คัดลอก URL แล้ว
เหล่าวายร้ายที่คุณจะได้เห็นใน Gotham ปี 3

เหล่าวายร้ายที่คุณจะได้เห็นใน Gotham ปี 3

ดำเนินมาถึงปีที่ 3 แล้วสำหรับซีรีส์แนวหม่นที่บอกเล่าตำนานเมืองแห่งมนุษย์ค้างคาว “Gotham อัศวินรัตติกาล เปิดตำนานเมืองค้างคาว” ที่บอกเล่าเรื่องราวด้านมืดในเมือง Gotham เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นกำเนิดแห่งตำนานฮีโร่อัศวินรัตติกาล “Batman มนุษย์ค้างคาว” ที่แท้ทรู

เรื่องราวเข้มข้นขึ้นจากปี 1 และ 2 มาครั้งนี้ เจมส์ กอร์ดอนจะต้องเผชิญกับเหล่าร้ายที่ยกขบวนกันมาสร้างความปั่นป่วนให้กับ Gotham เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว มีเตัวร้ายหลายๆ ตัวที่เราคุ้นหน้า ตบเท้ากันมาแทบจะในทุกตอนกันเลยทีเดียว วันนี้โมโน 29 จะพาแฟนๆ มาดูกันว่า เราจะได้เห็นตัวร้ายตัวไหนบ้าง ใน Gotham ปี 3

 

1

 

Penguin

ชื่อจริงของเพนกวิน คือ Oswald Cobblepot เชื่อว่าคุณน่าจะคุ้นหน้ามาตั้งแต่ปี 1 เพราะมีการแนะนำตัวละครนี้ตั้งแต่ตอนแรกๆ ของ Gotham แต่อย่าเพิ่งเบื่อเขาเสียก่อนล่ะ เพราะมาปีนี้ รับรองว่าเพนกวินจะแสบมากขึ้นอีกหลายเท่า และปีนี้เพนกวินนั้นแทบจะปกครองเมือง Gotham อยู่แล้ว แต่แน่นอนว่า การครอบครองเมือง Gotham ของเขา ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน

 

6

 

The Joker

คู่ปรับอันดับหนึ่งของ Batman ที่คงไม่มีใครไม่รู้จักเขา เขายังไม่กลายเป็น The Joker ในเวลาอันรวดเร็วนี้หรอก แต่เราจะได้เห็นที่มาที่ไปของเขา และทำไมเข้าถึงได้กลายเป็นตัวร้ายที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดไปได้

 

4

 

The Riddler

เราได้เห็น Ed Nygma เข้าสู่ด้านมืดอย่างแท้จริงตั้งแต่ปี 1 ตัวซีรีส์อาจยังไม่บอกที่มาที่ไปอะไรชัดเจน แต่ความหลงใหลของเขาในเรื่องของปริศนา และชื่อของเขา ก็ทำให้เราพอจะสันนิษฐานได้ว่า เขานี่แหละคือ เจ้าแห่งปริศนา ในปี 2 เองก็ได้แสดงให้เห็นถึงสาเหตุที่เขาได้กลายเป็นมนุษย์ปริศนาไว้

 

GOTHAM: Nicholas D'Agosto as Harvey Dent in the "Harvey Dent" episode of GOTHAM airing Monday, Nov. 17 (8:00-9:00 PM ET/PT) on FOX. ©2014 Fox Broadcasting Co. Cr: Jessica Miglio/FOX

 

Two face

เราอาจจะไม่คุ้นชื่อ “Two face” เท่าไหร่ แต่ถ้าบอกว่าเขาคือ “ฮาร์วี่ย์ เด้นท์” แล้วล่ะก็ เชื่อว่าทุกคนคงจะร้องอ๋อขึ้นมาทันที แต่เราก็ยังไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่า ฮาร์วี่ย์ จะกลายเป็น Two face ในปีนี้เลยหรือไม่ คณคงต้องติดตามแล้วล่ะ

 

GOTHAM: Michelle Veintimilla in the ÒRise of the Villains: ScarificationÓ episode of GOTHAM airing Monday, Oct. 19 (8:00-9:00 PM ET/PT) on FOX. ©2015 Fox Broadcasting Co. Cr: FOX

 

Firefly

เป็นตัวร้ายที่แฟนๆคอมมิคอาจขัดใจเล็กน้อย (หรือเปล่า?) ที่เขาได้มีการปรับเปลี่ยนบทของ Firefly ชายผู้มีปืนไฟที่สามารถเผาผลาญทุกสิ่งได้ให้กลายเป็นผู้หญิง จุดเริ่มต้นของเธอก็คือ เธอเป็นสมาชิกหนึ่งในแก๊งค์นักลอบวางเพลิง แต่เมื่อเธอเข้ามาที่เมือง Gotham แห่งนี้ เธอถูกจับตาดูโดย Selina Kyle หรือสาวน้อย Catwoman ก่อนจะมาเป็นคู่หูกัน แต่มันมีสาเหตุที่อยู่ๆทำให้เธอกลายเป็นตัวร้ายแห่ง Gotham อีกตัวหนึ่ง นี่ก็เป็นอะไรที่น่าติดตามต่อ

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของเหล่าวายร้ายใน Gotham เสียจริงๆ สำหรับเรื่องราวในปีที่ 3 ที่เหล่าวายร้ายทั้งเก่าใหม่เรียงแถวเข้ามาในเมือง แต่จะมีใครเข้ามาเพิ่มเติมอีก คงต้องติดตามกันต่อไปจนถึงโค้งสุดท้ายของปีนี้เลยกับ “Gotham อัศวินรัตติกาล เปิดตำนานเมืองค้างคาว ปี 3” ได้ทางช่องโมโน 29 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 18:20 นเป็นต้นไป

 


Movie & Series Talk