คัดลอก URL แล้ว
พลาดแล้วจะเสียใจ..เหตุผลที่คุณต้องดู เดอะ เลโก้ มูฟวี่

พลาดแล้วจะเสียใจ..เหตุผลที่คุณต้องดู เดอะ เลโก้ มูฟวี่

จะเป็นอย่างไรหากตัวต่อเลโก้ที่คุณรู้จัก มีชีวิตโลดแล่นอยู่บนจอภาพยนตร์ แค่คิดก็สนุกแล้ว ใช่ไหมล่ะ??

3

ในวันพฤหัสที่ 19 พฤษภาคมนี้ คุณจะได้พบกับฮีโร่คนใหม่ แบบที่คุณไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน ในภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดฮิตแห่งปี 2014 และกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 257 ล้านดอลล่าร์ กับ “The Lego movie เดอะเลโก้ มูฟวี่” ภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวต่อเลโก้สุดฮิตที่ครองใจเด็กๆ ทั่วโลก

7

มาดูกันว่าทำไมคุณต้องเปิดจอรอดู “The Lego Movie เดอะ เลโก้ มูฟวี่”

 “เดอะ เลโก้ มูฟวี่” เป็นเรื่องราวของ เอมเม็ด ชายหนุ่ม (เลโก้) ธรรมดาๆ ที่อยู่ๆ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมกองกำลังเพื่อทำภารกิจปกป้องโลก ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องนี้ ได้รวบรวมทีมงานระดับแนวหน้าของวงการภาพยนตร์ ตั้งแต่ผู้อำนวยการสร้างยันทีมพากย์กันเลยทีเดียว ซึ่งอำนวยการสร้างโดยแดน ลินจากจาก “เชอร์ล็อค โฮล์มส์” ทั้งสองภาค และรอย ลี จาก “How to Train your Dragon” ร่วมด้วยผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์สุดเกรียน ฟิล ลอร์ดและคริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ จาก “21 Jump Street ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องนี้ยังได้นักแสดงชั้นนำของวงการมาให้เสียงพากย์ ไม่ว่าจะเป็น

2

คริส แพรตต์ นักแสดงหนุ่มมาดกวน จาก “Jurassic World และ Guardian of the Galaxy” อลิซาเบธ แบงค์ ดาราสาวมากฝีมือที่เป็นทั้งผู้อำนวยการสร้างจาก “Pitch Perfect และ นักแสดงจาก The Hunger Game” นักแสดงหนุ่มกล้ามโต แชนนิ่ง ทาทัม ร่วมด้วย วิล อาร์เน็ต จากซีรีส์ตลกชื่อดัง “30 Rock” รวมถึงดารารุ่นเก๋าทั้งเลียม นิลสัน และมอร์แกน ฟรีแมน และนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย

เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันทั้งทีมกันเลยทีเดียวใช่ไหมละ และแน่นอนว่ารับประกันความสนุก มันส์ และฮาที่ดูกันได้ทั้งครอบครัวอย่างแน่นอน

 

อย่าลืม วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 18:20 น. เตรียมเปิดช่องโมโน 29 รอไว้เลย


Movie & Series Talk