คัดลอก URL แล้ว
เต๋า-แฟรงค์ ฟัดกันนัว  บู๊ระห่ำ! ใน “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร”

เต๋า-แฟรงค์ ฟัดกันนัว บู๊ระห่ำ! ใน “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร”

“เต๋า-แฟรงค์” ฟัดกันนัว

บู๊ระห่ำ!!! ในละครซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร”

   เข้มข้นต่อเนื่องเลยทีเดียว  สำหรับละครซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร ออกอากาศให้ชมทางช่อง MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์) ที่ผู้จัดอย่าง “ตั๊ก นภัสรัญชน์ & ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์”, “ผู้พันเบิร์ด-พ.ท.วันชนะ สวัสดี” และ “ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม” ในนาม บริษัท กลมกล่อม โปรดักชั่น จำกัด ตั้งใจเต็มที่  โดยฉากที่นำมาฝากเป็นฉากที่ “ตี๋ใหญ่ รับบทโดย “สมชาย เข็มกลัด” พา “ดาบยุทธ” รับบทโดย “ไกรลาศน์ ยวงใย”(ไกรลาศ เกรียงไกร) มาที่คลีนิคและขอให้ “ฟ้า” รับบทโดย “ชญาณ์นันท์ พิพัฒน์ชยกุล” ทำแผลให้ ขณะเดียวกัน “แฟรงค์กี้” รับบทโดย “แฟรงค์ เดอะสตาร์” ก็ตามมาเจอและหักหลังตี๋ใหญ่ทำให้เกิดการปะทะกันขึ้นอย่างดุเดือด

“เต๋า-แฟรงค์” ฟัดกันนัว ในตี๋ใหญ่ดับดาวโจร

“เต๋า-แฟรงค์” ฟัดกันนัว ในตี๋ใหญ่ดับดาวโจร

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลบำราศนราดูรที่เนรมิตเป็นคลีนิคขนาดเล็ก  ปัญหาการถ่ายทำในครั้งนี้ก็คงจะเป็นห้องที่ค่อนข้างแคบเลยทำให้การทำงานเป็นไปได้ยาก บวกกับต้องมีฉากบู๊ระห่ำของพี่เต๋า สมชาย กับพี่แฟรงค์เลยต้องซักซ้อมคิวกันอยู่นานสองนาน โดยทั้งพี่เต๋าและพี่แฟรงค์ต่างก็ขอโทษขอโพยกันก่อนพอเริ่มถ่ายจริงก็ฟัดกันนัวเนียดังสนั่นห้อง ทำให้ทุกคนแอบลุ้นกัน เพราะอยากให้เทคเดียวผ่าน แต่เนื่องด้วยภาพยังไม่สวยสมใจผู้กำกับปีเตอร์-นพชัย เลยให้เทคใหม่อีกครั้ง  ครั้งนี้มีการมาร์คจุดให้ชัดขึ้น เมื่อถ่ายทำกันต่อก็เป็นไปอย่างราบรื่น มาเก็บตกมุมต่างๆ อีกนิดหน่อย โดยพี่แฟรงค์เผยให้ฟังว่า “ฉากนี้เล่นเอาเหนื่อยเลยครับ ด้วยห้องที่แคบและมีการต่อสู้กันกับพี่เต๋าเรียกว่าเล่นจริงเพราะอยากให้ภาพออกมาสมจริงที่สุด ยังไงก็ฝากติดตามละครกันด้วยนะครับ ทุกคนเต็มที่มากๆครับ”

“เต๋า-แฟรงค์” ฟัดกันนัว ในตี๋ใหญ่ดับดาวโจร

“เต๋า-แฟรงค์” ฟัดกันนัว ในตี๋ใหญ่ดับดาวโจร

ติดตามละครซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30-21.30 น. สำหรับฉากนี้ออกอากาศวันจันทร์ที่ 1  กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)