คัดลอก URL แล้ว
จับตาทิศทางการขยายจักรวาลของ Star Wars

จับตาทิศทางการขยายจักรวาลของ Star Wars

3

จับตาทิศทางการขยายจักรวาลของ Star Wars

ตอนนี้ไม่ว่าจะแฟรนไชส์ไหนๆในวงการหนังก็ต้องวางแผนเผื่อไว้ล้วงหน้าสำหรับการขยายจักรวาลของตัวเองให้ออกมาหลายภาค หลายเรื่องราวมากที่สุด แม้มันจะดูเหมือนกันไปหมดแต่แฟรนไชส์เก่าแก่อย่าง Star Wars กลับมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาให้ได้ติดตามกัน โดยอย่างที่รู้ๆกันดีทั้งในหมู่แฟน Star Wars และแฟนหนังทั่วไปว่าตอนนี้แฟรนไชส์ได้แบ่งภาคแยกออกมาหนึ่งเรื่องอย่าง Rogue One: A Star wars Story หรือที่บางแหล่งก็เรียกว่า Star Wars Anthology: Rogue One ซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างรอยต่อของหนัง ภาค 3 Revenge of the Sith กับภาค 4 A Now Hope อันเป็นเรื่องของกลุ่มกบฏฝ่ายนึงที่มีภารกิจยึด Death Star สถานีรบขนาดยักษ์ของจักรวรรดิ

4

Rogue One: A Star wars Story

และขณะนี้ Rogue One ก็เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยังปล่อยภาพในกองถ่ายออกมายั่วน้ำลายแฟนหนังกันด้วยโดยภาพชุดนี้ได้เผยซากยานอวกาศกับความเสียหายรอบๆที่ดูไกลๆก็รู้แล้วว่าเป็นศพของทหาร Stormtroopers ซึ่งจากเรื่องราวที่เปิดเผยมาจนถึงตอนนี้ หลายฝ่ายคาดว่า Rogue One จะมีหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นของการขยายจักรวาลหนัง Star Wars ไปในทิศทางอื่นที่จะเป็นเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างกลุ่มกบฏกับกองทัพจักรวรรดิอย่างแท้จริง โดยอาจไม่มีทั้งนักรบเจไดหรือตัวละครหลักจากแฟรนไชส์อย่าง Luke Skywalker หรือ Han Solo มาเกี่ยวข้องภาคแยกชุดนี้ในอนาคตเลยก็เป็นได้

7

ภาพในกองถ่ายเผยซากยานอวกาศ

ถ้าจะว่ากันตามตรงเชื่อว่าผู้สร้างพยายมหลีกเลี่ยงการรื้อหนังเก่ามาสร้างใหม่เพื่อป้องกันเหล่าแฟนที่อาจไม่พอใจ โดยเลือกที่จะขยายเรื่องราวใหม่ๆและปล่อยให้หนังคลาสสิกยังคงชื่อเสียงความขลังไว้อย่างเดิม

8

อาจไม่มีนักรบเจไดหรือตัวละครหลักจากแฟรนไชส์อย่าง Luke Skywalker หรือ Han Solo