คัดลอก URL แล้ว
“ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ขนทัพนักแสดงหน้าใหม่ เค้นอารมณ์ดราม่าขั้นเทพ

“ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ขนทัพนักแสดงหน้าใหม่ เค้นอารมณ์ดราม่าขั้นเทพ

12

“ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ขนทัพนักแสดงหน้าใหม่ เค้นอารมณ์ดราม่าขั้นเทพ

ถือว่าเป็นซีรีส์ที่เป็นประวัติกาลวงการโทรทัศน์ไทยที่มีผู้ชมรอคอยกันมากที่สุดกับซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ที่นอกจากพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” มารับบทนำด้วยตัวเองแล้ว ยังมีน้องๆหน้าใสแสดงหน้าใหม่มารับบทกันอีกเพียบ อย่างน้อง “กิ๊ก กรกมล เจริญชัย” ที่ได้รับโจทย์เป็นสาวผู้พิการทางสายตาแต่มีความสามารถพิเศษ งานนี้นอกจากสาวกิ๊กของเราจะรับบทหนักแล้วยังโดนแกล้งจากพี่เต๋าด้วยอีก แบบนี้สินะว่าทำไมสาวกิ๊กถึงตั้งใจซ้อม ตั้งใจถ่ายเลยนะจ๊ะ

4

กิ๊ก กรกมล เจริญชัย รับบท สาวผู้พิการทางสายตา

ส่วนสาวตัวเล็กตาโต “จูน วริษา วาทยานนท์” ที่ต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากกับบทเด็กวัยรุ่นที่เลือกทางเดินผิด ทำให้ต้องทุรนทุรายอย่างมากและอีกหนึ่งสาวที่มีประสบการณ์การแสดงมาน้อยกว่าคนอื่นๆ “อิ๋ว พชรณมณ นนทภา” ก็มีปัญหากับการออกเสียงเลยเป็นอุปสรรคกับการแสดงไม่น้อย

5

จูน วริษา วาทยานนท์ รับบท สาวที่ต้องติดยาเสพติด

6

อิ๋ว พชรณมณ นนทภา เพื่อนสนิทของไซเรน

แต่น้องใหม่ของเราที่รับบทหนักครั้งนี้ เห็นจะหนีไม่พ้น “กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” ที่รับบท “ไซเรน” มีทั้งแอ็คชั่น นักโทษในเรือนจำ ซีนอารมณ์ ดราม่าขั้นสุด งานนี้ทำเอาของใหม่ของเรา เหงื่อตกกันเลยทีเดียว แต่สำหรับผู้จัดไฟแรง “ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” และ “ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม” ผู้กำกับ เห็นปัญหาแล้วนิ่งเฉยไม่ได้รีบลงไปพูดคุยทันที เพื่อความยิ่งใหญ่ของซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” จะได้ออกมาสมจริง สมการรอคอยของคุณผู้ชม ช่อง MONO29

8

กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ รับบท ไซเรน

ติดตามชมซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป เริ่ม 26 มกราคมนี้ ทางช่อง MONO29 ช่อง 29 เลขเดียวทุกระบบ