คัดลอก URL แล้ว
7 นางเอกหัวใจมุ่งมั่น เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อพิชิตใจเธอ

7 นางเอกหัวใจมุ่งมั่น เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อพิชิตใจเธอ

ขอชวนแฟนๆ ซีรีส์มาส่องนางเอกหัวใจมุ่งมั่นที่ทำทุกอย่างเพื่อพิชิตใจพระเอก ไม่หวั่นเกรงแม้ต้องเจออุปสรรค มาดูกันเลยว่าพวกเธอเหล่านี้มีใครบ้าง สามารถรับชมซีรีส์สนุกๆ หลากหลายแนวทั้งพากย์ไทยและซับไทยได้ที่ MONOMAX

ถงเหนียน รับบทโดย หยางจื่อ

ซีรีส์จีน นายเย็นชากับยัยปลาหมึก Go Go Squid!

ถงเหนียน สาวน้อยหัวใจมุ่งมั่นเจ้าของฉายา ‘หนูน้อยหมึก’ เธอตกหลุมรักหานชางเหยียน (หลี่เซี่ยน) ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน จึงคิดหาวิธีทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้รู้จักเขามากขึ้น แม้หานชางเหยียนจะเย็นชาใส่เพียงใดถงเหนียนก็ไม่หวั่นเกรงและทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเขาให้ได้

อวี๋เหม่ยเหริน รับบทโดย อวี๋ซูซิน

ซีรีส์จีน พฤกษาเพียงรัก A Romance of The Little Forest

ในอดีตบิวตี้บล็อกเกอร์คนสวยแอบชอบ จวงอวี่ (จางปินปิน) แต่กลับถูกปฏิเสธเพราะชีวิตเขาสนใจเพียงแค่งานวิจัยเท่านั้น เวลาผ่านไปเมื่อได้บังเอิญมาพบกันอีกครั้งอวี๋เหม่ยเหรินจึงไม่สามารถปล่อยให้จวงอวี่หลุดมือไปง่ายๆ

ลู่ฟางหนิง รับบทโดย โจวอวี้ถง

ซีรีส์จีน เผลอใจรักคุณสามี Begin Again

ผู้บริหารสาวไฟแรงที่ทั้งสวยและเปี่ยมไปด้วยความสามารถ เธอถูกครอบครัวกดดันให้รีบแต่งงานจึงต้องงัดทุกวิธีเพื่อทำให้ หลิงรุ่ย (กงจวิ้น) ศัลยแพทย์หนุ่มสุดหล่อยอมแต่งงานกับเธอให้ได้

ซากุไร มิซากิ รับบทโดย คิริทานิ มิเรอิ

ซีรีส์ญี่ปุ่น ซัมเมอร์ ของหวาน และสามหนุ่ม A Girl and Three Sweethearts

เชฟทำขนมคนเก่งที่ตกหลุมรัก ชิบาซากิ จิอากิ (มิอุระ โชเฮ) มาตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย เขาชวนเธอมาทำงานและพักอาศัยในช่วงฤดูร้อนที่ร้านอาหารของครอบครัวริมทะเลมิซากิจึงตอบตกลงทันทีเพื่อเดินหน้าพิชิตหัวใจของเขา แต่สุดท้ายคนที่กลายเป็นเจ้าของหัวใจของเธอโดยไม่รู้ตัวก็คือ ชิบาซากิ คานาตะ (ยามาซากิ เคนโตะ) หนุ่มเย็นชาปากร้ายแต่รักมั่นคงไม่แพ้ใคร

นานาเสะ ซากุระ รับบทโดย โมเนะ คามิชิราอิชิ

ซีรีส์ญี่ปุ่น คุณหมอขาโหดกับพยาบาลโขดหิน An Incurable Case of Love

ในอดีตนานาเสะประทับใจและชื่นชอบคุณหมอหนุ่มสุดหล่อ ไคริ เทนโด (ทาเครุ ซาโต้) กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอมุ่งมั่นตั้งใจในการสอบเป็นพยาบาล เมื่อทำตามฝันสำเร็จเธอก็ไม่ยอมแพ้และมุ่งมั่นตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้รับการยอมรับจากหมอเทนโด

อึนทัก รับบทโดย คิมโกอึน

ซีรีส์เกาหลี เจ้าสาวก็อบลิน Goblin

สาวน้อยวัย 19 ปี เธอสามารถเรียก คิมชิน (กงยู) ปีศาจก็อบลินที่มีชีวิตอมตะมานานถึง 939 ปีมาได้ตลอดเวลาโดยที่เขาไม่อาจขัดขืน เธอได้ทะลุมิติตามคิมชินไปในสถานที่ต่างๆ เพราะรอยยิ้มและความสดใสของอึนทักจึงทำให้หัวใจที่เย็นชาของก็อบลินสั่นไหวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

นัมฮงจู รับบทโดย แบซูจี

ซีรีส์เกาหลี ห้วงนิทรานำพารัก While You Were Sleeping

นักข่าวสาวสวยที่มักจะฝันเห็นเรื่องราวในอนาคตและมันก็เกิดขึ้นจริงตลอด เธอได้พบกับจองแจชาน (อีจงซอก) อัยการหนุ่มหล่อที่เข้ามาช่วยเหลือโดยการหยุดความฝันเหล่านั้นไม่ให้เกิดขึ้น เพราะความใกล้ชิดและความช่วยเหลือที่ได้จากจองแจชานจึงทำให้นัมฮงจูตกหลุมรักจองแจชานเข้าอย่างจังก่อนจะเดินหน้าพิชิตหัวใจเขา

เรื่องราวความรักที่จะทำให้หัวใจของทุกคนพองโต ในอดีตสาวน้อย อวี๋เหม่ยเหริน (อวี๋ซูซิน) แอบชอบ จวงอวี่ (จางปินปิน) นักพฤกษศาสตร์ผู้มีไอคิวระดับอัจฉริยะ แต่เขากลับปฏิเสธเธอเพราะชีวิตเขาสนใจเพียงแต่งานวิจัยเท่านั้น ความรักของพวกเขาจะลงเอยได้อย่างไร

พฤกษาเพียงรัก | A Romance of The Little Forest
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 น.ทางช่อง MONO29



Movie & Series Talk