คัดลอก URL แล้ว
เปิดขุมกำลัง “โมโนแวมไพร์” ก่อนชิง TBL

เปิดขุมกำลัง “โมโนแวมไพร์” ก่อนชิง TBL

5

เปิดขุมกำลัง “โมโนแวมไพร์” ก่อนชิง TBL

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายสำหรับการแข่งขัน ไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก 2015 ผ่านมาถึงรอบเพลย์ออฟ ชิงชนะเลิศ ที่จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ ที่สนามกีฬาประชานิเวศน์ 1 เป็นการชิงชัยกัน ระหว่างแชมป์กลุ่ม ศิษย์พี่ ทีมโมโน แวมไพร์ พบกับศิษย์น้อง ทีมโมโน ทิวไผ่งาม

6

แอนโทนี่ แม็คเคลน เบอร์ 30

เรามาดูผู้เล่น 5 ตำแหน่งผู้เล่นที่เป็นกำลังหลักของทีมโมโน แวมไพร์ ที่จะใช้ลงในเกมวันเสาร์นี้กันดีกว่า เริ่มกันที่ตำแหน่งแรกเลยนั้นก็คือ เซ็นเตอร์ รับหน้าที่โดย แอนโทนี่ แม็คเคลน เบอร์ 30 ซึ่งในตำแหน่งนี้มักจะเป็นผู้ที่มีความสูงที่สุดของทีมและให้ดีต้องมีกล้ามเป็นมัดๆและมีน้ำหนักตัวมากอีกด้วย ใช้ความได้เปรียบของร่างกายทำแต้มหรือป้องกันบริเวณใต้ห่วงนั้นเอง

7

กัปตันสิงห์ ชนะชนม์ กล้าหาญ เบอร์ 90

ขณะที่ตำแหน่ง พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ด รับหน้าที่โดย กัปตันสิงห์ ชนะชนม์ กล้าหาญ เบอร์ 90 ซึ่งในตำแหน่งนี้เวลาบุกจะเล่นหันหลังให้แป้นและเมื่อเล่นเกมรับแบบแมน-ทู-แมน จะยืนบริเวณใต้ห่วงโดยทั่วไปตำแหน่งนี้เป็นผู้เล่นที่ตัวใหญ่ ถึงตัวจะไม่สูงเท่าเซ็นเตอร์แต่มีร่างกายกำยำกว่า พวกเขามักถูกคาดหวังให้วิ่งตามรีบาวด์ลูกและทำคะแนนที่ระยะใกล้แป้น

8

แวน ไพรัช เสกธีระ เบอร์ 24

ส่วนในตำแหน่ง เฟอร์เวิร์ด รับหน้าที่โดย แวน ไพรัช เสกธีระ เบอร์ 24 โดยตำแหน่งนี้มักเป็นคนทำแต้มให้ทีมหรือบางทีอาจจะได้เป็นคนรับผิดชอบการส่งบาสด้วย

9

บาส กานต์ณัฐ เสมอใจ หมายเลข 99

ขณะที่ตำแหน่ง พอยต์การ์ด รับหน้าที่โดย บาส กานต์ณัฐ เสมอใจ หมายเลข 99 โดยในตำแหน่งนี้จะดูแลการบุกของทีมโดยควบคุมลูกและส่งลูกไปยังผู้เล่นที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมและเป็นคนนำลูกไปยังฝ่ายตรงข้ามเมื่อเวลาบุก

10

เจโอ รัชเดช เครือทิวา เบอร์ 3

ปิดท้ายด้วยตำแหน่ง ชู้ตติ้งการ์ เป็นตำแห่งที่ชู้ตระยะไกลได้ดีและสามารถทำคะแนนใกล้แป้นได้อีกด้วย รับหน้าที่โดย เจโอ รัชเดช เครือทิวา เบอร์ 3 และนี้ก็เป็น 5 ตำแหน่งขุนผลที่ถือได้ว่าเป็นกำลังหลังของทีมค้างคาวอมตะ โมโนแวมไพร์ ที่จะต้องลงดวลในสนามกับทีมศิษย์น้องโมโน ทิวไผ่งาม วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ที่สนามกีฬาประชานิเวศน์ 1 ในเวลา 15.00 น