คัดลอก URL แล้ว
5 ความสามารถของซอมบี้ ในหนัง The Cured ซอมบี้กำเริบคลั่ง

5 ความสามารถของซอมบี้ ในหนัง The Cured ซอมบี้กำเริบคลั่ง

“The Cured ซอมบี้กำเริบคลั่ง” พูดถึงการระบาดของไวรัสชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า Maze ซึ่งมันเปลี่ยนคนให้เป็นผีดิบอย่างที่ใครๆ รู้จักว่า “ซอมบี้” และเมื่อวันหนึ่งเกิดมีการค้นพบวิธีการรักษาโรคนี้ให้คนที่ติดเชื้อสามารถหายกลับเป็นปกติได้ ถึงแม้ว่าจะหายจากโรคร้ายก็ตามแต่คนๆ นั้นจะสามารถจดจำทุกเหตุการณ์ที่เคยทำครั้งยังเป็นซอมบี้ได้ทั้งหมด และผลการรักษาก็ยังไม่ชัดเจนว่าเชื้อซอมบี้ Maze นี้จะปะทุขึ้นมาอีกเมื่อไหร่! ซึ่งคนที่เคยติดเชื้อยังต้องเผชิญกับการถูกสังคมตราหน้า ถูกครอบครัวตัวเองกีดกัน จนทำให้เกิดประเด็นทางสังคมขึ้นมาถึงขั้นที่กองทัพต้องเข้ามาแทรกแซง และ 5 คุณสมบัติของซอมบี้ในหนังเรื่อง The Cured ซอมบี้กำเริบคลั่ง ที่พร้อมจะเป็นอันตรายกับมนุษย์ทุกคน

  1. พวกมันพร้อมจะขย้ำเหยื่อมนุษย์ทุกคน
  2. ใครที่โดนมันกัดจะติดเชื้อในไม่กี่วินาที
  3. พวกมันสื่อสารกันโดยไม่ต้องพูด
  4. วิ่งเร็วพร้อมกระชากเนื้อของคุณ
  5. ออกไล่ล่ามนุษย์เป็นฝูง

ทั้ง 5 ข้อนี้ดูแล้วน่าจะเป็นการนำข้อดีของซอมบี้จากหนังเรื่องอื่น ๆ มารวมกัน กลายเป็นซอมบี้ที่แพร่เชื้อว่องไว วิ่งตีนผีสี่คูณร้อย สื่อสารกับซอมบี้ตัวอื่นได้ เพื่อรวมตัวกันเป็นฝูงไล่ล่ามนุษย์

เมื่อซอมบี้พวกนี้ได้รับยารักษาและกลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง เพื่อจะได้ใช้ชีวิตร่วมกับคนปกติ ความหวาดระแวงขั้นสุดจึงเกิดขึ้นทันที เพราะไม่รู้ว่าคนที่อยู่ข้าง ๆ เราเคยเป็นซอมบี้มาก่อนหรือเปล่า และถ้าเคยเป็นเชื้อจะกำเริบตอนไหน ไม่น่าจะไว้ใจตัวละครใดในเรื่องได้เลย

ติดตามรับชม

The Cured ซอมบี้กำเริบคลั่ง
วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม เวลา 00.10 น.ทางช่อง MONO29

ลิ้งค์รับชมทาง MONOMAX – https://bit.ly/3SQaAYE

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://movie.mthai.com


Movie & Series Talk