่าทหารหาญของ G.I.Joe ได้ยังไงล่ะ ห้ามพลาดความมันส์ที่สร้างจากคอมมิคชื่อดัง G.I.Joe: The Rise of Cobra จี.ไอ.โจ.สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ (ภาค 1) นำแสดงโดยหนุ่มกล้ามโต Channing Tatum และ Joseph Gordon-Levitt อย่าลืมติดตามชมกันได้นะจ๊ะใน วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 18:00 น. ทางช่อง MONO29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด


Movie & Series Talk