คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลห้ามพลาดรับชม “ล่าแค้นแพทย์เรือนจำ Doctor Prisoner”

5 เหตุผลห้ามพลาดรับชม “ล่าแค้นแพทย์เรือนจำ Doctor Prisoner”

จะเป็นอย่างไรถ้าคุณต้องเข้าคุกโดยไม่ได้ทำความผิด! ล่าแค้นแพทย์เรือนจำ Doctor Prisoner” บอกเล่าเรื่องราวของศัลยแพทย์หัวใจมือหนึ่ง “นาอีเจ” (รับบทโดย นัมกุงมิน) ที่ถูกจับกุมในคดีที่ไม่ได้ก่อ เขาจึงวางแผนสมัครเข้าทำงานเป็นแพทย์ในเรือนจำเพื่อแก้แค้นทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง วันนี้เราจึงถือโอกาสหยิบยก 5 เหตุผลที่ห้ามพลาดชมซีรีส์น้ำดีเรื่องนี้เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม เวลา 21.30 น. ทางช่อง MONO29

1. ฉีกทุกภาพจำของซีรีส์การเเพทย์ เนื้อหาหักเหลี่ยมและเฉือนคม ลุ้นตอนต่อตอน!
เรียกได้ว่า Doctor Prisoner เป็นซีรีส์วงการเเพทย์ในตำนานที่ครองใจใครหลาย ๆ คน เนื้อหามีความเเปลกใหม่เเตกต่างจากซีรีส์วงการเเพทย์แบบเดิม ๆ ตรงที่ นอกจากเราจะส่องชีวิตการทำงานของเเพทย์เเล้ว เรื่องราวชีวิตสุดพลิกผันของตัวเอก เป็นเสน่ห์ของเรื่องและชวนน่าติดตามมากเลยทีเดียว

2. เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงถึง 14.1% และรักษาเลขสองหลักตลอดการออกอากาศ
อ้างอิงจาก Nielsen Korea ซีรีส์สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศสูงถึง 12.2% และ 14.1% ตามลำดับ หลังจาก ตอนที่ 1-2 อยู่ที่ 8.4 และ 9.8% ตามลำดับ เรียกได้ว่าสามารถทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นจากวันแรกได้มากเกิน 4% ในเพียงแค่ชั่วข้ามคืน ขึ้นแท่นซีรีส์อันดับ 1 เมื่อเทียบกับซีรีส์ช่องอื่น ๆ ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกัน

3. นำเเสดงโดย “นัมกุงมิน” เจ้าพ่อเรตติ้งที่การันตีเล่นเรื่องไหนก็เปรี้ยง
“นัมกุงมิน” ชื่อนี้มาพร้อมกับความปัง เจ้าของผลงานระดับมาสเตอร์พีซอย่าง ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน Hot Stove League และ ผู้จัดการบัญชีป่วน Good Manager (สามารถรับชมได้ใน MONOMAX) สำหรับซีรีส์เรื่อง Doctor Prisoner “นัมกุงมิน” รับบทเป็นพระเอกของเรื่อง เรียกได้ว่าตีบทเเตกกระจาย ฟาดฟันกับนักเเสดงคนอื่น ๆ จนต้องร้องว้าว นอกจากนี้ทีมนักเเสดงยังได้รับรางวัล จากงานประกาศรางวัล KBS Drama Awards 2019 ได้แก่ “ชเววอนยอง” คว้านักแสดงชายยอดเยี่ยม สาขามินิซีรีส์, “คิมบยองชอล” คว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม, “คิมจองนัน” คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม, “ควอนนารา” คว้านักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และ รางวัลนักแสดงคู่ขวัญของ “จางฮยอนซอง” และ “คิมจองนัน”

4. สะท้อนสังคมถึงช่องโหว่ทางกฎหมาย การต่อสู้เพื่อทวงคืนความยุติธรรม
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์น้ำดีที่สะท้อนเเง่คิดให้แก่สังคม การไม่ได้รับความเป็นธรรม คนทำผิดไม่ถูกลงโทษ หรือ คนไม่ได้ทำผิด แต่ถูกลงโทษ นำไปสู่การล้างเเค้นไม่จบสิ้น นอกจากนี้ชี้ให้เห็นถึงช่องโหว่ทางกฎหมายที่ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัยก็ไม่มีทางหมดไป ซีรีส์เรื่องนี้สอนใจแก่ผู้ที่ไม่มีความยุติธรรม และเป็นกำลังใจแก่ผู้ที่โดนกระทำได้เป็นอย่างดี

5. รับชมพากย์ไทย-ซับไทย บนช่อง MONO29 และสตรีมออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ MONOMAX
ติดตามรับชมซีรีส์เกาหลี “ล่าแค้นแพทย์เรือนจำ Doctor Prisoner” บนฟรีทีวีทางช่อง MONO29 ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ห้ามพลาด!! และทางสตรีมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ MONOMAX

“Doctor Prisoner ล่าแค้นเเพทย์เรือนจำ” ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า บอกเล่าเรื่องราวของนาอีเจ (นัมกุงมิน) ศัลยแพทย์หัวใจมือหนึ่งประจำศูนย์การแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลแทกัง ที่วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อเขาถูกจับกุมในข้อหาละเลยต่อหน้าที่จนคนไข้เสียชีวิต ทำให้คุณหมอนาอีเจต้องติดคุกในคดีที่ไม่ได้ก่อ รวมถึงต้องสูญเสียแม่ไปในช่วงเวลาสุดเลวร้าย สามปีต่อมานาอีเจได้วางแผนสมัครเข้าทำงานเป็นแพทย์ในเรือนจำ เพื่อแก้แค้นทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่เขาต้องกลายเป็นแพะรับบาป โดยมีคุณหมอฮันโซกึม (ควอนนารา) จิตเเพทย์หญิงผู้กำลังหาตัวน้องชายที่หายไปในคุก คอยให้ความช่วยเหลือ

Doctor Prisoner | ล่าแค้นแพทย์เรือนจำ
ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่อง MONO29


(วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก)

#NamkoongMin #KwonNara

#DoctorPrisoner #ล่าแค้นแพทย์เรือนจำ #MONO29


Movie & Series Talk