คัดลอก URL แล้ว
5 ปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ ที่ทําให้คุณไม่ควรพลาด The Hobbit อภิมหาภาพยนตร์เอพิคฟอร์มยักษ์ที่ต้องดู

5 ปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ ที่ทําให้คุณไม่ควรพลาด The Hobbit อภิมหาภาพยนตร์เอพิคฟอร์มยักษ์ที่ต้องดู

หนึ่งแหวนครองพิภพ กับปฐมบทที่กําหนดทุกชีวิต นับถอยหลังสู่มหากาพย์สงคราม ในภาพยนตร์เอพิคไตรภาคแห่งทศวรรษ THE HOBBIT และนี่คือ 5 ปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ ที่ทําให้คุณไม่ควรพลาดที่สุดแห่งหนังไตรภาคชุดนี้

1. นี่คือปรากฏการณ์หนังไตรภาค ที่สานต่อความยิ่งใหญ่ จาก The Lord of the Rings จากนิยายของ เจ.อาร์.อาร์ โทลคีน The Lord of the Rings กลายเป็นภาพยนตร์ ระดับปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดชุดหนึ่งของฮอลลีวูด เมื่อหนังทั้ง 3 ภาค กวาดรายได้ทั่วโลกรวมกันกว่า 3 พันล้านเหรียญ เข้าชิง 30 รางวัลออสการ์และหนังปิดไตรภาคอย่าง The Return of The King ทุบสถิติด้วยการชนะรางวัลออสการ์มากที่สุดตลอดกาล ถึง 11 สาขาเทียบเท่า Titanic ทําให้โปรเจกต์ The Hobbit เดินหน้าสร้างในฐานะเมกะโปรเจกต์แห่งยุค ด้วยการเป็น Prequel Trilogy เล่าเหตุการณ์ 60 ปีก่อน The Lord of the Rings

2. นี่คือปรากฏการณ์ที่สานต่อโดยผู้กํากับต้นฉบับอย่าง “ปีเตอร์ แจ็คสัน” เมื่อ The Lord of the Rings ทําให้เขาชนะรางวัลออสการ์ ในสาขาผู้กํากับยอดเยี่ยม และได้รับการยกย่องในฐานะผู้กํากับฝีมือฉกาจ คงไม่มีใครที่รู้จักหนังและสานต่อปรากฏการณ์นี้ได้ดีไปกว่าปีเตอร์ โดยใน The Hobbit จะย้อนสู่การผจญภัยในดินแดนมิดเดิ้ลเอิร์ธ ของ บิลโบ้แบคกิ้นส์ ในวัยหนุ่มและเหล่าคนแคระและพ่อมดแกนดาล์ฟ นําไปสู่กับชิงสมบัติของมังกรสม็อกและมหึหาสงคราม 5 ทัพ

3. นี่คือปรากฏการณ์หนังไตรภาคที่ทุ่มทุนสร้างสุดยิ่งใหญ่กว่า 700 ล้านเหรียญฯ มากกว่า The Lord of the Rings ถึง 2.5 เท่า เพื่อความสมจริงและอลังการยิ่งกว่า โดยไตรภาค The Hobbit กลับไปถ่ายทําที่ นิวซีแลนด์อีกครั้ง หลัง The Lord of the Rings เคยทําให้ที่นั่นกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต โดยหนังทั้ง 3 ภาคใช้เวลาถ่ายทํานานถึง 266 วัน พร้อมถ่ายทําด้วยเทคโนโลยี 3D ที่ยิ่งใหญ่สุดในยุคสมัยนั้นอีกด้วย

4. นี่คือหนังปรากฏการณ์ที่ผนึกกําลังทีมนักแสดงชุดออริจินัลและชุดใหม่ นําทีมนักแสดงโดยสองดารานําจากซีรีส์ Sherlock อย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ และ มาร์ติน ฟรีแมน โดยมาร์ติน รับบท บิลโบ แบ๊กกิ้นส์ ฮอบบิทที่ต้องออกผจญภัย เพื่อต่อกรกับมังกรสม็อคสุดอันตราย ที่รับบทโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ และหนังยังเพิ่มความฟินให้กับ แฟนหนังต้นฉบับด้วยดาราออริจินัลทีม ทั้ง เซอร์ เอียน แมคเคลเลน ในบท พ่อมดแกนดาล์ฟ อีไลจาห์ วู้ด ในบท โฟรโด้ เคต บลันเชตต์ ในบท เลดี้กราเดรียล ออร์แลนโด บลูม ในบท เลโกลัส และ แอนดี้เซอร์คิส ที่กลับมาอีกครั้งในบท กอลลั่ม

5. นี่คือปรากฏการณ์หนังไตรภาคที่ถล่ม รายได้กว่า 2,900 ล้านเหรียญฯจากทั่วโลก ขึ้นแท่นหนึ่งในหนังไตรภาคที่ทําเงินสูงสุดตลอดกาล พร้อมกวาดคะแนนเฉลี่ยผู้ชมในอเมริการะดับเกรด A ทั้ง 3 ภาค การันตีกระแสความชื่นชอบของ The Hobbit ที่ผู้ชมเทใจให้ทั่วโลก

เตรียมนับถอยหลังสู่อภิมหาสงครามที่ทั้งโลกตั้งตารอ ในปฐมบทไตรภาคแห่งอภินิหารแหวนครองพิภพ THE HOBBIT TRILOGY ภาพยนตร์เอพิกฟอร์มมโหฬารส่งท้ายปี 3 วัน 3 ภาค : 29-31 ธันวาคมนี้เวลา 18.00 น. ทาง MONO29

พบไตรภาคแห่งความยิ่งใหญ่ ต้นกำเนิดมหากาพย์เรื่องราวแห่งดินแดนมิดเดิลเอิร์ธ

The Hobbit เดอะ ฮอบบิท 3 วัน 3 ภาค ต่อเนื่อง 29-31 ธันวาคมนี้ ทางช่อง MONO29
.
The Hobbit: An Unexpected Journey | เดอะ ฮอบบิท การผจญภัยสุดคาดคิด
วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น.
.
The Hobbit: The Desolation of Smaug | เดอะ ฮอบบิท ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค
วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น.
.
The Hobbit: The Battle of the Five Armies | เดอะ ฮอบบิท สงคราม 5 ทัพ
วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น.


Movie & Series Talk