คัดลอก URL แล้ว
มาดูกันว่าทำไมคุณต้องห้ามพลาด The Host ต้องยึดร่าง ที่ MONO29

มาดูกันว่าทำไมคุณต้องห้ามพลาด The Host ต้องยึดร่าง ที่ MONO29

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง MONO29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พบกับเรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกยึดร่างโดยมนุษย์ต่างดาว แต่จิตใจของเธอไม่ยอมที่จะถูกควบคุม ทำให้เธอกลายเป็นคนที่จะปลดปล่อยมนุษยชาติในการที่จะถูกควบคุมโดยผู้มาเยือนจากนอกโลก ติดตามชมเรื่องราวเหล่านี้ได้ใน The Host ต้องยึดร่าง แต่ตอนนี้มาดูกันก่อนดีกว่าว่า ทำไมคุณถึงต้องห้ามพลาด The Host

 

AV9D9558.CR2

saoirse-ronan-in-the-host-(2013)

 

– หากคุณเป็นแฟนหนังสือของ สเตฟานี่ เมเยอร์ (Stephenie Meyer) อย่างแวมไพร์ทไวไลท์ (Twilight) แน่นอนว่าคุณต้องห้ามพลาด ภาพยนตร์ที่สร้างจากอีกหนึ่งนวนิยายขายดีไม่แพ้กันของเธอ ซึ่งแปลไทยแล้วด้วยในชื่อ “ร่าง…อุบัติรักข้ามดวงดาว

– หากใครที่เคยชื่นชอบผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์อย่าง “Gattaca ฝ่ากฏโลกพันธุกรรม” และ “In Time ล่าเวลาสุดนรก” แล้วล่ะก็ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คนเขียนบทและผู้กำกับคนเดียวกัน นั่นก็คือ Andrew Niccol กลับมาทำหน้าที่ให้ด้วยนะ อยากรู้ว่าบทจะแยบคายแค่ไหน ลองนึกถึงบทภาพยนตร์เรื่อง “The Truman Show ชีวิตมหัศจรรย์ ทรูแมน โชว์” ดูสิ

– นักแสดงเรื่องนี้ ได้รับคำชมอย่างมากมายในการแสดงที่ยอดเยี่ยม รวมถึงเรื่องราวของความโรแมนติก และมีการสอดแทรกมุกตลกที่สามารถทำให้คุณยิ้มได้ตลอดเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Saoirse Ronan (Mary Queen of Scots, Brooklyn, Violet & Daisy, Hanna, Atonement) Diane Kruger (National Treasure,Wicker Park) Jake Abel (I Am Number Four, Love & Mercy, Percy Jackson) Max Irons (The Riot Club)

– อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์สงครามยึดโลก แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์โรแมนติก-ไซไฟที่ดีเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ใครที่ชอบแนวนี้ ไม่ควรพลาดเลยนะจ๊ะ

– คุณจะได้รับชมการต่อสู้เพื่อครองโลกระหว่างเอเลี่ยนและมนุษย์รูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้ใช้ความรุนแรงเป็นเครื่องมือ แต่ใช้การยึดร่างและจิตใจของมนุษย์มาแทน และจะเป็นอย่างไร เมื่อมีมนุษย์ปฏิเสธที่จะถูกควบคุมทางจิตใจ แม้จะถูกยึดร่างกายไป

 

revthehost

 

บอกได้คำเดียวเลยว่า ยิ่งใครที่เป็นแฟนหนังไซไฟ ยิ่งไม่ควรพลาดเรื่องนี้ด้วยประการทั้งปวงกับ “The Host ต้องยึดร่าง” วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง MONO29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ชิดจอรอดูเลยจ้า

 


Movie & Series Talk