คัดลอก URL แล้ว
รู้จัก “สวีข่าย” สามีจีนหนุ่มหล่อจากซีรีส์ ‘เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร | Zhao Yao’

รู้จัก “สวีข่าย” สามีจีนหนุ่มหล่อจากซีรีส์ ‘เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร | Zhao Yao’

ตามมารู้จักสามีจีนคนใหม่ สวีข่าย พระเอกงานดีจากซีรีส์ Zhao Yao เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร หนุ่มคนนี้เป็นใคร และเคยมีผลงานอะไรมาบ้าง เรามาตามไปรู้จักเขากัน

สวีข่าย หนุ่มหล่อชาวจีนวัย 29 ปี เขาเกิดวันที่ 5 มีนาคม 2538 บ้านเกิดอยู่ที่เชินเจิ้น มณฑลกว่างตง ประเทศจีน ชื่อภาษาอังกฤษคือ Kavin แอคเค้าท์ Weibo : 许凯soso  แฟนคลับของหนุ่มคนนี้มีชื่อแฟนด้อมว่า ถั่งเฟิน (糖分) ที่แปลว่า ความหวาน

สวีข่าย เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบ เขาชนะเวทีการประกวดนายแบบเมื่อปี 2013 และได้เซ็นสัญญาเข้าค่ายต้นสังกัด HuanYu Entertainment ผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรกของหนุ่มคนนี้คือเรื่อง Zhao Ge ซีรีส์จีนสุดอลังการที่ถ่ายทำในปี 2016 ต่อมาก็ได้รับบทเด่นในภาพยนตร์และซีรีส์จีนอีกหลายเรื่อง

ต่อมาไม่นานหนุ่มนักแสดงมากความสามารถคนนี้ก็ได้เปล่งประกายฝีมือ ได้เลื่อนขั้นจากนักแสดงสมทบกลายเป็นนักแสดงตัวหลัก ผลงานซีรีส์ดังของสวีข่ายก็มีเรื่อง Untouchable Lovers หงส์ขังรัก และซีรีส์ Story of Yanxi Palace ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย

ส่วนบทบาทที่ทำให้สวีข่ายกลายเป็นดาราดังก็คือบทพระเอกในซีรีส์ Zhao Yao ลิขิตรักนางพญามาร ที่เขารับบทเป็น ม่อชิง บุตรชายแห่งจอมมาร หนุ่มน้อยที่เคยได้รับความช่วยเหลือจากจอมมารเจาเหยา ทำให้ทั้งรักและภักดีต่อนางมาก แต่เจาเหยากลับไม่รู้ถึงรักแท้ที่เขามีต่อนางเลย พาลเข้าใจผิดคิดไปว่าเขาจ้องแย่งชิงตำแหน่งเจ้าสำนักว่านลู่

ด้วยหน้าตาหล่อเหลา และบทบาทเจ้าสำนักที่ทั้งเท่ เก่งกาจ แถมยังทั้งรักทั้งหลงนางเอกชนิดยอมพลีกาย ทำเอาสาวๆ ต่างยกให้สวีข่ายเป็นหนึ่งในสามีมโนที่หลายคนใฝ่ฝัน ^^

เรื่องย่อ l ลู่เจาเหยา จอมมารแห่งสำนักว่านลู่ ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็นมารผู้โฉดชั่วเป็นที่เกรงกลัวไปทั่วยุทธภพ แต่กลับต้องมาเสียชีวิตเพราะ ม่อชิง เด็กหนุ่มเฝ้าประตูที่นางเคยเก็บมาชุบเลี้ยง ความอาฆาตทำให้เจาเหยารอเวลาที่จะกลับมาแก้แค้น จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาถึง เมื่อ ฉินจื่อเยียน จอมยุทธสาวผู้มีความแค้นกับสำนักว่านลู่เดินทางมาพบนางเข้า ทั้งคู่จึงตกลงหาทางทำลายสำนักว่านลู่

ติดตามรับชม

เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร | Zhao Yao
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 น. ทางช่อง MONO29


#เจาเหยา #ลิขิตรักนางพญามาร #ZhaoYao
#ไป๋ลู่ #BaiLu #สวีข่าย #XuKai


===================


ดูซีรีส์ เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร ครบทุกตอนได้ที่
#MONOMAX https://bit.ly/4bviqQO


Movie & Series Talk