คัดลอก URL แล้ว
ท้าลองข้าวมันไก่ยักษ์ 3 กก.ทานหมด อิ่มฟรี

ท้าลองข้าวมันไก่ยักษ์ 3 กก.ทานหมด อิ่มฟรี

8

ท้าลองข้าวมันไก่ยักษ์ 3 กก.ทานหมด อิ่มฟรี

ร้านข้าวมันไก่มิดไนท์ ไหหลำ ภายในซอยวัชระ ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จัดโปรโมชั่นท้าประลองนักกิน ข้าวมันไก่ถาดละ 500 บาท หากทานหมดคนเดียวภายใน 1 ชั่วโมง จะไม่คิดค่าใช้จ่ายซึ่งข้าวมันไก่ยักษ์นี้ จะมีเนื้อไก่ต้ม 1 กิโลกรัม และมีข้าวมันอีก 2 กิโลกรัม แต่หากทานไม่หมด จะต้องเสียค่าอาหาร 500 บาท

9

ข้าวมันไก่ถาดละ 500 บาท

ระหว่างนั้นก็มี นายสมพงษ์ ชื่นชอบ หรือต้น อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ได้เดินทางมาที่ร้านและขอท้าประลองเมนูข้าวมันไก่ถาดละ 500 บาท โดยทานเพียงคนเดียว ทางร้านก็จัดอาหารมาให้ตามต้องการ แต่ปรากฏว่านายสมพงษ์ทานไปได้ไม่ถึงครึ่งถาดก็ต้องยอมสยบให้กับข้าวมันไก่และต้องเสียค่าอาหารจำนวน 500 บาท ก่อนจะกลับบ้านไปแบบผิดหวัง

10

นายสมพงษ์ ชื่นชอบ ท้าประลองเมนูข้าวมันไก่ถาดละ 500 บาท

โดยนายสมพงษ์ บอกว่าได้เห็นจากภาพถ่ายที่ร้านนำมาแปะไว้ตามฝาผนัง ไม่คาดคิดว่าจะมีปริมาณเยอะมากกว่าที่คิด ทำให้รู้สึกอิ่มจนจุก จึงทานไม่หมดแต่ก็ไม่ถอดใจ จะกลับมาท้าประลองเมนูเดิมใหม่อีกอีกอย่างแน่นอนไม่เฉพาะข้าวมันไก่ยักษ์เท่านั้น ทางร้านยังมีเมนูบะหมี่หยกไก่ย่างถาดยักษ์ หรือบะหมี่เมียนายก อบจ. ที่ใช้บะหมี่ 20 ก้อน และไก่ย่าง 1 กิโลกรัม ราคาถาดละ 300 บาท แต่เมนูนี้ไม่ได้มีการท้าประลองเหมือนข้าวมันไก่ถาดแต่อย่างใด