คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม บักจ่อย สแว็กแก๊ก LA LA BOY

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม บักจ่อย สแว็กแก๊ก LA LA BOY

“บักจ่อย สแว็กแก๊ก LA LA BOY” หนังอีสานวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก และการเติบโตของสองหนุ่มที่ต่างกันสุดขั้ว! 

เนื้อเรื่องน่าสนใจ ชวนติดตาม
พบกับเรื่องราวของ บักจ่อย” (เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร) เด็กหน้าห้องสุดเนิร์ด ที่ดันไปตกหลุมรัก “น้องดรีม” (ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร) สาวน้อยสุดน่ารักที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียน ม.5 เพื่อพิชิตใจน้องดรีมสาวที่ชอบผู้ชายทรงอย่างแบด บักจ่อยจึงได้ไปตกลงให้ “บักเอ็กซ์” (โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์) หนุ่มหล่อแบดบอยประจำโรงเรียน สอนจีบหญิง โดยที่ตัวเองจะติวหนังสือให้บักเอ็กซ์เป็นการแลกเปลี่ยน เมื่อเด็กหนุ่มวัยรุ่นสองคนที่ต่างกันสุดขั้ว ต้องมาร่วมมือกันทำภารกิจสุดจ๊าบ งานนี้จะราบรื่นหรือไม่?

การพบกันของ 2 นักแสดงที่ลุคต่างกันสุดขั้ว
การจับคู่กันของนักแสดงรุ่นใหม่ที่ลุคต่างกันสุดขั้วอย่าง เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร ที่มาในลุคหนุ่มเด็กเรียนสุดติ๋ม อ่อนต่อโลก กับ โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ เด็กหนุ่มสุดหล่อ แบดบอยตัวพ่อ ซึ่งบอกได้เลยว่าพวกเขาทั้งสองสามารถถ่ายทอดบทบาทออกมาได้ดีเกินคาด เรียกได้ว่าเป็นคู่หูที่แตกต่างแต่ลงตัวกันอย่างมาก

นางเอกหน้าใหม่สุดน่ารัก
ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร หรือ วีเจตาต้าจาก Mono29 Music Station นักแสดงหน้าใหม่ที่มารับบทเป็น “น้องดรีม” เธอได้ถ่ายทอดบทบาทสาวมัธยมสุดน่ารักออกมาได้สดใส สมวัย ทำเอาแฟนๆต้องตกหลุมรักสาวน้อยดรีมไปตามๆกัน

ฮาไม่หยุดกับวิถีสแว็กแก๊ก
มาเรียนรู้วิถีสแว็กแก๊กไปพร้อมๆกับบักจ่อย ที่กว่าจะเป็นคนเท่มัดใจน้องดรีมได้นั้น จะต้องผ่านปฏิบัติการ สุดเฟี้ยวอะไรบ้าง!! และแล้วบักจ่อยสแว็กแก๊กจะสามารถขโมยหัวใจน้องดรีมได้สำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามชม!

รับชมสตรีมได้ที่ MONOMAX ที่เดียวเท่านั้น
พบกับความสนุกของเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก และการเติบโตไปพร้อมๆกับเหล่าคนเท่สุดสแว็กแก๊กได้ใน บักจ่อย สแว็กแก๊ก LA LA BOY สามารถรับชมได้ที่ MONOMAX ที่นี่ที่เดียว!!

จัดเต็มกันตั้งแต่เช้ามืด เอาใจคนที่ตื่นเช้าและยังไม่ได้นอน พร้อมความสนุกแบบจุใจ ทางช่อง MONO29

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 04.55 น.
เพื่อนกันเฉพาะวันพระ | Ghost College Of Fine Arts

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 05.00 น.
บักจ่อย สแว็กแก๊ก | LA LA BOY
===================
รับชมผ่านทีวีดิจิตอล เคเบิ้ล ดาวเทียม หมายเลข 29
Application MONO29 ที่ http://bit.ly/2GE0XdR
===================
ช่องทางการรับข่าวสารเพิ่มเติม
Instagram : Mono29TV


Movie & Series Talk