คัดลอก URL แล้ว
The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต

The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต

The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต


ThechoiceThailand_pic1

 

ชาคริต แย้มนาม ผู้ดำเนินรายการ

The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต

รายการ The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต เกมโชว์รูปแบบใหม่ของช่อง MONO29 ที่จะขอท้าให้คุณกล้ามั้ย ที่จะเลือกพวกเขาหรือจะเป็นฝ่ายที่ถูกให้พวกเขาเลือก!!! นำเสนอรายการโดยพิธีกรสุดหล่อขวัญใจคนทั้งประเทศ “ชาคริต แย้มนาม” ผู้ดำเนินรายการหลัก  ร่วมด้วย พัสกร พลบูรณ์ (ใบเฟริน์) และ พชรวรรณ วาดรักชิต (ทิชา G20)

the Choice3

ในแต่ละสัปดาห์จะมีเหล่าดารา ศิลปิน นักร้อง คนมีชื่อเสียง ในหลากหลายสาขาอาชีพสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมานั่งเก้าอี้ The Choice จำนวน 4 ท่าน เพื่อมาร่วมเลือกคู่เดต โดยผู้ร่วมรายการสามารถแสดงความสามารถอะไรก็ได้อย่างอิสระ แต่จะต้องทำให้น่าสนใจภายใน 45 วินาทีเท่านั้น เพื่อเรียกเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์จากผู้ชมในห้องส่งและต้องทำให้เป็นที่ประทับใจให้ดาราที่หันหลังอยู่สนใจคุณและหมุนเก้าอี้กลับมา เพื่อเลือกเธอหรือเขามาอยู่ในทีมเดตของตน

the Choice

ดาราแต่ละคน มีสิทธิ์เลือกผู้ร่วมรายการ(คู่เดต)ทั้งหมด 3 คน ในกรณีที่ดาราหันเก้าอี้พร้อมกันเกินกว่า 1 คน ผู้ร่วมรายการจะมีโอกาสเลือกว่าต้องการเดตกับดาราท่านใด ดาราจะต้องใช้คารมของตนเองในการโน้มนาวให้เขาเลือกตนเองให้ได้ อย่าลืมติดตาม The Choice Thailand เลือกได้ให้เดต ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง