คัดลอก URL แล้ว
แอปเปิลเผย iOS 9 ประสบความสำเร็จมากที่สุด

แอปเปิลเผย iOS 9 ประสบความสำเร็จมากที่สุด

6

แอปเปิลเผย iOS 9 ประสบความสำเร็จมากที่สุด

แอปเปิลแถลงว่าระบบปฏิบัติการ iOS 9 เป็นระบบปฏิบัติการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยผู้ใช้ไอโฟนมากกว่าครึ่งหันมาใช้ระบบปฏิบัติการนี้แล้ว ทั้งนี้ระบบปฏิบัติการ iOS 9 มีฟีเจอร์หลายอย่างที่น่าสนใจ เช่น ระบบประหยัดแบตเตอรี่ , การเปิดระบบการสนทนา Facetime ไปพร้อมๆกับการชมวิดีโอ , ระบบผู้ช่วย “Siri” ที่ฉลาดขึ้น , แอป “Note” ที่ผู้ใช้สามารถเขียนข้อความลงไปได้ และแอปแผนที่ของแอปเปิลที่ได้รับการปรับปรุงที่มาพร้อมกับข้อมูลด้านขนส่งมวลชน

7

iOS 9 ใช้พื้นที่ในการเก็บข้อมูลเพียง 1.3 กิกะไบต์

แอปเปิลยังทำให้กระบวนการอัปเดตต่างๆง่ายขึ้น ระบบปฏิบัติการ iOS 9 ยังใช้พื้นที่ในการเก็บข้อมูลเพียง 1.3 กิกะไบต์ ซึ่งน้อยกว่า iOS8 ที่กินพื้นที่ถึง 4.6 กิกะไบต์ หรือหากไอโฟนของผู้ใช้ไม่มีพื้นที่พอสำหรับการดาวน์โหลด iOS 9 จะปรากฏการแจ้งเตือน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถลบและติดตั้งแอปต่างๆได้ใหม่โดยอัตโนมัติ แถลงการณ์ในเว็บไซต์แอปเปิล นายฟิลิป ชิลเลอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของแอปเปิล ระบุว่าลูกค้าให้การตอบรับไอโฟน 6s และ 6s Puls เป็นอย่างดี และยินดีที่จะส่งมอบไอโฟนให้แก่ลูกค้า ที่เริ่มวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา นอกจากนั้นระบบปฏิบัติการ iOS 9 ยังมีการเริ่มต้นที่น่าทึ่งเนื่องจากผู้ใช้ไอโฟนดาวน์โหลดระบบปฏิบัติการนี้ไปแล้วมากกว่าครึ่งซึ่งมากกว่าระบบปฏิบัติการใดๆ ที่ผ่านมาของแอปเปิล

8

ผู้ใช้ไอโฟนดาวน์โหลดระบบปฏิบัติการนี้ไปแล้วมากกว่าครึ่ง

แอปเปิลยังระบุว่าระบบปฏิบัติการ iOS 9 จะทำให้โทรศัพท์สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานไปตามพฤติกรรมของผู้ใช้และนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้เพื่อแนะนำผู้ใช้ถึงการเปิดแอปพลิเคชันต่างๆที่ใช้บ่อยๆ ซึ่งนี่อาจเร็วเกินไปที่จะบอกว่าการอัปเดตครั้งนี้ก่อให้เกิดประโยชน์จริงๆหรือไม่ ซึ่งอาจต้องใช้เวลาระยะหนึ่งระบบจึงจะปรับเปลี่ยนไปตามพฤติกรรมของผู้ใช้