คัดลอก URL แล้ว
6 ภาพยนตร์สุดว้าว ของจัสติน ทิมเบอร์เลค

6 ภาพยนตร์สุดว้าว ของจัสติน ทิมเบอร์เลค

PREMIUM BLOCKBUSTER วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2559 เวลา 21:00 น. โมโน 29 ขอเชิญพบกับภาพยนตร์ที่คุณต้องห้ามพลาดของหนุ่มจัสติน ทิมเบอร์เลค “In Time ล่าเวลาสุดนรก” เรื่องราวของโลกที่วันหนึ่งเวลากลายเป็นสิ่งที่มีค่ามากกว่าเงิน วิล (จัสติน ทิมเบอร์เลค) ชายหนุ่มธรรมดาๆ ที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เวลามาต่อชีวิตของเขาไปเรื่อยๆ แต่วันหนึ่งชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เรื่องราวอันตื่นเต้นที่จะทำให้คุณแทบลืมหายใจ แฟนๆ ของหนุ่มจัสตินห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ

จัสติน ทิมเบอร์เลคถือเป็นนักร้องนักแสดงที่มีความสามารถ เขาในฐานะนักแสดงก็มีผลงานมากมายมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดนี้ เขาได้ไปให้เสียงพากย์กับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Troll กับสาวมากความสามารถ แอนนา เคนดริกซ์ ซึ่งแฟนๆ คงจะได้ติดตามชมกันเร็วๆ นี้ แต่ถ้าหากใครที่กำลังคิดถึงหนุ่มคนนี้ มาดูกันก่อนว่า คุณได้ชมภาพยนตร์สุดว้าวของเขาแล้วหรือยัง?

1. Runner Runner ตัดเหลี่ยมเดิมพันอันตราย

6

จัสติน ทิมเบอร์เลคปะทะกับเบน เอ็ฟเฟ็ค เรื่องนี้บอกเลยว่าหนุ่มจัสตินเล่นได้ปังมากๆ ในบทของนักศึกษาหนุ่มที่พยายามหาเงินเรียนด้วยการพนัน แต่เมื่อเขาถลำลึกลงไปมากขึ้น มันจึงไม่ใช่แค่การหาค่าเทอมส่งตัวเองเรียนอีกต่อไป เขาต้องไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวอาชญากรรมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

2. The Social Network เดอะโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค

Justin Timberlake, left, and Jesse Eisenberg in Columbia Pictures' "The Social Network."

หนังรางวัลที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากในปี 2010 เรื่องราวของเจ้าพ่อเฟสบุคผู้ยิ่งใหญ่ มาร์ค ชัคเคอร์เบิร์ก โดยหนุ่มจัสติน ได้รับบทบาทเป็น เชยน์ พาร์คเกอร์ หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งเฟชบุค โดยเป็นตัวแสดงหลักร่วมกับเจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ผู้รับบทเป็นมาร์ค นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่องของหนุ่มจัสติน เพราะเขาได้รับคำชื่นชมมากมายจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม และภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอีกด้วย

3. Friend with Benefit เพื่อนกัน มันส์กระจาย

3ชื่อเรื่งก็บอกได้ถึงความฮาอย่างไม่ต้องสงสัย (ฮ่า) เรื่องนี้จัสตินรับบทดีแลน คู่กับนักแสดงสาว มิล่า คูนิส เรื่อราวความรักระหว่างเพื่อนสองคนที่ใช้ความสัมพันธ์ทางกายเป็นตัวแทนของความรัก ตัวหนังสะท้อนเรื่องราวความรักของคู่รักวัยทำงานได้อย่างดีเลยทีเดียว

4. Bad Teacher จารย์แสบแอบเอ็กซ์

4ภาพยนตร์ตลกสุดฮาที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวคาเมรอน ดิแอซ โดยหนุ่มจัสตินจะรับบทเป็นคุณครูสอนพิเศษรูปหล่อ บ้านรวย ที่ครูสาวๆ ในโรงเรียนต่างก็หมายปองโดยเฉพาะนางเอกของเรา เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เขามา

5. Inside Llewyn Davis คน กีต้าร์ แมว

5หนังเฉพาะกลุ่มที่ได้รับคำชมอย่างมากมาย ไม่วาจะเป็นนักแสดงที่เล่นได้ดี ภาพสวย เขียนบทยอดเยี่ยม และมีน้องเหมียวให้คนรักแมวได้เห็นอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าจริงๆ แล้วเรื่องนี้หนุ่มจัสตินอาจจะไม่ได้รับบทเด่นมากมาย แต่ก็เป็นหนังรางวัลที่แฟนๆ ของเขาควรมีไว้ในรายชื่อหนังที่ควรดูเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะ เพราะตัวหนังเองเข้าชิงถึงสองรางวัลออสการ์เลยนะ ส่วนจัสตินเองก็ได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยล่ะ

6. In time ล่าเวลาสุดนรก

1เรื่องราวของโลกที่มนุษย์ทุกคนจะหยุดอยู่ที่อายุ 25 ปี จากนั้นจะต้องมีชีวิตด้วยการต่อเวลาชีวิตของตนเอง ที่อาจได้มาจากการทำงานแลก หรือแม้แต่ขโมย เมื่อเวลาสำคัญและมีค่ายิ่งกว่าเงิน เมื่อเวลากลายเป็นเงินจริงๆ เขารับบทเป็น “วิล” ชายหนุ่มที่มีชีวิตยากจน ต้องปากกัดตีนถีบเพื่อให้ได้มาซึ่งเวลาในชีวิตวันต่อวัน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเขาคิดจะท้าทาย “ระบบ” แห่งเวลานี้

ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟสุดตื่นเต้าที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่ดีที่สุดของหนึ่มจัสติน ทิมเบอร์เลค แสดงร่วมกับสาวอแมนด้า เซฟฟิลด์ ร่วมด้วยอเล็กซ์ แพทติไฟย์, โอลิเวีย ไวลด์ และแมตต์ บอมเมอร์ บอกเลยว่าห้ามพลาดเลยนะจ๊ะกับ “In Time ล่าเวลาสุดนรก” PREMIUM BLOCKBUSTER วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2559 เวลา 21:00 น. โมโน 29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด


Movie & Series Talk